ประชาสัมพันธ์

Stamford เปิดบ้าน จัดเต็มขนมาโชว์ทุกหลักสูตร เปิดตัว Online Test ใหม่ล่าสุด : I-Discover เพื่อค้นหาศักยภาพภายในตัววัยรุ่น พร้อมเวิร์คช็อปสุดแนวที่จะทำให้วัยรุ่นกลายเป็นเด็กที่โดดเด่นที่สุดในทศวรรษ



มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วิทยาเขตกรุงเทพฯ จัดงานเปิดบ้าน Stamford Open House 2015 ภายใต้คอนเซ็ปต์ค้นหาศักยภาพภายในตัวคุณ แล้วปลดปล่อยออกมาอย่างสร้างสรรค์   กับทุกคณะสาขาวิชาที่ขนเอาความรู้  ความสนุกควบสาระความบันเทิงมาให้น้องๆที่มาร่วมงานได้ร่วมกิจกรรม         นอกจากนั้นทุกหลักสูตรยังได้จำลองการทำงานจริงๆในอาชีพต่างๆมาแสดงให้น้องๆได้เห็นสภาพการทำงานจริงเพื่อค้นหางานที่ใช่สาขาที่อยากเรียนได้ตามต้องการ     พร้อมอัดแน่นด้วยสาระความบันเทิงอย่างทอล์คโชว์ภาษาอังกฤษสนุกๆจากอาจารย์อดัม  แบรดชอว์  ฝรั่งที่พูดไทยภายใต้คอนเซ็ปต์ เป๊ะเวอร์”   และมินิคอนเสิร์ตจากศิษย์ปัจจุบันจาก แต้งกิ้ว  กามิกาเซ่ ศิลป์ชนก  คล้ายแต้ ที่มาเพิ่มสีสันและแชร์ประสบการณ์การเรียนรู้ในสังคมนานาชาติ    ปิดท้ายความสนุกอย่างมีสาระ      ด้วยกิจกรรมที่ช่วยให้น้องๆที่มาร่วมงานได้ค้นพบศักยภาพที่ซ่อนอยู่ในตัวเองกับการเปิดตัว Online Test : I-Discover โปรแกรมที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อค้นหาบุคลิกลักษณะของคุณที่ตรงกับอาชีพต่างๆ พร้อมคณาจารย์และรุ่นพี่ที่ช่วยแนะแนวการศึกษาเพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐานสำหรับการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา และต่อด้วยเวิร์คช็อปแห่งทศวรรษ 21st Century Workshop เวิร์คช็อปที่จะทำให้คุณกลายเป็นวัยรุ่นที่โดดเด่นที่สุดในทศวรรษนี้

ประเดิมด้วยจุดแรกหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิตสาขาการจัดการโรงแรมนานาชาติ หลักสูตรนานาชาติเช้าๆแสตมฟอร์ดใจดีเปิดครัวมาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาว ให้น้องๆที่มาร่วมงานได้สัมผัสการทำงานเบื้องลึกและเบื้องหลังการครีเอทเมนูชั้นเลิศ  นอกจากนั้นยังได้เห็นการทำงานของบาร์น้ำที่หลายคนต่างมองข้ามความสำคัญแต่จริงๆแล้วภายหลังบาร์นั้นแสนวุ่นวาย  มาดูระบบการจัดการและการรังสรรค์ม็อกเทลอร่อยๆหลากหลายเมนู    นอกจากนั้นยังโชว์ให้เห็นการทำงานภายในห้องพักโรงแรมว่ามีวิธีการเช่นไรในการจัดการ  พร้อมจำลองเคาน์เตอร์เช็คอินเช็คเอาท์ของโรงแรมและโชว์ระบบการทำงานและบุคกิ้งห้องพักว่าเป็นเช่นใด

