ประชาสัมพันธ์

รับตรง โครงการรับนักศึกษาโดยวิธีพิเศษ คณะวิทยาศาสตร์ ม.เชียงใหม่ 2555

เรื่อง การสอบคัดเลือกนักเรียนเพื่อเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในโครงการพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (พสวท.) โครงการเพชรทองกวาว โครงการนักเรียนทุนมูลนิธิวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อชุมชน(วคช.) โครงการรับนักเรียนจากโรงเรียนในโครงการวิทยาศาสตร์ในโรงเรียน (วทร.) และโครงการรับเข้าโดยวิธีพิเศษ (วพ.) ของคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจาปีการศึกษา ๒๕๕๕
________________________________________________________________________
ด้วยคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีความประสงค์จะรับสมัครนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ ในปีการศึกษา ๒๕๕๔ จากโรงเรียนมัธยมศึกษาทั้ง ๑๗ จังหวัดในเขตพัฒนาภาคเหนือ เพื่อสอบคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในโครงการพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (พสวท.) โครงการเพชรทองกวาว โครงการนักเรียนทุนมูลนิธิวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อชุมชน (วคช.) โครงการรับนักเรียนจากโรงเรียนในโครงการวิทยาศาสตร์ในโรงเรียน (วทร.) และโครงการรับเข้าโดยวิธีพิเศษ (วพ.) ประจาปีการศึกษา ๒๕๕๕ จานวนรวมทั้งสิ้น ๑๕๐ คน ดังรายละเอียดต่อไปนี้
คุณสมบัติผู้สมัครทุกโครงการ
๑. ศึกษาจบชั้น ม.๖ สายวิทยาศาสตร์ ในปีการศึกษา ๒๕๕๔
๒. เป็นผู้มีสัญชาติไทย
๓. เป็นผู้ไม่มีโรคติดต่อหรือโรคร้าย
๔. เป็นผู้มีความขยันหมั่นเพียร มีความประพฤติดี มีบุคลิกภาพเหมาะสม
๕. สาหรับผู้สมัคร พสวท. เพชรทองกวาว และ วคช. ระดับคะแนนเฉลี่ยรวมทุกวิชาในชั้น ม.๔-๕ ไม่ต่ากว่า ๓.๐๐ และระดับคะแนนเฉลี่ยวิชาคณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมี และชีววิทยาในชั้น ม.๔-๕ ไม่ต่ากว่า ๓.๒๕
๖. สาหรับผู้สมัคร วทร. จะต้องเป็นนักเรียนจากโรงเรียนเครือข่ายในโครงการความร่วมมือพัฒนาการเรียนการสอน และการจัดการศึกษาวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีระดับโรงเรียน ของ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ได้เคยเข้าร่วมกิจกรรมค่ายองค์รวมในระดับโรงเรียนมาแล้ว มีระดับคะแนนเฉลี่ยรวมทุกวิชาในชั้น ม.๔-๕ ไม่ต่ากว่า ๒.๘๐ และอยู่ในกลุ่ม ๕% บนของโรงเรียน
คณะวิทยาศาสตร์ถือว่า ผู้สมัครสอบทุกคนสมัครเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ ในโครงการรับเข้าโดยวิธีพิเศษคณะวิทยาศาสตร์ (วพ.)
ช่วงเวลาการรับสมัคร
เปิดรับสมัครออนไลน์ระหว่างวันจันทร์ที่ ๓ มกราคม – วันจันทร์ที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔
รายละเอียดทั้งหมด  http://203.170.193.144/~stdipst/images/editor/file/information.pdf
เว็บไซต์หลัก  http://203.170.193.144/~stdipst/

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

บทความ

loading...