ประชาสัมพันธ์

เมตตาศึกษาเปิดรับสมัคร

นายสนิท บุญแลน ผู้อำนวยการ ร.ร.เมตตาศึกษา ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เผยว่า ร.ร.เมตตาศึกษา เป็นร.ร.การกุศลของวัด ในพระพุทธศาสนาโดยมีหลักการช่วยเหลือนร. ที่เรียนดีแต่ยากจน เปิดสอนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นสายสามัญโดยไม่เก็บค่าธรรมเนียมการเรียน มุ่งเน้นอบรมนร.ด้านจริยธรรม สร้างคนให้มีคุณธรรม เพื่อค้ำจุนสังคม

ปีการศึกษา 2553 ร.ร.เปิดรับสมัคร นร.ที่มีความประพฤติดี มีวินัย เอาใจใส่การศึกษา รักสุขภาพ รักศิลปะ รักดนตรี รักกีฬา เห็นคุณค่าวัฒนธรรมไทย ซึ่ง ร.ร.เมตตาศึกษาดำเนินงาน ตามนโยบาย ร.ร.ลักษณะ 4 แนวทางคือ เป็น ร.ร.วิถีพุทธ,ส่งเสริมวิชาการ,ส่งเสริมสุขภาพ,ส่งเสริมวัฒนธรรมท้องถิ่น ปีการศึกษา 2553 เปิดรับ 200 คน แยกเป็นประเภทเรียนดี โควตา ความสามารถพิเศษจาก ร.ร.ต่างๆ 100 คน และประเภททั่วไปโดยการสมัครสอบคัดเลือก 100 คน

คุณสมบัติของผู้สมัคร เป็นชายอายุไม่เกิน 14 ปี เกิดหลังวันที่ 31 มี.ค.2539 กำลังเรียนชั้น ป.6 และผลการเรียนเฉลี่ยชั้นป.5 ไม่ต่ำกว่า 3.0 ประเภทความสามารถพิเศษ ด้านกีฬา, ดนตรีโดยให้ครูประจำชั้น และผอ.สถานศึกษา รับรองในใบสมัคร มีร่างกายสมบูรณ์ ไม่เป็นคนทุพลภาพ มีความประพฤติดี นับถือศาสนาพุทธ การส่งใบสมัครให้ นร.ที่มีคุณสมบัติตามกำหนด ส่งมาที่ ร.ร. เมตตาศึกษาด้วยตนเอง พร้อมสำเนาสมุดราย งานประจำตัว นร.ชั้น ป.5 ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ ร.ร.โทร.053-814570 ต่อ 102 ตั้งแต่บัดนี้.



ที่มา  http://www.thainews70.com/news/news-education/view.php?topic=3440

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

บทความ

loading...