ประชาสัมพันธ์

เป็นเรื่องจนได้!! หนุ่มจะเปิดบัญชี แต่ไม่เอาบัตร ATM





         เป็นประเด็นที่โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก สำหรับกรณีที่ สมาชิกยูทูปชื่อ "เมธินี เจริญพูล" ได้ออกมาโพสคลิปวีดิโอเล่าเหตุการณ์ "ผมจะเปิดบัญชี แต่ไม่เอาบัตร ATM" จากธนาคารแห่งหนึ่ง ทำให้มีการวิจารณ์อย่างมากมายจากชาวเน็ต 

          ทั้งนี้ในคลิป พนักงานของธนาคารดังกล่าวได้ถามกับผู้ที่ถ่ายคลิปว่า "ทำบัตรเอทีเอ็มหรือไม่ทำ" แล้วกล่าวต่อกับผู้ที่ถ่ายคลิปต่อไปอีกว่า "หนูขออธิบาย คุณสมบัตรของบัตรให้ฟังนิดหนึ่ง" และได้อธิบายคุณสมบัตรของบัตรให้ลูกค้าฟัง เมื่ออธิบายเสร็จ ผู้ที่ถ่ายคลิปก็กล่าวกับทางพนักงานว่า "คุณไม่เข้าใจที่ผมพูด ผมต้องการเปิดบัญชีออมทรัพย์โดยไม่เอาบัตร เนื่องจากมันมีค่าโน่นค่านี่ ผมต้องการเปิดบัญชีเพื่อให้น้องผมเก็บเงินเท่านั้น เข้าใจป่าว" และมีการโต้เถียงกันเล็กน้อย โดยผู้ที่ถ่ายคลิปอ้างว่าให้ไปเปิดบัญชีที่สาขาอื่น แต่พนักงานก็ปฏิเสธ

          และสุดท้ายพนักงานก็ได้กล่าวขอโทษผู้ที่ถ่ายคลิป และกล่าวปิดท้ายว่า "เอางี้ วันนี้หนูขอจบหนูขอโทษ ในการกระทำของหนู ของสาขา เดี๋ยวหนูเปิดบัญชีให้เลยจะได้จบเนาะ"




Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...