ประชาสัมพันธ์

รับตรง ม.ขอนแก่น อินเตอร์

 

         วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยขอนแก่น กำลังเปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ระดับปริญญาตรี ภาคการศึกษาต้น ปีการศึกษา 2554 กำหนดรับสมัครรอบที่ 2 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 มีนาคม 2554
         จำนวนบุคคลที่จะรับเข้าศึกษา
         -หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชากิจการระหว่างประเทศ หลักสูตรนานาชาติ จำนวน 30 คน
         -หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาธุรกิจระดับโลก หลักสูตรนานาชาติ จำนวน 30 คน
         -หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดระหว่างประเทศ หลักสูตรนานาชาติ จำนวน 30 คน
         -หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชา วิศวกรรมระบบสารสนเทศ หลักสูตรนานาชาติ จำนวน 50 คน
         คุณสมบัติของผู้สมัคร
         บุคคลที่สมัครเพื่อเข้าศึกษาในหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชา กิจการระหว่างประเทศหลักสูตรนานาชาติ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาธุรกิจระดับโลก หลักสูตรนานาชาติ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดระหว่างประเทศ หลักสูตรนานาชาติ และ หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชา วิศวกรรมระบบสารสนเทศ หลักสูตรนานาชาติ จะต้องเป็นบุคคลที่มีคุณสมบัติทั่วไป
         1.สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่า หรือ กำลังศึกษาอยู่ในภาคการศึกษาสุดท้ายของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่า ตามระบบการศึกษาของประเทศไทย หรือ
         2.สำเร็จการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือ กำลังศึกษาอยู่ในภาคการศึกษาสุดท้ายของการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า ตามระบบการศึกษาของต่างประเทศ
         เกณฑ์การรับเข้าศึกษา
         ผู้สมัครจะต้องสอบข้อเขียนเพื่อวัดความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษของวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และ สอบสัมภาษณ์ ได้แก่
         ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติสำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่า หรือ กำลังศึกษาอยู่ในภาคการศึกษาสุดท้ายของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่า ตามระบบการศึกษาของประเทศไทย และมีระดับคะแนนเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.50 หรือ ผลสอบภาษาอังกฤษมาตรฐาน TOEFL ไม่ต่ำกว่า 500 คะแนน (Paper-based) 173 (Computer-based) 61 (Internet-based) หรือ TOEIC ไม่ต่ำกว่า 650 คะแนน หรือ IELTS ไม่ต่ำกว่า 5.0 หรือ SAT ไม่ต่ำกว่า 1,000 คะแนน
         ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติสำเร็จการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือ กำลังศึกษาอยู่ในภาคการศึกษาสุดท้ายของการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า ตามระบบการศึกษาของต่างประเทศ หรือ มีผลสอบภาษาอังกฤษมาตรฐาน TOEFL ไม่ต่ำกว่า 500 คะแนน (Paper-based) 173 (Computer-based) 61 (Internet-based) หรือ TOEIC ไม่ต่ำกว่า 650 คะแนน หรือ IELTS ไม่ต่ำกว่า 5.0 หรือ SAT ไม่ต่ำกว่า 1,000 คะแนน
         กรณีที่ผู้สมัครมีคุณสมบัติไม่เข้าข่ายตามที่กล่าวข้างต้น ให้อยู่ในดุลยพินิจของคณะกรรมการบริหารวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยขอนแก่น แล้วแต่กรณีไป
         วิธีการสมัคร 
