ประชาสัมพันธ์

รับตรง เทคโนโลยีการเกษตร ม.บูรพา วิทยาเขตสระแก้ว 2556



ในปีการศึกษา ๒๕๕๖ มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตสระแก้ว มีนโยบายที่จะรับนักเรียน/ นักศึกษา ที่เรียนอยู่ในสถาบันการศึกษาในภาคตะวันออก เข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี เพื่อเพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้ นักเรียน/ นักศึกษา ในสถาบันการศึกษาในภาคตะวันออกได้มีโอกาสศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา และเพื่อให้ เป็นไปตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยบูรพา ว่าด้วยการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๒ จึงประกาศการคัดเลือก บุคคลเข้าศึกษาต่อในโครงการบูรพาพัฒนาเกษตรกรยุคใหม่ มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตสระแก้ว ปีการศึกษา ๒๕๕๖ โดยมีรายละเอียดดังนี้
 ๑. คุณสมบัติของผู้สมัคร
คุณสมบัติทั่วไป
๑. กำลังเรียนอยู่ในภาคเรียนสุดท้ายของหลักสูตร โดยมีคะแนนเฉลี่ยสะสมไม่น้อยกว่า ๒.๐๐ หรือตามความเห็นชอบของคณะกรรมการประจ าคณะในแต่ละคณะ 
๒. เป็นผู้ที่มีความประพฤติดี
๓. ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรงที่จะเป็นอุปสรรคต่อการศึกษา
๔. คุณสมบัติเฉพาะสาขาวิชาของผู้เข้ารับการศึกษาให้เป็นไปตามที่คณะกำหนด 

คุณสมบัติเฉพาะสาขาวิชา
๑. คณะเทคโนโลยีการเกษตร
๑.๑ ระดับปริญญาตรี ภาคปกติ (๔ ปี)
      ๑.๑.๑ หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต (วท.บ.) สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ เป็นบุคคลที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ หรือเทียบเท่า ในแผนการเรียน วิทย์ - คณิต หรือแผนการเรียนที่เกี่ยวข้อง
      ๑.๑.๒ หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต (วท.บ.) สาขาวิชาเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ เป็นบุคคลที่ก าลังศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ หรือเทียบเท่า ในแผนการเรียน วิทย์ - คณิต หรือแผนการเรียนที่เกี่ยวข้อง ๒. จ ำนวนรับ คณะเทคโนโลยีกำรเกษตร หลักสูตรปริญญาตรี ภาคปกติ (๔ ปี) จ านวน ๒๐ คน - สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ (วท.บ.) - สาขาวิชาเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ (วท.บ)


๓. ขั้นตอนกำรรับสมัคร
    ๓.๑ นักเรียน/ นักศึกษา ขอรับใบสมัครจากครูหรืออาจารย์ที่ดูแลงานแนะแนวของสถานศึกษาที่ตนศึกษาอยู่หรือดาวโหลดใบสมัครที่เว็บไซต์ http://www.sakaeo.buu.ac.th และ http://agri-tech-sakaeo.buu.ac.th ตั้งแต่บัดนี้ - วันที่ ๑๕ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๖
  ๓.๒ ศึกษาระเบียบการและจัดเตรียมเอกสารหลักฐานประกอบการรับสมัคร (ตามรายละเอียดในข้อ ๔)
  ๓.๓ เขียนใบสมัครพร้อมแนบหลักฐานประกอบการรับสมัครส่งให้ครูหรืออาจารย์ที่ดูแลงานแนะแนวของสถานศึกษาที่ตนศึกษาอยู่ ตั้งแต่บัดนี้ - วันที่ ๑๕ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๖
  ๓.๔ สถานศึกษารวบรวมเอกสารการรับสมัครของนักเรียน/ นักศึกษา ส่งให้มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตสระแก้ว ภายในวันศุกร์ที่ ๑๕ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๖ เพื่อด าเนินการตรวจสอบคุณสมบัติและประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ต่อไป

ใบสมัคร      หนังสือรับรอง




Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...