ประชาสัมพันธ์

เจอแล้ว!! โรงแรมที่วู้ดดี้ แต่งงานที่ภูเก็ต คือโรงแรมแห่งนี้ นี่เอง


เป็นข่าวฮือฮาขึ้นมาทันที หลังจากที่บทสัมภาษณ์ เกี่ยวกับความรักของเขา ในหนังสือ Timeout Thailand ของวู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรมากความสามารถ จนได้ข้อมูลเผยจากวู้ดดี้มาว่า ตอนนี้เขาได้แต่งงานแล้ว

จึงกลายเป็นเรื่องราวที่คนในสังคมให้ความสนใจ และ อยากรู้ว่า คนที่วู้ดดี้แต่งงานด้วยนั้นคือใคร 

เจอแล้ว โรงแรมที่วู้ดดี้ แต่งงานที่ภูเก็ต คือโรงแรมแห่งนี้ นี่เอง
ซึ่งล่าสุด ทางวู้ดดี้ ก็ได้ออกมาเผยใจ ผ่านรายการ ตื่นมาคุยว่า งานแต่งของเขานั้นเกิดขึ้นเมื่อปีก่อน นั้นไม่ได้จัดที่นิวยอร์กแต่อย่างใด น่าจะเป็นความเข้าใจผิดในการสนทนากันมากกว่า

เพราะจริงๆ แล้ว ทางวู้ดดี้ นั้นได้จัดงานแต่งงานขึ้นที่ภูเก็ต และ ไม่ได้มีการเชิญใครมามากมาย มีเพียงเพื่อนสนิทไม่กี่คนเท่านั้น

และมีข้อมูลจากเว็บไซต์ sanook.com ได้แจ้งว่า โรงแรมในภูเก็ตที่วู้ดดี้ ไดัจัดงานแต่งขึ้นนั้น คือ โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต นั่นเอง

เจอแล้ว โรงแรมที่วู้ดดี้ แต่งงานที่ภูเก็ต คือโรงแรมแห่งนี้ นี่เอง
จากการตรวจสอบข้อมูลใน internet เราก็ได้พบข้อมูลเพิ่มว่า โรงแรมศรีพันวา เป็นโรงแรมที่เหล่าคนดัง และ ดารานักแสดงของไทย หลายคู่ได้ไปแต่งงานที่นี่กันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ต๊อบ เถ้าแก่น้อย ทาทายัง กับ แฟนหนุ่ม

ทางทีมงาน ขอแสดงความยินดีย้อนหลัง กับเรื่องราวความรักดีๆ ของคุณวู้ดดี้ ด้วยนะคะ

และขอปิดท้ายด้วยภาพสวยๆ ของโรงแรมศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต และภาพประทับใจหลายๆ ภาพที่อยากให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ

เจอแล้ว โรงแรมที่วู้ดดี้ แต่งงานที่ภูเก็ต คือโรงแรมแห่งนี้ นี่เองเจอแล้ว โรงแรมที่วู้ดดี้ แต่งงานที่ภูเก็ต คือโรงแรมแห่งนี้ นี่เองเจอแล้ว โรงแรมที่วู้ดดี้ แต่งงานที่ภูเก็ต คือโรงแรมแห่งนี้ นี่เองเจอแล้ว โรงแรมที่วู้ดดี้ แต่งงานที่ภูเก็ต คือโรงแรมแห่งนี้ นี่เองเจอแล้ว โรงแรมที่วู้ดดี้ แต่งงานที่ภูเก็ต คือโรงแรมแห่งนี้ นี่เอง เจอแล้ว โรงแรมที่วู้ดดี้ แต่งงานที่ภูเก็ต คือโรงแรมแห่งนี้ นี่เองเจอแล้ว โรงแรมที่วู้ดดี้ แต่งงานที่ภูเก็ต คือโรงแรมแห่งนี้ นี่เองเจอแล้ว โรงแรมที่วู้ดดี้ แต่งงานที่ภูเก็ต คือโรงแรมแห่งนี้ นี่เองเจอแล้ว โรงแรมที่วู้ดดี้ แต่งงานที่ภูเก็ต คือโรงแรมแห่งนี้ นี่เองเจอแล้ว โรงแรมที่วู้ดดี้ แต่งงานที่ภูเก็ต คือโรงแรมแห่งนี้ นี่เองเจอแล้ว โรงแรมที่วู้ดดี้ แต่งงานที่ภูเก็ต คือโรงแรมแห่งนี้ นี่เองเจอแล้ว โรงแรมที่วู้ดดี้ แต่งงานที่ภูเก็ต คือโรงแรมแห่งนี้ นี่เองเจอแล้ว โรงแรมที่วู้ดดี้ แต่งงานที่ภูเก็ต คือโรงแรมแห่งนี้ นี่เอง
credit ภาพสวยๆ จาก โรงแรมศรีพันวา

จองที่พัก โรงแรมศรีพันวา
จองที่พัก โรงแรมศรีพันวา

ที่มา : http://www.edtguide.com/lifestyle/449780/woody-wedding-phuket

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...