ประชาสัมพันธ์

เอซขยายเวลาการรับสมัครโครงการ “เอซเพื่อจิตอาสา พัฒนาสังคม ปี 2” ตั้งแต่วันนี้ – 20 กรกฎาคม 2558

เอซขยายเวลาการรับสมัครโครงการ 
“เอซเพื่อจิตอาสา พัฒนาสังคม ปี 2” ตั้งแต่วันนี้ – 20 กรกฎาคม 2558
เชิญชวนนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยทั่วประเทศร่วมส่งโครงการเพื่อสังคมชิงเงินทุนสนับสนุนสูงถึง 300,000 บาท


กรุงเทพฯ 24 มิถุนายน 2558  บริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เอซ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้ เอซกรุ๊ป หนึ่งในบริษัทรับประกันภัยขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศขยายเวลาการรับสมัครและส่งผลงานเข้าประกวดของนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยทั่วประเทศกับโครงการ เอซเพื่อจิตอาสา พัฒนาสังคม ปี 2” หรือ Enhancing Lives with ACE 2015” หลังประสบความสำเร็จจากการจัดงานในปีแรก โดยเพิ่มเงินทุนสนับสนุนโครงการที่ชนะการประกวดรวมมูลค่า 300,000 บาท สำหรับการดำเนินงานกิจกรรมเพื่อสังคมตามแผนงานของทีมที่ชนะการประกวด โดยผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องมีแนวทางสอดคล้องกับปณิธานเพื่อสังคมของเอซ ทั้งในด้านพัฒนาการศึกษาและสุขภาพ การยกระดับคุณภาพชีวิต และการรักษาสิ่งแวดล้อม ทีมที่ชนะเลิศจะได้รับเงินทุนสนับสนุน สำหรับการดำเนินงานกิจกรรมเพื่อสังคมตามแผนงานของทีมจำนวน 120,000 บาท ทีมอันดับสองจะได้รับเงินสนับสนุน100,000 บาท และทีมอันดับสามจะได้รับ 80,000 บาท

ผู้สนใจสมัครร่วมโครงการ สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้จาก www.acegroup.com/th/csr  และส่งผลงานทางอีเมล์มาที่Thailand.ACECSR@acegroup.com (ขนาดไฟล์ไม่เกิน 5 เมกะไบต์) ตั้งแต่วันนี้จนถึง 20 กรกฎาคม 2558

###

เกี่ยวกับเอซในประเทศไทย
เอซ กรุ๊ป นับเป็นหนึ่งในบริษัทรับประกันภัยขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ทั้งด้านการประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยเบ็ดเตล็ด โดยมีสาขาในประเทศต่าง ๆ กว่า 54 ประเทศทั่วโลก เอซให้บริการด้านการประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยเบ็ดเตล็ด ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและสุขภาพ ประกันภัยต่อ และประกันชีวิตเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มเอซ ลิมิเต็ด บริษัทแม่ของ เอซ กรุ๊ป ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE:ACE) และเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีหลักทรัพย์ S&P 500  เอซ กรุ๊ป ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือทางด้านความมั่นคงทางการเงินจากสถาบันจัดอันดับชั้นนำในระดับ AA โดย Standard & Poor's และ A++ โดย A.M. Best

เอซมีรากฐานอันยาวนานในประเทศไทยมากว่า 40  ปีผ่านการเข้าซื้อกิจการ โดยให้บริการทั้งประกันวินาศภัยและประกันชีวิตธุรกิจประกันวินาศภัยของเอซในประเทศไทย เป็นสาขาของ บริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์ จำกัด ซึ่งได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือทางด้านความมั่นคงทางการเงินในระดับ AA- โดย Standard & Poor's  ผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยของเอซครอบคลุมประกันภัยทรัพย์สิน ประกันภัยเบ็ดเตล็ด ประกันภัยการขนส่งสินค้าทางทะเล ประกันภัยความรับผิดตามกฎหมายต่อบุคคลภายนอกประกันภัยทางการเงินและประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มสำหรับลูกค้าองค์กร รวมทั้งยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและสุขภาพที่หลากหลายให้กับลูกค้ารายย่อย  ผ่านช่องทางจัดจำหน่าย  ต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ช่องทางการตลาดทางตรง ซึ่งเป็นความชำนาญของเอซ  เอซ นับเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจ เนื่องจากมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งเป็นสถาบันการเงินและบริษัทชั้นนำหลายแห่ง ซึ่งมอบความไว้วางใจให้เอซนำเสนอกรมธรรม์ที่มอบความคุ้มครอง ที่ปรับให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าและพนักงานของพันธมิตรของเรา

บริษัท เอซ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) ให้บริการประกันชีวิตหลากหลายประเภท  เพื่อให้ครอบคลุมและตรงกับความต้องการทางการเงินและความมั่นคงที่แตกต่างของลูกค้า นอกจากช่องทางจัดจำหน่ายทางด้านตัวแทนกว่า 3,500 คนแล้ว  เอซ ไลฟ์ ยังร่วมกับสถาบันการเงิน  และบริษัทต่าง ๆ  ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เหมาะสมกับลูกค้าและพนักงานของบริษัทแต่ละแห่ง  

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...