ประชาสัมพันธ์

ศิลปศาสตร์ สจล. จัดโครงการเพิ่มทักษะด้านภาษาสู่ความเป็นเลิศ จัดอบรมภาษาอังกฤษนักศึกษากว่าสองพันคน


ศูนย์นวัตกรรมการเรียนรู้อย่างยั่งยืน คณะศิลปศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง จัดโครงการเพิ่มทักษะด้านภาษาสู่ความเป็นเลิศ ให้แก่นักศึกษาชั้นปีที่ และชั้นปีสุดท้ายของสถาบันฯ รวมทั้งสิ้นกว่า 2,000 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับศักยภาพของนักศึกษา สจลให้มีความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพเฉพาะ และยังสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างเป็นเลิศ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในสนามแข่งขันด้านอาชีพในอนาคต

โครงการเพิ่มทักษะด้านภาษาสู่ความเป็นเลิศ ประกอบด้วย หลักสูตร ได้แก่ หลักสูตรฝึกอบรม TOEIC, หลักสูตรฝึกอบรม Job Interview and Resume Writing และ หลักสูตรฝึกอบรม Oral Presentation โดยนักศึกษาสามารถร่วมอบรมได้ทุกหลักสูตร หรือเลือกหลักสูตรใด หลักสูตรหนึ่ง แต่ทั้งนี้ นักศึกษาทุกคนจะต้องเข้าสอบประเมินทักษะภาษาอังกฤษ TOEIC โดยจะประกอบด้วย การสอบ Pre-Test ก่อนเริ่มการอบรม, Post-Test หลังอบรม และหลังจากนั้น จะต้องเข้าสอบในสนามสอบ TOEIC จริง ซึ่งสถาบันฯ ได้รับการรับรองในการเป็นศูนย์สอบอย่างเป็นทางการ ผลสอบ สามารถนำไปใช้ประกอบการสมัครงานได้จริง ในสถานประกอบการต่างๆ

นักศึกษาชั้นปีสุดท้าย และปีที่ 3 ที่ต้องการอบรมและสอบ TOEIC สามารถสมัครออนไลน์ โดยกรอกข้อมูลที่ลิ้งค์

โครงการดังกล่าว ยังเป็นส่วนหนึ่งในแผนการเตรียมความพร้อม นักศึกษาของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เพื่อก้าวสู่การเป็นหนึ่งในสิบสถาบันระดับอาเซียนต่อไป


Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...