ประชาสัมพันธ์

รู้หรือไม่?! มหาวิทยาลัยในแคนาดาเปิดหลักสูตรศึกษาชีวประวัตินักบอลชื่อดัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้!

วิชาประวัติคริสเตียโน โรนัลโด้


รู้หรือไม่?! มหาวิทยาลัยในแคนาดาเปิดหลักสูตรศึกษาชีวประวัตินักบอลชื่อดัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้!


ปฏิวัติวงการการศึกษา มหาลัยแคนาเดียนเปิดสอนวิชาประวัติโรนัลโด้


จะด้วยความโด่งดังสุดโต่งของกีฬาฟุตบอล และนักเตะดาวดัง “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” หรือเหตุผลใด ที่ทำให้มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในประเทศแคนาดา ตัดสินใจเปิดการเรียนการสอนวิชาชีวประวัติ ปัจจัยและผลกระทบที่ทำให้เขาเป็นสุดยอดนักบอลอาชีพระดับโลก

มหาวิทยาลับบริติช โคลอมเบีย โอคานาแกน หนึ่งในมหาวิทยาลัยในประเทศแคนาดา ได้เปิดหลักสูตรเพื่อให้นักศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับชีวประวัติ การวิเคราะห์และวิจารณ์เกี่ยวกับนักกีฬาชั้นนำของโลก “คริสเตียโน่ โรนัลโด” โดยหลักสูตรนี้ใช้เวลาเรียนทั้งหมด 4 ปี ทางด้านศาสตราจารย์ ลูอิส แอลเอ็ม อาร์กูอาร์ ผู้จัดตั้งคอร์สการเรียนนี้ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมมีความสนใจเกี่ยวกับตัวนักฟุตบอลคนนี้ ว่าโครงสร้างอะไรในตัวเขาที่ทำให้กลายมาเป็นนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จระดับโลกได้อย่างในปัจจุบัน ความสัมพันธ์ระหว่างตัวเขากับประเทศโปรตุเกส และเมืองมาเดออา บ้านเกิดของเขา รวมถึงการเป็นชาวโปรตุเกส”

ในขณะที่แฟนบอลทั่วโลกหลายคนให้การติดตามผลการแข่งขันของทีมฟุตบอลเรอัล มาดริด ผ่านทาง 138.com คาสิโน ความน่าสนใจในตัวคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงเรอัล มาดริด ก็ยังได้รับการยืนยันจากนิตยสารชื่อดังว่า เด็กชายผู้เกิดในเมืองเล็กๆ ที่มีชื่อเสียงด้านอาหารและการทำสวน ในประเทศโปรตุเกส แต่กลับกลายเป็นหนึ่งในนักกีฬาผู้มั่งคั่งที่สุดในโลก ผู้มีค่าตัวสูงถึง 70 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ มีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง, แอพพลิเคชั่น และโซเชียลมีเดีย มูลค่าถึง 33 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ  ทั้งหมดนี้ช่วยยืนยันถึงประเด็นความน่าทึ่งได้เป็นอย่างดี เพราะชีวิตในวัยเด็กของเขาดูเหมือนจะไม่มีอะไรเกี่ยวข้อง หรือนำทางให้มาถึงจุดสูงสุดในสายอาชีพนักฟุตบอลได้

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...