ประชาสัมพันธ์

มหาวิทยาลัยกรุงเทพสร้างจิตอาสา “วัยรุ่นไทยคืนรอยยิ้มให้ผู้สูงอายุ”

  

   
บรรยายภาพมหาวิทยาลัยกรุงเทพนำโดย ดร.สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล (แถวหน้าที่ จากขวา) อาจารย์ประจำคณะมนุษยศาสตร์และการจัดการการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยกรุงเทพ นำนักศึกษาปริญญาโท หลักสูตร ศิลปศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมการบริการและการท่องเที่ยว ร่วมทำกิจกรรม วัยรุ่นไทยคืนรอยยิ้มให้ผู้สูงอายุ” มุ่งส่งเสริมให้นักศึกษาเล็งเห็นความสำคัญของสถาบันครอบครัวไทย ณ ศูนย์ส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ จังหวัดสุพรรณบุรีเมื่อเร็วๆนี้

กรุงเทพฯ- “กิจกรรมวัยรุ่นไทยจิตอาสา คืนรอยยิ้มให้ผู้สูงอายุ” ครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือของนักศึกษาปริญญาโทสาขาการจัดการอุตสาหกรรมการบริการและการท่องเที่ยว คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ   มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างจิตสาธารณะ ส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรม ให้นักศึกษาเล็งเห็นถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัวไทย เนื่องจากครอบครัวเป็นสถาบันทางสังคมที่เล็กที่สุด แต่สำคัญที่สุด เป็นสถาบันแรกที่สามารถหล่อหลอมและพัฒนาบุคคลต่างๆในครอบครัวให้เป็นบุคคลอันพึงประสงค์ของสังคมในการ ถ่ายทอดค่านิยม ปลูกฝังความเชื่อ สร้างเสริมทัศนคติ กำหนดบุคลิกภาพ วิธีประพฤติปฏิบัติตน รวมทั้งการสร้างบรรทัดฐานทางสังคมให้แก่ สมาชิกรุ่นใหม่ ซึ่งมีผลต่อการพัฒนาสังคมและประเทศโดยรวม

นอกจากวัตถุประสงค์ที่กล่าวมาแล้วขั้นต้น การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการพัฒนาทักษะการจัดงานกิจกรรมของนักศึกษา ตามหลักสูตร ศิลปศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมการบริการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งเป็นหลักสูตรที่เน้นให้นักศึกษาได้พัฒนาทักษะการจัดงานอีเว้นท์จากประสบการณ์และสถานการณ์จริง เพื่อศึกษาหลักการจัดการงานอีเว้นท์ การวางแผนทีมงานที่จำเป็น ตลอดจนการดำเนินการ ปัจจัยที่ทำให้งานประสบความสำเร็จ และการจัดการความเสี่ยงต่างๆที่เกิดขึ้น

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...