เดินต่อมายังห้องที่ 2 หลักสูตรนิเทศศาสตร์บัณฑิต    ที่มีกิจกรรมสนุกๆให้ร่วมสนุกกันถึง 3 ห้อง  เริ่มจากห้องสตูดิโอ  ที่เผยการทำงานเบื้องหลังของการถ่ายทำ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ การรายงานข่าว หรือละคร  โดยให้น้องๆสามาร Selfie ภาพตัวเอง  แล้วนำไปเล่นสนุกๆในห้องถัดไป   ห้องที่ 2 ห้องนี้จะเปิดเผยการทำงานของห้องตัดต่อ  โดยเน้นที่การทำโฆษณา  น้องๆสามารถนำภาพมาตัดต่อเป็นโฆษณาที่ไม่เหมือนใคร  เปิดโอกาสให้น้องๆทุกคนได้ลองและชมห้องปฏิบัติการของแสตมฟอร์ด   ห้องที่ 3 ห้องส่งรายการของสถานี   ให้โอกาสน้องๆได้ทดลองอ่านข่าวทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษโดยมีคณาจารย์ทั้งไทยและต่างชาติที่เคยทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวของ CNN เป็นผู้แนะนำหลักการอ่านข่าวที่ดี

ถัดมาที่คณะการจัดการการบิน   หลักสูตรนี้มีทีเด็ดพาน้องๆเหินฟ้าไปกับสายการบินแสตมฟอร์ดแอร์ไลน์  โดยจำลองเคาน์เตอร์เช็คอิน  น้องๆจะได้มีโอกาสเห็นการทำงานของผู้ทำงานภาคพื้น และพนักงานต้อนรับบนเครื่อง  จำลองการทำงานของกัปตันและให้น้องๆได้อ่านและโชว์การสาธิตอุปกรณ์ความปลอดภัยบนเครื่องบิน  และระบบการแลนดิ้ง  ปิดท้ายด้วยการเล่นเกมส์สนุกๆโดยน้องๆจะถูกแบ่งเป็น 2 ทีม และแข่งขันกันตอบปัญหาเกี่ยกับสิ่งที่เรียนรู้และรับรางวัลกลับบ้าน

คณะการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ   อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมที่จะพาน้องๆล้ำยุคไปกับไอทีโซน   พร้อมภูมิใจเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์ของนักศึกษาที่ขนเอามาสร้างสีสัน   โดยมีนักลงทุนมาดูงานในวันนั้นมากมาย  และไม่แน่ว่าหนึ่งในนักศึกษาวันนั้นอาจจะได้เป็นเจ้าของธุรกิจ Start-up ตั้งแต่ยังไม่จบการศึกษาก็เป็นได้ 

หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการออกแบบสื่อสร้างสรรค์    พาน้องๆไปเปิดหูเปิดตากับผลงานการออกแบบที่โดดเด่นจากศิษย์ปัจจุบันของแสตมฟอร์ด   จุดประกายดีไซน์เนอร์ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณกับหลักสูตรนี้  หลักสูตรนี้โดดเด่นเพราะเป็นหลักสูตรที่ได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์จาก  Media design ที่ MDS ในประเทศนิวซีแลนด์  สถาบันด้านการออกแบบสื่อต่าง ๆ ที่มีชื่อเสียงระดับโลก   โดยบัณฑิตที่จบออกมาจากที่นี่ได้มีโอกาสทำงานกับบริษัทชั้นนำทางด้านการออกแบบ การพัฒนาเกมส์ บริษัทผลิตภาพยนตร์ และแอนิเมชั่นทั่วโลก และยังมีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างภาพยนตร์ระดับ Hollywood หลายเรื่องอาทิ The Hobbit, Avatar, King Kong and The Lord of the Rings trilogy.

ต่อด้วยทอล์คโชว์สนุกๆกับ อาจารย์อดัม  แบรดชอว์  ฝรั่งพูดไทยภายใต้คอนเซ็ปต์ เป๊ะเวอร์ ที่พร้อมมาจุดประกายน้องๆให้ความกลัวภาษาอังกฤษกระเจิงเหลือไว้เพียงแต่ความสนุกและความบันเทิงจนน้องๆจะรู้สึกว่าภาษาอังกฤษไม่ยากอย่างที่คิดและสามารถเปลี่ยนชีวิตน้องๆได้    ต่อด้วยเวิร์คช็อปแห่งปี 21st Century Workshop  เวิร์คช็อปที่เปิดเผยทักษะจำเป็นที่จะทำให้น้องๆ โดดเด่นสุดๆในโลกยุคปัจจุบัน  และปิดท้ายด้วยการเปิดตัว i-Discover Program: ค้นพบศักยภาพที่ซ่อนอยู่ภายใน ให้น้องๆเลือกเรียนคณะที่ใช่ สาขาที่ชอบได้อย่างมั่นใจ  พร้อมเพลิดเพลินไปกับซุ้มอาหาร และกิจกรรมสนุกๆ มากมายภายในงาน



















Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...