ประชาสัมพันธ์

ติวแหกโค้ง

  “เรียนไม่เก่ง อ่านก็ไม่จำ แต่ทำข้อสอบได้”  โครงการนี้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นตัวช่วยสุดท้ายให้กับน้องๆ ในการเตรียมตัวสอบ ไปจนถึงการเลือกคณะเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย มาดูกันว่า โครงการติวแหกโค้งจะมีเทคนิคเด็ดๆ อะไรมาช่วยน้องๆ บ้าง   1.  เทคนิคการเตรียมตัวอ่านหนังสือ  -  ถ้าจำสูตรยากๆ ไม่ได้ มาจำเป็นภาพกันดีกว่ามั๊ย  -  มายด์แม็พ ช่วยให้เราจำเนื้อหาได้ง่ายกว่าอย่างไร  -  เหลือเวลาอีกอาทิตย์เดียว มาวางแผนการอ่านหนังสือให้เท่ากับคนที่เตรียมตัวมาเป็นปีได้อย่างไรดี  -  สรุป สูตรลับ สูตรลัด ในการอ่านหนังสือ ได้ผลดีเกินคาด
2. เทคนิคการเดาข้อสอบ  -  การบริหารเวลาในการทำข้อสอบ เหลือเวลาไว้สำหรับการเดาข้อสอบเท่าไหร่ดี  -  เอาหลักการอะไรบ้างมาใช้ในการเดา  -  เทคนิคที่เอามาติวให้น้องๆ ใช้หลักการทางสถิติ มีความน่าเชื่อถือ -   ติวจบแล้ว เพิ่มความมั่นใจในการทำข้อสอบได้เกือบ 100% เลยนะจ๊ะ
3. เทคนิคการเลือกคณะ  -  ปีแรกของการใช้คะแนน GAT , PAT จะเลือกคณะอย่างไรให้ติดชัวร์  -  คาดการณ์ว่าคะแนนแต่ละคณะของปีนี้ จะสูงขึ้น หรือต่ำลงอย่างไร  -  คะแนนไม่สูงมาก จะเลือกคณะอย่างไรแล้วติดชัวร์  -  มหาวิทยาลัยไหน น่าเรียน ดูจากข้อมูลที่ไหน  -  ความคิดผิดๆ และข้อควรระวังในการเลือกคณะ
โดยปรมาจารย์ชื่อดังระดับประเทศ จาก www.eduzones.com 1. เทคนิคการจำ เทคนิคการอ่านหนังสือ (ในระยะเวลาที่จำกัด) โดย อ.อนุวัฒน์ เดชครุฑ 2. เทคนิคการเดาอย่างมีหลักการ เพิ่มโอกาสถูก 30-100% โดย อ.พร้อมพันธ์ แสงแก้ว 3. เทคนิคการเลือกคณะอย่างไรให้ติด โดย อ.ศักดา ดีคำป้อ
จัดติวแค่ 2 รอบ  ในวัน เสาร์ ที่ 23 และ อาทิตย์ ที่ 24 มกราคม 2553 จำกัดที่นั่งรอบละ 500 ที่นั่งเท่านั้น ณ ห้องประชุม ชั้น 9 อาคารเฉลิมพระเกียรติมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต พัฒนาการ น้องๆ ที่อยู่ต่างจังหวัดก็สามารถร่วมติวได้ (ผ่านทาง DVD)  


กำหนดการ

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...