ประชาสัมพันธ์

พลาดไม่ได้อายุน้อยร้อยล้านเสาร์นี้ แสตมฟอร์ดดึงทิม พิธา ร่วมแชร์ประสบการณ์และมุมมองธุรกิจ



มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด จับมือรายการอายุน้อยร้อยล้าน ฉลองความสำเร็จของหลักสูตรปริญญาโทบริหารธุรกิจSignature M.B.A. จัดงาน “Live Learn Succeed ความสำเร็จสร้างได้เลยไม่ต้องรอ เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาหลักสูตรที่มุ่งมั่นตอบโจทย์ความต้องการของผู้เรียน ให้ผู้เรียนเข้าถึงแหล่งความรู้และเนื้อหาที่มีคุณภาพระดับสากลได้อย่างแท้จริง ในขณะเดียวกันแสตมฟอร์ดมุ่งมั่นในการประสานงานกับภาคธุรกิจอย่างสม่ำเสมอทำให้เข้าใจถึงความต้องการของตลาด และนายจ้างอย่างแท้จริง โดยมีการนำความรู้เหล่านั้นมาบูรณาการจัดทำการเรียนการสอนให้มีความทันสมัยและทันกับสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง  



ภายในงานทางรายการได้เชิญ 2 ผู้บริหารผู้คร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจและคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีอย่าง คุณทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เจ้าของธุรกิจน้ำมันรำข้าว อากริฟู้ด ผู้ปลุกปั้นแบรนด์จากภาวะติดลบจนสามารถสร้างธุรกิจให้มีรายได้มากกว่าพันล้านบาทในปัจจุบัน และคุณรวิศ หาญอุตสาหะ เจ้าของธุรกิจผงหอมศรีจันทร์ ที่รับช่วงสานต่อธุรกิจของครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่นที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน  2 ผู้บริหาร 2 สไตล์ มาร่วมแบ่งปันมุมมองของการทำงาน เล่าถึงเส้นทางการต่อสู้ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแต่สามารถสร้างความสำเร็จจากมันสมองและสองมือ จะน่าสนใจเพียงใด พลาดไม่ได้กับการแชร์กลเม็ดเคล็ดลับสู่ความสำเร็จ การพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ตลอดจนการนำการเรียนรู้ทั้งในตำราห้องเรียน และประสบการณ์ต่างๆรอบตัวมาประยุกต์ใช้กับการทำงานจนประสบความสำเร็จเพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้มีฝันที่จะเป็นนักธุรกิจอายุน้อยร้อยล้านของเราต่อไป


ติดตาม 2 นักบริหารที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ได้ในรายการอายุน้อยร้อยล้าน ทางช่อง MCOT HD ทีวีดิจิตอลช่อง 30 และช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2558 เวลา 11.05

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...