ประชาสัมพันธ์

คูโดส เชิญร่วมงานสัมมนา Universal Design ชูแนวคิดงานออกแบบเพื่อคนทุกกลุ่มในสังคม

กรุงเทพฯ - คูโดส (KUDOS) แบรนด์ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำคุณภาพสูง ขอเชิญเหล่านิสิตนักศึกษา นักออกแบบ สถาปนิก และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมงานสัมมนา Kudos Universal Design Seminar โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและให้ความรู้เกี่ยวกับแนวคิดด้านงานออกแบบเพื่อคนทุกกลุ่มในสังคม พร้อมรับฟังการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “Design Thinking for Well-Being” จากกูรูด้านดีไซน์ระดับโลก มร. ซาโตชิ นาคากาว่า (Mr. Satoshi Nakagawa) ผู้ก่อตั้งบริษัทออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อมวลชน Tripod Design (ประเทศญี่ปุ่น) และเป็นผู้ที่ริเริ่มทำให้แนวคิด Universal Design เป็นที่แพร่หลายในทวีปเอเชีย ร่วมด้วย นายสุทธิพันธ์ สุทัศน์ ณ อยุธยา ผู้บริหารสูงสุดสายงานวิจัย บริษัท แอท แวนเทจ จำกัด และ ผศ. กุลธิดา เตชวรสินสกุล ภาควิชาการออกแบบอุตสาหกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในวันพุธที่ 15 มิถุนายน 2559 เวลา 13.00-17.00 น. ห้องบอลรูม 3 ชั้น 4 โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่งได้ที่ www.facebook.com/kudosthailand โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด)  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 081-559-3344

เกี่ยวกับแบรนด์คูโดส
คูโดส ได้เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี 2554 ในฐานะแบรนด์ทางเลือกสำหรับอุปกรณ์ในห้องน้ำคุณภาพสูง ที่คูโดสเรามีแนวคิดว่า ห้องน้ำไม่ใช่แค่ห้องสำหรับทำความสะอาดชำระร่างกายเท่านั้น แต่เป็นพื้นที่ชีวิตส่วนตัวที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจได้เช่นกัน จากการศึกษาหาความคิดสร้างสรรค์จากทั่วโลก คูโดสได้รวบรวมความงามและนวัตกรรมที่จะทำให้ห้องน้ำสมบูรณ์แบบ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่อย่างแท้จริง
คูโดสได้พยายามค้นหาคุณค่าของอุปกรณ์ในห้องน้ำ เราพยายามที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์เหนือระดับ ควบคู่ไปกับการออกแบบเพื่อแก้ปัญหาต่างๆ เราเชื่อว่า การคิดเชิงการออกแบบ (Design Thinking) เป็นกระบวนการสำคัญในการแก้ปัญหา และเป็นแนวทางสำหรับสังคมและอนาคตที่ดีขึ้น ที่คูโดสเราพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้คนและสังคมเป็นสำคัญ
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาดูที่เว็บไซต์ www.kudos.co.th  www.kudospurebliss.com และ www.facebook.com/kudosthailand

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...