ประชาสัมพันธ์

รับตรงทั่วประเทศ ม.พะเยา 2554


คุณสมบัติของผู้สมัคร
3.1 คุณสมบัติทั่วไป
1) เป็นผู้อยู่ในประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และเป็นผู้ยึดมั่นในการปกครองระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข
2) กำลังศึกษาในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 สายสามัญหรือเป็นนักศึกษาผู้ใหญ่ที่กำลังศึกษาในปีการศึกษาสุดท้ายของหลักสูตรการศึกษานอกโรงเรียนสายสามัญ ต้องมีคุณสมบัติตาม
ระเบียบ กระทรวงศึกษาธิการ ว่าด้วย การดำเนินงานการศึกษานอกโรงเรียนสายสามัญศึกษา(ฉบับที่ 3) พุทธศักราช 2544 หรือกำลังศึกษาในชั้นเรียนปีการศึกษาสุดท้ายของโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา โดยโรงเรียนหรือสถานศึกษาทั่วประเทศ

หลักสูตร / สาขาวิชา / จำนวนรับ
มหาวิทยาลัยพะเยา จะดำเนินการรับสมัครคัดเลือกนักเรียนเพื่อเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยพะเยา ระดับปริญญาตรี ระบบรับตรง (โควตาทั่วประเทศ) ประจำปีการศึกษา 2554
จำนวนทั้งสิ้น 2,841 คน ตามตารางแสดงรหัสสาขาวิชา คณะ/หลักสูตร/ สาขาวิชา/องค์ประกอบในการสอบคัดเลือก/ค่าน้ำหนักและจำนวนรับ

5. การรับสมัครเข้าศึกษา
5.1 สมัครด้วยตนเองผ่านทางเว็บไซต์ www.admission.pyu.ac.th โดยผู้สมัครจะต้องกรอกข้อมูลผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตให้ถูกต้องครบถ้วน และให้ผู้สมัครสั่งพิมพ์เอกสารใบสมัคร ตั้งแต่วันที่ 8-22 พฤศจิกายน 2553
5.2 ผู้สมัครดำเนินการชำระเงินค่าสมัครทางธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกสาขาทั่วประเทศเลขที่บัญชี 891-300038-3 จำนวน 200 บาท (โดยเสียค่าธรรมเนียม 10 บาท)
5.3 ส่งใบสมัครพร้อมเอกสารประกอบการสมัคร โดยสำเนาหลักฐานการชำระเงินค่าสมัครและจัดส่งเอกสารการสมัครดังกล่าว ไปที่ งานรับเข้าศึกษา กองบริการการศึกษา
มหาวิทยาลัยพะเยา ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา 56000 ภายใน วันที่ 22 พฤศจิกายน 2553(ดูตราประทับไปรษณีย์เป็นสำคัญ)
หมายเหตุ (วงเล็บมุมซอง “สมัครโควตาทั่วประเทศ ปี 2554”)
5.4 ผู้สมัครมีสิทธิ์เลือกเข้าศึกษาในหลักสูตร / สาขาวิชาได้ไม่เกิน 2 อันดับ โดยให้ผู้สมัครเรียงลำดับโดยเลือกสาขาวิชาที่มีความประสงค์เข้าศึกษาต่อมากที่สุดเป็นลำดับแรก ทั้งนี้การตัดสินผลการสอบคัดเลือก ฯ ของมหาวิทยาลัยให้ถือเป็นที่สิ้นสุดหมายเหตุ กรณีที่ผู้สมัครคัดเลือกขาดคุณสมบัติตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ มหาวิทยาลัยจะสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าสมัคร

6. หลักฐานประกอบการสมัคร
6.1 ใบสมัครที่สั่งพิมพ์จากเว็บไซต์ www.admission.pyu.ac.th และติดรูปถ่ายหน้าตรง(รูปสีหรือขาว - ดำ) ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด 1 นิ้ว (ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน) จำนวน 1รูป ตรงมุมขวาของใบสมัคร
 
 คณะที่เปิดรับและรายละเอียดอื่น ๆ    http://www.admission.pyo.nu.ac.th/File54/public54.pdf

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...