         ผู้สมัครสอบสามารถติดต่อขอรับใบสมัครได้ที่ ที่ทำการวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัย ขอนแก่น อาคารสารสนเทศ ชั้น 8 หรือ ดาวน์โหลดระเบียบการของวิทยาลัยนานาชาติได้ที่เว็บไซต์ 
http://www.ic.kku.ac.thและยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารประกอบต่างๆ รวมทั้งชำระค่าสมัคร จำนวน 500 บาท ได้ที่ ที่ทำการวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัย ขอนแก่น อาคารสารสนเทศ ชั้น 9 ในวันและเวลาราชการ
         กรณีสมัครทางไปรษณีย์ ให้แนบเอกสารการโอนเงินเพื่อเป็นค่าสมัคร จำนวน 550 บาท สั่งจ่ายในนาม วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 123 อาคารสารสนเทศ ชั้น 8 ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40002 โดยการโอนเงินเข้าบัญชีเงินรายได้ วิทยาลัยนานาชาติ เลขที่บัญชี 549-2-02992-2 ธนาคารกสิกรไทย สาขาย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น และต้องกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มใบสมัครตามขั้นตอนที่ระบุไว้ในอินเตอร์เนต พร้อมส่งแฟ๊กซ์ หรือส่งไปรษณีย์ใบเสร็จการโอนเงินมาที่หมายเลข 0-4320-2173
         ค่าสมัครที่กำหนดไว้นี้ไม่ใช่ค่าธรรมเนียมการสอบ ถ้าผู้สมัครที่ไม่ได้เข้าสอบหรือไม่มีสิทธิ์เข้าสอบด้วยเหตุผลใดก็ตาม วิทยาลัยนานาชาติจะไม่คืนเงินให้ไม่ว่าในกรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
         เอกสารประกอบการสมัคร 
         1.รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกและไม่ใส่แว่นตาดำขนาด 3x4 ซ.ม. ถ่ายมาแล้วไม่เกิน 6 เดือน นับถึงวันสมัคร จำนวน 3 รูป (ต้องไม่เป็นรูปสติ๊กเกอร์หรือรูปสแกน) พร้อมเขียนชื่อ-สกุล และชื่อโรงเรียน ด้วยตัวบรรจงให้ชัดเจนที่ด้านหลังรูปทุกใบ
         2.สำเนาบัตรประชาชนหรือใบต่างด้าวหรือหนังสือเดินทางที่ได้รับอนุญาตให้อยู่ในประเทศไทย (พาสปอร์ต) พร้อมต้นฉบับ
         3.ใบรับรองความประพฤติจากสถานศึกษาที่สำเร็จการศึกษา
         4.สำเนาการเปลี่ยนชื่อสกุลพร้อมต้นฉบับ (ถ้ามี)
         5.สำเนาทะเบียนบ้านพร้อมต้นฉบับ
         6.ใบรับรองผลการเรียน (รบ. 1) หรือ Transcript ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือใบเทียบความรู้ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
         7.ผลคะแนนสอบรับตรงของมหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือ ผลคะแนนสอบ O-NET
         8.ผลคะแนนสอบวัดความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ ได้แก่ TOEFL, TOEIC, IELTS, SAT (ถ้ามี)
         การสมัคร
         รอบที่ 2 รับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่  5 มีนาคม 2554
         รอบที่ 3  รับสมัครตั้งแต่วันนี้ 15 มีนาคมถึงวันที่ 16 เมษายน 255 4
         หมายเหตุ *  ประกาศรายชื่อและผลการสอบในเว็บไซต์ : 
http://www.ic.kku.ac.th
         สำหรับนักศึกษาที่สมัครและผ่านการคัดเลือก เริ่มศึกษาในภาคการศึกษาต้น(เดือนมิถุนายน)ปีการศึกษา 2554
         สำหรับผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์ภาษาอังกฤษ แต่อยู่ในข่ายที่ วิทยาลัยนานาชาติจะพิจารณารับเข้าศึกษา ต้องลงทะเบียนเรียน Academic English Preparation ในวันเวลาที่วิทยาลัยกำหนด โดยจะประกาศให้ทราบในภายหลัง
         สนใจสอบถามได้ที่วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 123 อาคารสารสนเทศ ชั้น 8-9 ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40002 โทรศัพท์/ โทรสาร 0-4320-2173, 0-4320-2424 หรือ
http://www.ic.kku.ac.th

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

บทความ

loading...