| ||
ขั้นตอนการสมัครระบบมหิดลเพื่อชาวชนบท
| ||
มี 3 ขั้นตอน ดังนี้
(1) กรอกข้อมูลการสมัครทาง on-line
(2) การชำระเงินค่าสมัคร
(3) การจัดส่งเอกสาร
| ||
1. กรอกข้อมูลการสมัครทาง on-line
| ||
(1) คลิกที่เมนู สมัครระบบมหิดลเพื่อชาวชนบท จากเมนูด้านบน
(2) ใส่เลขประจำตัวประชาชน 2 ครั้ง ให้เหมือนกัน เพื่อยืนยันการเริ่มสมัคร
(3) ใส่ข้อมูลลงในแบบฟอร์มที่ปรากฏบนหน้าเว็บไซต์ และกรุณาตรวจสอบความถูกต้องและครบถ้วนของข้อมูลให้เรียบร้อยก่อนการบันทึกข้อมูล
(4) คลิกที่ปุ่ม บันทึก
(5) เมื่อบันทึกแล้ว ผู้สมัครจะได้รับ
| ||
| ||
(6) สั่งพิมพ์ใบสมัคร ใบแจ้งการชำระเงิน/ใบเสร็จรับเงิน และใบปะหน้าซองใบสมัคร ที่ถูกต้อง โดย
(7) นำใบสมัครไปติดรูปถ่ายที่ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน ขนาด 1 นิ้ว หน้าตรง ไม่สวมหมวก และแว่นตาดำ พร้อมลงลายมือชื่อผู้สมัครในใบสมัคร
| ||
2. การชำระเงินค่าสมัคร
| ||
สั่งพิมพ์ใบแจ้งการชำระเงิน/ใบเสร็จรับเงินจากระบบ on-line แล้วนำแบบฟอร์มดังกล่าวไปใช้ชำระเงินค่าสมัครจำนวน 700 บาท(ไม่รวมค่าบริการ)ที่เคาร์เตอร์ธนาคารต่อไปนี้ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ (มหาวิทยาลัยไม่รับแบบฟอร์มนำฝากทั่วไปของธนาคาร)
หมายเหตุเมื่อธนาคารลงนามรับเงินเรียบร้อยแล้ว ให้นำหลักฐานการชำระเงินในฉบับจริงส่วนที่เขียนว่า "(ส่วนที่ 1 สำหรับผู้สมัคร)" ส่งไปพร้อมกับใบสมัครและหลักฐานอื่นๆ
| ||
3. การจัดส่งเอกสาร
| ||
1. นำใบสมัครติดรูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว พร้อมลงรายมือชื่อและหลักฐานต่างๆใส่ซองขนาด A4
2. พิมพ์ใบปะหน้าซองใบสมัครจากระบบมาติดบนหน้าซองเอกสาร
3. ส่งทางไปรษณีย์ลงทะเบียนไปยัง
"กองบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล
999 ถนนพุทธมณฑลสาย 4
ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 73170"
ภายในวันที่ 30 กันยายน 2556 (นับวันประทับตราไปรษณีย์)
| ||
มีปัญหาการสมัคร ON-LINE
| ||
โทร. : 0-2849-4595-97 หรือ 0-2849-4586-94
E-mail : directadmission@mahidol.ac.th
|
ที่มา http://www.student.mahidol.ac.th/directadmissiontest/index.asp?page=1