ประชาสัมพันธ์

รับตรง มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 54


รับสมัครนักศึกษาใหม่

 

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย  เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่  ปีการศึกษา 2554


     มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย สถาบันการศึกษาชั้นนำด้านธุรกิจของประเทศ เปิดรับสมัครคัดเลือกนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2554 เข้าศึกษาต่อใน 8 คณะวิชา ดังนี้ คณะบริหารธุรกิจ คณะบัญชี คณะเศรษฐศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ คณะนิเทศศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะนิติศาสตร์ และวิทยาลัยนานาชาติ

     โดยนักศึกษาใหม่จะได้รับ iPad2* และ My Choice Clicker เป็นอุปกรณ์สำหรับใช้เรียนและจะได้รับเป็นกรรมสิทธิ์เมื่อสำเร็จการศึกษา โดยจะเรียนในระบบ Hybrid Learning System นวัตกรรมการเรียนการสอนแบบใหม่ทันสมัยไม่เหมือนใคร
     และนักศึกษาใหม่ที่จะประสงค์ขอกู้ยืมเงินกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) หรือกองทุนเงินให้กู้ยืมที่ผูกกับรายได้ในอนาคต (กรอ.) สามารถขอยื่นกู้ได้ทุกคนภายใต้เงื่อนไขที่กองทุนฯ ได้กำหนดไว้ รวมทั้งผู้กู้รายเก่าสามารถยื่นขอกู้ได้เช่นกัน
     เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม - 5 มิถุนายนนี้ ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 08.3016.00 น. ที่ กองส่งเสริมการรับนักศึกษา อาคาร 12 ชั้น 1 สอบถามรายละเอียดโทร.0-2697-6761-5 หรือ             02-697-6000 begin_of_the_skype_highlighting            02-697-6000      end_of_the_skype_highlighting      

หมายเหตุ ภายใต้เงื่อนไขที่มหาวิทยาลัยกำหนด
ที่มาhttp://www.utcc.ac.th/index.php

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...