ประชาสัมพันธ์

แชต'เฟสบุ๊ค'กับชายอื่นผัวหึงจ่อยิงดับ

 
 
ผัวหึงโหดเห็นเมีย นั่งหน้าคอมฯจับได้แชต Face book กับชาย ระแวงรักกลัวปันใจให้ชายอื่น เข้าบ้านแม่ยายขโมยปืน พร้อมเขียนจดหมายลาตาย รักเมียสุดหัวใจ ไม่ยอมให้ใครพราก ลั่นกระสุนระเบิดฝ่ายหญิง ก่อนระเบิดขมับตัวตายตาม
 
 
(17ก.ค.) เหตุการณ์นี้ถูกเปิดเผยเมื่อเวลา 10 .30 น. พ.ต.ท.ธีระวัฒน์ จันทร์ศรีเพ็ชร พนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง จากนางนิตยา พุ่มบุตร อายุ 55 ปี ว่าเกิดเหตุ ลูกเขยใช้ปืนยิงภรรยา และยิงตัวเองตายตามอยู่ในบ้านเลขที่ 13/4 ซอยเขาหมอน ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้ประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ร่วมตรวจสอบ
 ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวบนที่นอนภายในห้องนอนพบผู้เสีย ชีวิต 2 ราย คือนายจำรัส แสงแสน อายุ 48 ปี ถูกยิงเข้าขมับขวา 1 นัด กระสุนทะลุออกขมับซ้าย อยู่ในสภาพนอนทับร่างของนางบันหยัด แสงแสน อายุ 35 ปี ภรรยา ซึ่งถูกยิงเข้าขมับซ้ายกระสุนฝังใน ข้างผู้ตายพบอาวุธปืน รุ่นสมิทธ์แอนด์วิสสัน ชนิดลูกโม่ ขนาด .38 ตกอยู่ และพบจดหมายลาตายถูกเขียนด้วยลายมือของ นายจำรัส ความว่า
 “ด้วยรักจำเป็นต้อง...ผมรักเธอผมจะขาดเธอไม่ได้นะ พวกเราต้องมีอันต้องแยกจากกัน เราตายด้วยกันยังดีกว่า ผมขอฝากลูกด้วยครับทุกคน ผมรักเมียผมเราทั้งสองจะไปสู่อีกโลกอื่นลาก่อนครับ ทุกสิ่งทุกอย่างผมขออโหสิกรรมด้วยครับ ผมรักของผมจริงๆ ” เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง
 จากการสอบสวนนางนิตยา ให้การว่า ผู้ตายเป็นสามีภรรยาอยู่กินกันมาหลายปีจนมีบุตรชาย 1 คน กระทั่งเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา นางบันหยัด มาเล่าให้ฝังว่า เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับนายจำรัส อย่างรุนแรง เนื่องจากขณะที่เล่น Face book อยู่หน้าคอมพิวเตอร์กับเพื่อนชาย นายจำรัส ได้มาเห็นจนเกิดอาการหึงหวง และหวาดระแวงว่าบุตสาวจะปันใจให้ชายอื่น จนเมื่อกลางดึกคืนนี้ นายจำรัส ได้เข้ามาในบ้านและได้ขโมยปืนจากเตียงไป มารู้ก็ช่วงเช้าวันนี้ว่าปืนได้หายไป จึงติดตามมาที่บ้านนายจำรัส ก็พบว่าได้ใช้ปืนกระบอกดังกล่าวปลิดชีพภรรยาและตัวเอง

ที่มา  คม ชัด ลึก

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

บทความ

loading...