ประชาสัมพันธ์

#รับตรง58 ม.นานาชาติแสตมฟอร์ด มุ่งมั่นสร้างบัณฑิตคุณภาพสู่ตลาดงานระดับสากล



มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดจัดพีธิมอบปริญญาบัตรแก่บัณฑิตผู้สำเร็จการศึกษามหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด นำโดยอธิการบดีและคณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย รศ. ดร.บุญมาก ศิริเนาวกุล (ที่ 4 จากขวา) ศาสตราจารย์ เซอร์ ดรัมมอนด์ โบน นายกสภามหาวิทยาลัย (ที่ 4 จากซ้าย) มร.กิลลส์ มาเฮ (ที่ 3 จากซ้าย) มร. ทิมโมธี ฟรานซีส แดเนียล (ที่ 3 จากขวา)  ดร. อภิเทพ แซ่โค้ว (ที่ 2 จากซ้าย) ศาสตราจารย์ ดร.ประสิทธิ์ ประพิณมงคลการ (ที่ 2 จากขวา) รองศาสตราจารย์ ดร. รักศานต์ วิวัฒน์สินอุดม (ที่ 1 จากซ้าย) มร. จิโร่ ทาคาฮาชิ (ที่ 1 จากขวา)  ร่วมเป็นเกียรติในงานครั้งนี้

กรุงเทพฯ 18 ธันวาคม 2557 - มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด สถาบันการเรียนรู้ชื่อดังของเมืองไทยซึ่งเป็นที่ยอมรับมานานกว่าสองทศวรรษ จัดพิธีมอบปริญญาบัตรแก่บัณฑิตผู้สำเร็จการศึกษา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม 2557 ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนา โดยมีจำนวนบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาในปีนี้มากกว่า 600 คน จาก 23 ประเทศทั่วโลก และมีบัณฑิตได้รับปริญญาเกียรตินิยมอันดับหนึ่งจำนวน 16 คน บัณฑิตของแสตมฟอร์ดถือเป็นบุคลากรที่มีองค์ความรู้และทักษะพร้อมสำหรับการทำงานในสายอาชีพอย่างสมบูรณ์ อันเป็นผลจากระบบการสอนรูปแบบใหม่ที่ผสานการเรียนแบบหลายช่องทางและการใช้นวัตกรรมทางการศึกษา โดยเฉพาะการสอนโดยคณาจารย์และผู้เชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัยซึ่งเป็นชาวต่างชาติกว่า 70% เพื่อสร้างผลลัพธ์ทางการเรียนรู้ที่เป็นเลิศ พร้อมการฝึกฝนทักษะการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษภายใต้วัฒนธรรมการเรียนรู้แบบสากลอย่างแท้จริง   

พิธีมอบปริญญาบัตรในปีนี้มีบัณฑิต คณาจารย์ บุคลากร ตลอดจนผู้ปกครองและญาติมิตรของผู้ที่สำเร็จการศึกษาเข้าร่วมงานมากกว่า 1,700 คน โดยมีการตกแต่งสถานที่แบบทันสมัย ทั้งแสง สี และเสียง ในธีม New Evolution ซึ่งสะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงหลักสูตรและระบบการเรียนการสอนของ ม.นานาชาติแสตมฟอร์ด ตลอดปีการศึกษาที่ผ่านมา โดยเฉพาะหลักสูตรเครือข่ายลอรีเอทรูปแบบใหม่ของแสตมฟอร์ดซึ่งสามารถดึงดูดนักศึกษาทั่วโลก ซึ่งมีความโดดเด่นอย่างมากในด้านระบบการเรียนแบบอินเตอร์แอคทีฟ เน้นการลงมือปฏิบัติจริง ผสานการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อมอบความรู้ความเข้าใจและทักษะที่จำเป็นในการปฏิบัติงาน ซึ่งทำให้บัณฑิตของแสตมฟอร์ดเป็นที่ต้องการของตลาดงานระดับสากลและสามารถก้าวสู่อนาคตการทำงานที่สดใส สมดังวลีที่ว่า “Your Future Starts Now!” ซึ่งมอบให้แก่บัณฑิตทุกคนที่สำเร็จการศึกษาในปีนี้

พิธีมอบปริญญาบัตรของมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดในวันนี้ ถือเป็นการวางรากฐานสำคัญและเป็นจุดเริ่มต้นแห่งชีวิตการทำงานของผู้ที่สำเร็จการศึกษา โดยแสตมฟอร์ดยังคงมุ่งมั่นสู่การเป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำของเมืองไทยที่ผลิตบุคลากรที่มีคุณภาพซึ่งเป็นที่ต้องการของตลาดงานในระดับอาเซียน ปัจจุบันเป็นที่ประจักษ์ชัดแล้วว่า บัณฑิตจากสแตมฟอร์ดมีศักยภาพสูงในตลาดงาน โดยสามารถเริ่มต้นทำงานได้ทันทีและมีฐานเงินเดือนสูงกว่า ทั้งยังเป็นที่ยอมรับจากองค์กรธุรกิจชั้นนำในระดับสากล

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ โทรศัพท์ 02 769 4000 โดยสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.stamford.edu หรือhttps://www.facebook.com/stamfordthailand








โดย Veerawan Saejao

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...