ประชาสัมพันธ์

ม.นานาชาติแสตมฟอร์ด ร่วมยินดีวิวาลดี้ครบรอบปีที่ 10


กรุงเทพฯ - มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด สถาบันการเรียนรู้ชื่อดังของเมืองไทยซึ่งเป็นที่ยอมรับมานานกว่าสองทศวรรษ นำโดย พจณี แซทเทอลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร (ที่ 1 จากซ้าย) และ ทัชชญา สว่างจันทร์ ประสานงานการตลาด (ที่ 3 จากซ้าย) ร่วมแสดงความยินดีแก่ มร.โจเซฟ เฮนรี่ กรรมการผู้จัดการ (ที่ 2 จากซ้าย) บริษัท วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์ ผู้ให้บริการด้านการประชาสัมพันธ์แก่องค์กรชั้นนำของเมืองไทย ในงานเลี้ยงฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความสำเร็จ ณ วิสการ์ สุขุมวิท 23 เมื่อเร็วๆ นี้ 
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรการจัดการโรงแรมนานาชาติของแสตมฟอร์ด  กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.stamford.edu/หรือ เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/stamfordthailand
###

เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดมีวิทยาเขตอยู่ที่กรุงเทพฯ และ หัวหิน เปิดรับนักศึกษาทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจากกว่า 72 ประเทศทั่วโลก มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดมีความโดดเด่นในด้านการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และทักษะทางความคิดให้กับนักศึกษา ผ่านกระบวนการเรียนรู้โดยมีผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง ด้วยค่าเล่าเรียน เริ่มต้นที่ภาคเรียนละ 42,000 บาท    

มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดเข้าร่วมเป็นสมาชิกของเครือข่ายลอรีเอทในปี 2554 เพื่อสร้างการเข้าถึงแหล่งความรู้และโอกาสในระดับนานาชาติให้กับผู้เรียน เครือข่ายลอรีเอทเป็นเครือข่ายการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ครอบคลุม 29 ประเทศและมหาวิทยาลัยชั้นนำมากกว่า 80 แห่ง โดยมีนักศึกษาในเครือข่ายมากกว่า 950,000 คน

บทความโดย Tanyaporn Kanchanahoti

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...