ประชาสัมพันธ์

“ซี ฉัตรปวีณ์” เจ้าหญิงแห่งวงการไอที ประกาศแต่งงาน!


"เจ้าหญิงแห่งวงการไอที" ที่หนุ่มๆ เกือบทั้งประเทศแอบปลื้ม ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ เป็นผู้ประกาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ล่าสุด ก็ทำให้หนุ่มอกหักกันถ้วนหน้า เมื่อ สาวซี ประกาศเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ก้อง อดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ พร้อมๆ กับเปิดตัวภาพพรีเวดดิ้งบนนิตยสารชื่อดัง WE Magazine
ซี ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Ceemeagian เพื่อชี้แจงให้แฟนๆ ได้ทราบว่า
"คงได้เวลาบอกทุกคนอย่างเป็นทางการค่ะว่า ซีกำลังจะแต่งงาน...อาจเป็นคนที่ไม่ได้แสดงความรักอะไรบนโซเชียลมากนัก แต่ก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนให้กำลังใจกับการเริ่มต้นความรักที่สมบูรณ์แบบซักทีของซีด้วยค่ะ ส่วนงานด้านไอทีในวงการนี้คือความรักและชีวิตซี และคิดว่าจะทำได้ดีมากขึ้น เมื่อมีกำลังใจที่ดีจากความรัก อยากได้กำลังใจจากทุกคนนะคะ ทั้งที่ Follow แต่ไม่เคยกดไลค์ก็ตาม ส่วนเจ้าบ่าวเปิดตัวแล้วกับทาง WE Magazine ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆ ด้วยค่ะ"

ประวัติคร่าวๆของ ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ หรือ ซี เดิมมีชื่อว่า มันตรินี ตรีชัชวาลวงศ์ เกิดวันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2527 เป็นพิธีกรชาวไทย เคยผ่านการทำงานทางด้านการข่าวและการประกวดนางงามมาแล้ว อย่างการประกวดนางสาวไทย หรือ มิสไทยแลนด์เวิลด์ เธอสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ สายศิลป์ภาษาอังกฤษ-ฝรั่งเศส เคยได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 การโต้วาทีภาษาฝรั่งเศสระดับโรงเรียน และระดับปริญญาตรี นิเทศศาสตร์บัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยมอันดับ 2 สาขาวารสารสนเทศและสื่อสิ่งพิมพ์ โดยมีประสบการณ์ทำงานทางด้านการแสดงภาพยนตร์ ,มิวสิกวิดีโอ และพิธีกรรายการวัยรุ่นมากมายตั้งแต่ช่วงระหว่างการศึกษาระดับมหาวิทยาลัย ซีได้รับการโหวตให้เป็น “นางนพมาศ” ระดับมหาวิทยาลัยและเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของคณะนิเทศศาสตร์อีกด้วย ภาควิชาวารสารสนเทศและสื่อสิ่งพิมพ์ คือภาคที่ซีเลือกเรียนเอก และ Minor ทางด้านวาทวิทยาและสื่อสารการแสดงโดยผ่านการฝึกงานจากหนงสือพิมพ์ BangkokPost และ สำนักข่าว AP ประจำประเทศไทยซึ่งเป็นเครื่องการันตีความสามารถทางด้านภาษาของเธอเป็นอย่างดี
ขอบคุณภาพจาก facebook.com/Chatpawee , WE Magazine
เรียบเรียงจาก sanook.commanager.co.th

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...