ประชาสัมพันธ์

มาแล้ว Honda Accord โฉม 2011


Honda Accord โฉม 2011 ที่จะพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอก

Honda Accord ใหม่โมเดลปี 2011 นั้นสำหรับบ้านเรามันจะเป็น Accord Minor change ซึ่งเราหวังว่าน่าจะเป็นมวยเด็ดจากฮอนด้า หลังจากที่แอบเปิดตัวไปในทางประเทศญี่ปุ่นอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย จนทำเอาวงการรถยนต์เมืองวาซาบิ ถึงกับงงไปตามๆกัน
ภายนอก Accord โฉมใหม่นี้ ทางฮอนด้ามีการปรับแต่งหน้าตาใหม่ให้ดูหล่อเหลามากขึ้นกว่าเดิม เริ่มตั้งแต่ชุดกันชนหน้าที่ถูกขัดเกลาขึ้นมาใหม่ แลดูลงตัวเข้ากับกระจังหน้าใหม่ที่ ทางฮอนด้าตั้งใจเล่นแร่แปรธาตุจับสลับสับเปลี่ยน เงาเป็นดำ..ดำเป็นเงา ให้ดูแปลกตาไป อีกแบบ

ไม่เพียงเท่านี้ แอคคอร์ดใหม่ ยังมาพร้อมรองเท้าประจำกายกับล้อแม็กลายใหม่ขนาด 16 และ 17 นิ้ว ตามรุ่น ที่ให้ความหรูหราเพิ่มมากยิ่งขึ้น ส่วนบั้นท้ายก็ไม่ได้มีอะไรการเปลี่ยนมากขึ้น แต่ที่เห็นเด่นอย่างหนึ่งคงไม่พ้นคลีบบนหลังคา ที่แลดูคล้ายของ BMW ส่วนในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นนั้น มีการเพิ่ม spoiler ทางด้านท้ายแทนคลีบดังกล่าว
ด้านขุมพลังแอคคอร์ดใหม่ยังมาพร้อมเครื่องยนต์ 3 รุ่น 3 ขนาด เหมือนเดิม คือ2.0,2.4 และ 3.5 พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีดเช่นเคย ซึ่งสิ่งหนึ่งท่าสร้างความฉงนอย่างมาก เป็นเรื่องความประหยัดที่น่าเหลือเชื่อ โดยมีการอ้างว่า Accord ใหม่นี้ จะมีอัตราประหยัด ในเมืองอยู่ที่ 9.2 กม/ลิตร นอกเมืองที่ 13.6 กม/ลิตร และโดยเฉลี่ย อยู่ที่ 10.8 กม./ลิตร ทั้งในเครื่องรุ่น 2.0 และ 2.4 ลิตร ทั้งที่ตัวรถมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นเฉลี่ยรุ่นละ 15 กิโลกรัมเลยทีเดียว

เรื่องภายใน Accord ใหม่ได้มีการอัดความหรูหรามีระดับเพิ่มมากยิ่งขึ้น เต็มอัตรา ซึ่งตรงกับข่าวที่ว่าทางบริษัท ฮอนด้าอาจจะมีการยกเลิกไลน์การผลิตรถเก๋งรุ่นใหญ่ Honda Legend เพื่อลดช่องว่างของโปรดักส์ในกลุ่มตลาดยุโรป ทำให้อานิสงค์ตกถึงผู้บริโภคที่กำลังจะซื้อ แอคคอร์ด 2011

ห้องโดยสารในรุ่นใหม่นี้ จะยังคงมีความสะดวกสบายตามฉบับรถหรูหราที่มาพร้อมเบาะหนังสีเบจ เหมือนเคย โดยทุกรุ่นมาพร้อมระบบแอร์อัตโนมัติ และของอำนวยความสะดวกสบายเปลี่ยนรถเป็นบ้านจิปาถะตามฉบับของรถยนต์ฮอนด้า ที่ยังคงมาพร้อมความปลอดภัยชั้นเลิศ ที่ทางฝั่งอเมริกายัดถุงข้างมาให้อีกด้วย

อย่างไรก็ดีหากใครกำลังคาดหวังกันการหลงทางกับของเล่นไฮเทคอย่างระบบนำทาง หรือ GPS นั้น เห็นทีต้องมีอมทุกข์กันเล็กน้อย เพราะ ทั้ง GPS และระบบบูลทูธนั้นยังคงมีมาให้เฉพาะในรุ่นท๊อปของ 2.4 และ 3.5 V6 เท่านั้น จึงอาจไม่เป็นที่ถูกใจสำหรับคอไฮโซไฮเทคนัก

ทั้งนี้ นี่เป็นเพียงข้อมูลใหม่ของNew Accord 2011 ส่งตรงจากประเทศสหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น ซึ่งทางเราก็คาดการณ์ว่า ในไม่ช้า ฮอนด้าบ้านเราคงจะต้องนำมาเปิดตัวให้คนรักความหรูได้จับจองเป็นเจ้าของกัน แน่ๆ ส่วนเป็นเมื่อไร ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรทางเราจะรีบมาบอกกล่าวกันทันที สำหรับราคาในบ้านเราก็ยังไม่มีการระบุออกมาแต่คาดว่าไม่น่าจะต่ำกว่า 2 ล้านบาท อย่างไรก็ตามคงต้องรอกให้มีการเปิดตัวพร้อมกับราคาที่แน่นอนจะดีกว่านะคะ

Source-Image : sanook

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

บทความ

loading...