ประชาสัมพันธ์

มจธ.จัดงานฉลองใหญ่ก้าวสู่ครึ่งศตวรรษ

มจธ.จัดงานฉลองใหญ่ก้าวสู่ครึ่งศตวรรษ
มอบทุนเพชรพระจอมเกล้าระดับปริญญาตรี-โท

      มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเกล้าธนบุรี จัดงานแถลงข่าวครบรอบ 50 ปีแห่งการสถาปนา ประกาศความเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เน้นด้านการวิจัย ชุมชนและสังคม พร้อมมอบ 50 สุดยอดทุนเพชรพระจอมเกล้า

      รศ.ดร.ไกรวุฒิ เกียรติโกมล อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี กล่าวว่า “การจัดงานครบรอบ 50 ปี หรือ 5 ทศวรรษ ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2553 เพื่อย้ำเจตนารมณ์ในการเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มีหน้าที่หลักในการทำประโยชน์ ต่อสังคมไทย ซึ่งใช้วิชาการที่มีศักยภาพ พร้อมแก้ไขปัญหา และพัฒนาประเทศชาติ โดยสร้างองค์ความรู้ใหม่ผ่านการวิจัย เป็นมหาวิทยาลัยชุมชนและสังคม รวมถึงการผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพตรงความต้องการตลาดแรงงานเพื่อรับใช้สังคมไทย”

       “เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเกล้าธนบุรี จัดกิจกรรมเพื่อเผยแพร่การดำเนินงาน กิจกรรม การบริการสังคมในด้านต่างๆ อาทิ งานรับเสด็จสมเด็จพระเทพฯ สักการะบริเวณพระรูป ร.4 การมอบ 50 สุดยอดทุนเพชรพระจอมเกล้าระดับปริญญาตรี และระดับบัณฑิตศึกษา การระดมทุนสนับสนุนกองทุนวิจัยเพื่อพัฒนานักศึกษา กิจกรรมราตรีบางมด งานเดินวิ่งการกุศล “พระจอมเกล้าธนบุรี มินิ-ฮาล์ฟ มาราธอน” ครั้งที่ 2 งานกาชาด งานเปิดอาคาร Engineering Complex งานเปิดหอเฉลิมพระเกียรติ สำนักหอสมุด งานนิทรรศการ Engineering Complex พิธีมอบโล่เกียรติบัตรแก่ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อมหาวิทยาลัย กิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ของนักศึกษา ฯลฯ” อธิการบดี กล่าว

      นายยุทธศักดิ์ รุ่งเรืองพลางกูร ประธานดำเนินการจัดสรร โครงการทุนการศึกษา 50 ปี มจธ. 50 ทุน ได้กล่าวถึงโครงการทุนการศึกษา 50 ปี มจธ. 50 ทุนว่า “ในโอกาสที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี จะครบ 50 ปี แห่งการก่อตั้งมหาวิทยาลัย ทางมหาวิทยาลัยเล็งเห็นโอกาสที่จะสนับสนุนทุนการศึกษา 50 ทุนเป็นกรณีพิเศษ ให้แก่นักเรียนที่มีความสามารถ มีความโดดเด่นทางวิชาการ โดยเฉพาะนักเรียนที่สอบได้อันดับ 1 ถึง 5 ของโรงเรียน และมีเกรดเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 3.5 ซึ่งจะเริ่มให้ทุนในปีการศึกษา 2554 รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 15 ล้านบาท สอบถามรายละเอียดและสมัครขอรับทุนภายในวันที่ 1-30 กรกฎาคม 2553 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kmutt.ac.th/admission” อาจารย์ยุทธศักดิ์ กล่าว

      มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี พร้อมที่จะก้าวต่อไปในทศวรรษที่ 6 อย่าง สง่างามและมั่นคง โดยยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างบัณฑิตคุณภาพรับใช้สังคมไทย เพื่อร่วมสร้างความเข้มแข็งและเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต



ที่มา  


Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...