ประชาสัมพันธ์

เรียนๆ เล่นๆ ก็ประสบความสำเร็จได้!!


เพราะชีวิตไม่ได้มีแต่การเรียนเท่านั้น แต่การเล่นสนุกแบบพอเหมาะ ก็สามารถเพิ่มทักษะนอกห้องเรียนให้กับชีวิตได้เช่นกัน

เด็กยุคใหม่ รู้จักเรียน รู้จักเล่น


เป็นวัยรุ่นมันเหนื่อยคำนี้น่าจะสามารถอธิบายชีวิตของบรรดาวัยรุ่นได้ดีที่สุด เพราะนอกจากจะต้องร่ำเรียนกับตำรับตำราวิชาแล้ว ยังต้องสอบให้ติดในมหาวิทยาลัยดีๆ เพื่อให้ได้มีอนาคตที่ดีในวันข้างหน้า ไหนจะต้องคิดเรื่องเพื่อน ไหนจะต้องคิดเรื่องแฟน แล้วเรื่องเพื่อนของแฟน แฟนของเพื่อน ฯลฯ สัพเพเหระ!

แม้ชีวิตของวัยรุ่น โดยมากจะต้องขลุกอยู่กับการเรียน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าในชีวิตจะไม่มีเรื่องอื่นเข้ามาอยู่ในหัว เพราะ การเล่นก็สามารถทำให้ทักษะของชีวิตด้านต่างๆ เพิ่มมากขึ้นได้เช่นกัน หรือจะเรียกอีกอย่างว่า ตำรานอกห้องเรียนก็ได้

จะว่าไปแล้ว คุณเคยเห็นเพื่อนบางคนที่เรียนก็งั้นๆ แต่สกิลล์ด้านอื่นดีเลิศประเสริฐศรีหรือไม่? อย่างพวกที่ชอบเล่นเกม ยิ่งพวกที่เป็นเซียน เลเวลสูงๆ ขอบอกว่าพวกนี้เป็นผู้ที่มีทักษะและสกิลล์ที่เหนือว่ามนุษย์ธรรมดาทั่วไปอย่างร้ายกาจ เพราะอะไร? เพราะเกม เป็นเรื่องของการ ทำตามเงื่อนไขและการ ปฏิบัติภารกิจผู้เล่นต้องฝ่าด่านอะไรสักอย่างไปให้ได้ เพื่อทำให้ตัวเองบรรลุเป้าหมาย เพราะงั้นผู้ที่สามารถทำตามนั้นได้จึงต้องอาศัยทักษะล้วนๆ ทั้งการบังคับตัวละคร, ทักษะการคิดและวางแผน แถมบางเกมอาจยังต้องใช้การวิเคราะห์ รวมไปถึงความร่วมมือกับผู้อื่นอีกต่างหาก

การทำงานในโลกแห่งความเป็นจริงนั้น นอกจากจะต้องใช้วิชาความรู้ที่เราร่ำเรียนมาแล้ว เชื่อเถอะว่า เรายังต้องใช้ทักษะอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นในบางครั้ง การเล่นจึงเปรียบเหมือนความสนุกที่มาพร้อมกับทักษะ ที่ทำให้เราต้องทั้งคิดและทำในเวลาเดียวกัน

อันที่จริงแล้วบทความนี้ไม่ได้ความหมายว่าให้วัยรุ่นละเลยการเรียน เพียงแต่เป็นอีกมุมมองหนึ่งเท่านั้น เพราะแน่นอนว่าการเรียนคือเรื่องหลักของวัยรุ่น และการแบ่งเวลาเรียนและเล่นอย่างถูกต้อง จะทำให้วัยรุ่นได้รับประโยชน์และทักษะในการดำเนินชีวิตคู่กันไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ มุ่งมั่นทั้งการเรียน และแบ่งเวลาให้การเล่น น่าจะเป็นวิถีที่ดีที่สุดสำหรับวัยรุ่น ทำทุกอย่างในอยู่ในขอบเขตของความพอดี รับรองว่างานนี้ไม่เบื่อการเรียน และได้เทคนิคอื่นๆ ที่ไม่ใช่วิชาการติดตัวไปด้วยแน่นอน

วัยรุ่นแวะไปหาความสนุกได้ที่นี่ Dafabet เว็บไซต์เกมออนไลน์วาไรตี้ที่พร้อมให้คุณรับความบันเทิงแล้ววันนี้

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...