ประชาสัมพันธ์

สัมพันธ์ขาดสะบั้น!! “เน วัดดาว” ลุกประกาศทางใครทางมัน!! “เก่ง ลายพราง” เสือ2ตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ เพราะแบบนี้!?


เกิดเป็นเรื่องงงกันไป เมื่ออยู่ๆ “เน วัดดาว” ก็ได้ลุกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศแยกทางใครทางมันกับคนคุ้นเคย เพื่อนสนิทร่วมแก๊ง อย่าง “เก่ง ลายพราง” กับข้อความที่ระบุว่า .. “จากวันนี้ไปเรา2คนเดินคนละทางนะครับพี่ จากกันด้วยดี รักและเคารพ ทางใครก็ทางมัน”

2

ด้านเก่ง ลายพราง ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความเชื่อมโยงถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นมาว่า.. ” ทำงานวันนี้……..หน้าไม่ผ่าน เทคๆๆๆๆเครียดอยุ่กับเรื่อง. น้องที่มันโพสข้อความมาแปลกๆก็เลยรู้สึก. งงๆที่มีตัวเ_ียตัวไหน. ไปเป่าหูให้ทะเลาะกัน โดยระยะเวลาที่คบกันมาก็นาน แระไม่เคยไปนินทาหรือพูดไรไม่ดีให้คนอื่นฟัง มีแค่2เรื่องที่พูดคือ1 คือเรื่องที่เป็นประเด็นขึ้นมาตอนยิงตัวตาย. ว่ายิงจริงป่าว? แระก็คนที่คุยด้วยมีแค่คนเดียว ด้วยกูก็เลยรู้ว่าเป็นไครไปพูด. เรื่องที่2. คือเรื่องตอนที่ติดคุกอยุ่. แระรับงานไว้ ต่างจังหวัด ก็เลยบ่นว่าแทนที่จะไปแทน.จะได้ไม่เสียงาน แระก็พูดกับคนๆเดิม เช่นกัน ไม่เคยไปนินทา เรื่อง อะไรที่เสียๆหายๆ แระก็เรื่องซุยไม่เคยซุยไรให้คนอื่นฟัง กูดูแระคน ไปพูดน่าจะเป็น ผกก. หนัง เพราะทำให้อารม. พระเอกขึ้นได้เหมือนจริงมาก

แระกูก็เชื่อเหลือเกิน ว่าถ้าได้คุยกับเน. มันจะเข้าใจอีกอย่างคนเราถ้าคิดว่าเป็นพี่น้องกันจริงๆ ไม่ใช่ฟังคนเป่าหูแระก็มาตัดความสัมพัน. เออถ้าได้ฟังเหตุผลแระสรุปได้ว่า พี่เป็นคนผิด. เองก็ค่อยไปโพส. ค่อยเลิกคบนี่พอฟังฝั่งนู้นปุ๊บ. แต่ไม่ถามพี่สักคำว่าเห้ยจริงป่าว? ลองคิดทบทวนดูอีกครั้งแระโทรมาคุยกัน. แระเรื่องที่จะมารบกันมันไม่มีหรอก. เพราะพี่ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนพี่น้อง. ถ้าผิดจะยืนนิ่งๆให้เองยิงเลย แต่ขอให้. พูดแระอธิบายในข่าวที่เองไปฟังมาเพราะตลอดเวลาที่คบกันมาไม่เคยพูดให้ร้ายเลย. เองก็หางานมา. พี่ก็หางานไป. ต่างคนต่างก็ช่วยกัน. ถือว่าอยุ่ในกลุ่มโซนตัวลายเหมือนกัน. เรื่องอิจฉา. พี่ไม่เคยมีอยุ่แร้วลองไปถามเพื่อนๆที่คลกันมาก็ได้……
ปล. กูขอให้คนปล่อยข่าวแม่งเจอแต่ความชิปหาย. เข้ามาในชีวิต. แระกูก็ขอรับรองว่า ข้อความทุกคำพูดกูพุดความจริง ถ้ากูสร้างภาพ. ขอให้กู”ตายวัน. ตายพรุ่ง”. ยังไงก็โทรมาน้องชายจะได้คุยกัน. ถ้าพี่ผิดพี่ยอมรับ. ถ้าพี่ไม่ผิด พี่ขอรู้ชื่อคนเป่าหน่อยแระคนที่พี่จะทายมีแค่คนเดียว. ว่าจะตรงมั้ย?อย่าเพิ่งเครียดพี่เครียดกว่าเอง. นั่งเหม่อลอย. แสดงไม่ได้ แระ!!!! โทรมานะน้องชาย. รักนะ!!!

3



ที่มา yimnid, 

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...