ประชาสัมพันธ์

เวสเทิร์น ดิจิตอลแต่งตั้งเอสเทรค (ประเทศไทย) เป็นตัวแทนจำหน่ายสโตเรจโซลูชั่นแบบฟูลไลน์ในเมืองไทย


เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์เปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) ประกาศแต่งตั้งบริษัท เอสเทรค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านบริการและโซลูชั่นแบบครบวงให้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทุกประเภทของ HGST และ G-Technology ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

นายรามัญ เยือง กรรมการผู้จัดการฝ่ายช่องทางธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิค ภายใต้แบรนด์ HGST ของเวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวว่า “บริษัทยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นคู่ค้ากับเอสเทรค (ประเทศไทย) ซึ่งเอสเทรคเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายสินค้าและโซลูชั่นด้านไอทีชั้นแนวหน้าในเมืองไทย เรามั่นใจว่าการเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะช่วยให้บริษัทฯ ขยายฐานตลาดโดยนำเสนอโซลูชั่นสโตเรจที่ก้าวล้ำและมีคุณภาพสู่ลูกค้าในเมืองไทยได้อย่างครอบคลุม

บริษัท เอสเทรค (ประเทศไทย) ได้ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1997 และเติบโตเรื่อยมาในฐานะตัวแทนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์, อุปกรณ์ต่อพ่วง และบริการด้านไอที การเป็นพันธมิตรล่าสุดนี้จะช่วยให้เวสเทิร์น ดิจิตอลบ่งชี้ช่องทางโอกาสของตลาดในเมืองไทย ขยายการเข้าถึงผู้บริโภคภายในประเทศและสามารถตอบสนองต่ออุปสงค์ที่เพิ่มขึ้นของตลาดการจัดเก็บข้อมูล

ทั้งนี้ เอสเทรคได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายแบบครบไลน์สินค้าทั้งหมดของ HGST ได้แก่ ฮาร์ดไดรฟ์ระดับเอ็นเตอร์ไพรส์, โซลิดสเตตไดรฟ์ (SSDs), โซลูชั่นสโตเรจสเกลใหญ่ๆ สำหรับศูนย์ข้อมูล, ระบบJBOD รวมถึงโซลูชั่นเอ็กซ์เทอนัล ฮาร์ดไดรฟ์ของแบรนด์ G-Technology สำหรับกลุ่มคอนซูเมอร์และนักสร้างสรรค์งานสื่อดิจิตอล นอกจากนี้ เอสเทรคยังจะเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย HGST Active Archive System โซลูชั่นสโตเรจสำหรับงานเครือข่ายและระบบคลาวด์สโตเรจขนาดใหญ่สำหรับศูนย์ข้อมูล

นายณัฐวร สาครสินธุ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสเทรค (ประเทศไทย) แสดงความคิดเห็นว่า “ในฐานะที่เป็นพันธมิตรชั้นนำด้านบริการและโซลูชั่นแบบครบวงจร บริษัทจึงให้ความสำคัญอย่างยิ่งยวดในการพิจารณาเลือกคู่ค้า รวมทั้งสินค้าที่เราจะเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย ซึ่งเราเชื่อมั่นต่อ HGST อย่างสูงในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลที่มีประวัติศาสตร์มานานหลายทศวรรษ และวันนี้เรามีความภาคภูมิใจที่จะประกาศเป็นพันธมิตรร่วมการค้ากับบริษัทที่มีชื่อเสียงแข็งแกร่งทั้งด้านผลิตภัณฑ์และความน่าเชื่อถือ”


Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...