ประชาสัมพันธ์

ม.นานาชาติแสตมฟอร์ด มอบเงินรางวัล พร้อมทุนการศึกษา แก่ผู้ชนะ “การแข่งขันตอบปัญหาความรู้รอบตัวระดับนานาชาติ”


ม.นานาชาติแสตมฟอร์ด มอบเงินรางวัล พร้อมทุนการศึกษา 
แก่ผู้ชนะ “การแข่งขันตอบปัญหาความรู้รอบตัวระดับนานาชาติ”
ร่วมผลักดันศักยภาพภาษาอังกฤษแก่เยาวชนไทยสู่ความเป็นสากล



 

กรุงเทพฯ – มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด สถาบันการเรียนรู้ชื่อดังของเมืองไทยซึ่งเป็นที่ยอมรับมานานกว่าสองทศวรรษ จัดโครงการ การแข่งขันตอบปัญหาความรู้รอบตัวระดับนานาชาติ สำหรับเยาวชนไทยในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5 - 6 หรือเทียบเท่า เพื่อส่งเสริมทัศนคติที่ดีและการกล้าแสดงออกด้านทักษะภาษาอังกฤษ ผ่านการตอบปัญหาความรู้รอบตัวด้วยภาษาอังกฤษจำนวน 50 ข้อ ณ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วิทยาเขตกรุงเทพฯ ผลปรากฏว่าทีมโรงเรียนโยธินบูรณะเป็นผู้ชนะเลิศคว้าเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมกับทุนการศึกษา 50% ในระดับมหาวิทยาลัยจำนวน 3 ทุน ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท ทุนการศึกษา 50% จำนวน 2 ทุน และ 
ทีมโรงเรียนสารสาสน์วิเทศร่มเกล้า คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินรางวัล 25,000 บาท และทุนการศึกษา 50% จำนวน 1 ทุน โดยทุกทีมได้รับโล่เกียรติยศและเกียรติบัตร
จากมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์


โครงการ การแข่งขันตอบปัญหาความรู้รอบตัวระดับนานาชาติ เป็นส่วนหนึ่งในนโยบายของมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดด้วยความตระหนักถึงความสำคัญของการใช้ภาษาอังกฤษที่มีมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน เพื่อการพัฒนาศักยภาพของเยาวชนทั้งด้านวิชาการและความพร้อมในการประกอบอาชีพจริง โครงการนี้จึงเปรียบเสมือนเวทีห้เยาวชนรุ่นใหม่ได้แสดงศักยภาพด้านภาษาอังกฤษและมีความกล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้องและยังเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธไมตรีระหว่างสถานศึกษา นักเรียน และมหาวิทยาลัย

ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-769-4000 หรือ ติดตามข่าวสารจากเว็บไซต์ http://www.stamford.edu หรือเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/stamfordthailand

#####

เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดมีวิทยาเขตอยู่ที่กรุงเทพฯ และ หัวหิน เปิดรับนักศึกษาทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจากกว่า 72 ประเทศทั่วโลก มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดมีความโดดเด่นในด้านการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และทักษะทางความคิดให้กับนักศึกษา ผ่านกระบวนการเรียนรู้โดยมีผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง ด้วยค่าเล่าเรียน เริ่มต้นที่ภาคเรียนละ 42,000 บาท    

มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดเข้าร่วมเป็นสมาชิกของเครือข่ายลอรีเอทในปี 2554 เพื่อสร้างการเข้าถึงแหล่งความรู้และโอกาสในระดับนานาชาติให้กับผู้เรียน เครือข่ายลอรีเอทเป็นเครือข่ายการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ครอบคลุม 29 ประเทศและมหาวิทยาลัยชั้นนำมากกว่า 80 แห่ง โดยมีนักศึกษาในเครือข่ายมากกว่า 950,000 คน

เขียนโดย Tanyaporn Kanchanahoti

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...