ประชาสัมพันธ์

ประกวดเฟ้นหา ดาว เดือน มช.


มช.จัดประกวด ดาว เดือน เฟ้นหานักศึกษาปี 1 เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยทำกิจกรรม

ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่  เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 18 ส.ค สโมสรนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้มีการจัดการประกวดดาว เดือน ประจำปี 2553 ขึ้นเพื่อเฟ้นหานักศึกษาชั้นปีที่ 1 ชาย หญิง ที่มีความสามารถเป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยในการทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งปีนี้มีการจัดมินิคอนเสิร์ตของวงพาราด๊อกให้ได้ร่วมชมด้วย โดยพิธีเปิดมี ผศ.ดร.ณัฐ วรยศ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพนักศึกษาและวิจัย เป็นประธานเปิดงาน

นายกิตติพล สิทธิไวทยภรณ์ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะสังคมศาสตร์ นายกสโมสรนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ในปีนี้มีคณะต่างๆในมหาวิทยาลัยส่งดาว เดือน นักศึกษาปี 1 หรือเฟรชชี่ แต่ละคณะเข้าประกวดจำนวน 42 คน โดยมีการเก็บตัวทำกิจกรรม เช่นการรับเงินบริจาคเพื่อนำช่วยพระสงฆ์ที่อาพาตที่โรงพยาบาลมหาราช เชียงใหม่ การเดินรณรงค์การป้องกันโรคไข้เลือดออกตามตลาดและแหล่งชุมชน ซึ่งเป็นการเก็บคะแนนผู้เข้าประกวดจำนวน 40 เปอร์เซ็นต์  จากนั้นก็มาประกวดกันในวันนี้อีก 60 เปอร์เซ็นต์ โดยคะแนนจะดูจากปฏิภาณไหวพริบ บุคคลิกภาพ การแสดง ซึ่งดาว เดือนจะต้องโชว์การแสดง 1 การแสดง เพื่อให้คณะกรรมการที่มาจากประชาสัมพันธ์ คณะอาจารย์ และผู้ที่สนับสนุนร่วมกันคัดผู้เข้าประกวดทั้งหมดเหลือ 20 คน แบ่งเป็นชาย 10 คน หญิง 10 คน  ก่อนจะมีคำถามเพื่อทดสอบดาวเดือน คัดเหลือ 10 คน สุดท้ายจึงคัดดาว เดือน 2 คน เพื่อเป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยในการร่วมทำกิจกรรมต่างๆ โดยดาว เดือนจะได้รับรางวัลสายสะพาย พร้อมบัตรเข้าชมไนท์ซาฟารีฟรี 1 ปี และกิ๊ฟเซ็ตจากผู้สนับสนุนบางส่วน

นายกิตติพล เปิดเผยต่อว่า สำหรับการจัดกิจกรรมในวันนี้นั้นนอกจากการเฟ้นหาดาว เดือนประจำปีเพื่อเป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยแล้ว ยังเป็นการสร้างความสามัคคีในหมู่คณะเพราะทุกคณะต้องมีการจัดการแสดงร่วมกัน เพื่อความกลมเกลียวของนักศึกษาในมหาวิทยาลัย

ที่มา

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...