ประชาสัมพันธ์

รับตรง โครงการเรียนดี ม.สงขลานครินทร์ 2560


ประกาศมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 
เรื่อง โครงการรับนักเรียนที่มีผลการเรียนดี เข้าศึกษาระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ประจำปีการศึกษา 2560 

     มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์มีนโยบายที่จะส่งเสริม และรับนักเรียนที่มีผลการเรียนดี ในระดับชั้นมัธยมศึกษา ตอนปลาย สายสามัญ เข้าศึกษาระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัย โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้



การสมัคร 

1. ผู้สมัครสามารถเลือกสมัครได้ 1 รหัสคณะ/ประเภทวิชา 

     ผู้สมัครต้องตรวจคุณสมบัติทั่วไปของตนเอง (ตามข้อ 1) และคุณสมบัติเฉพาะของแต่ละคณะ/สาขาวิชา (ตามข้อ 2 ที่ ระบุไว้ท้ายประกาศฉบับนี้หน้า 6 - 23) หากปรากฏในภายหลังว่า ผู้สมัครขาดคุณสมบัติข้อใดข้อหนึ่ง หรือหลักฐานที่ใช้ประกอบการสมัครเป็นเท็จ จะถูกตัดสิทธิ์การเข้าศึกษา แม้ว่าจะผ่านการคัดเลือกได้เข้าศกึษาแล้ว ก็จะถูกถอนสภาพการเป็นนักศึกษา และไม่คืนเงินค่าสมัครให้ไม่ว่ากรณีใด ๆ

2. ขั้นตอนการสมัคร 
(1) สำหรับผู้สมัครรายใหม่ ลงทะเบียนเพื่อขอชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านเข้าใช้งานระบบ ทาง web ที่ http:/www.entrance.psu.ac.th เลือกหัวข้อ “สมัครระบบออนไลน์” หรือที่ http://admission.psu.ac.th/Members ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2559 เวลา 09.30 น. ถึงวันที่ 10 สิงหาคม 2559 เวลา 23.30 น. 

(2) สำหรับผู้สมัครที่มีรหัสผ่านเข้าระบบอยู่แล้ว และต้องการสมัครคัดเลือก ให้ล็อคอินเข้าระบบ โดยใช้เลขประจ าตัว ประชาชนและรหัสผ่านของตนเอง 

(3) สมัคร ตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลการสมัครทางอินเตอร์เน็ต ที่เว็บไซต์ http:/www.entrance.psu.ac.th เลือก หัวข้อ “สมัครระบบออนไลน์” หรือที่ http://admission.psu.ac.th/Members ระหว่างถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2559 เวลา 09.30 น. ถึงวันที่ 10 สิงหาคม 2559 เวลา 23.30 น. หากพ้นกำหนดนี้จะไม่อนุญาตให้แก้ไขข้อมูล 

ที่มาและรายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.entrance.psu.ac.th/

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...