ประชาสัมพันธ์

IED ให้ทุนเรียนต่อ ป.ตรี อิตาลี 33 ทุน


สถาบัน Istituto Europeo di Design หรือ IED สถาบันศิลปะและการออกแบบชั้นนำของอิตาลี เปิดแข่งขันชิงทุนศึกษาต่อระดับปริญญาตรีรวม 33 ทุน...
นายวศินบุรี สุพานิชวรภาชน์ ศิลปินรางวัลศิลปาธรสาขาออกแบบ เปิดเผยว่า จากการที่ตนเป็นศิลปินไทยที่ได้รับเชิญจากสถาบัน Istituto Europeo di Design หรือ IED ซึ่งเป็นสถาบันศิลปะและการออกแบบชั้นนำของอิตาลี ไปดูงานด้านการเรียนการสอนศิลปะและการออกแบบสาขาต่างๆ รวมทั้งความร่วมมือระหว่างสถาบันการศึกษาและภาคเอกชน ที่ให้การสนับสนุนในการผลิตชิ้นงานต่างๆ และงานวิทยานิพนธ์ของนักศึกษา โดยได้เยี่ยมชมการดำเนินงานครอบคลุม 4 วิทยาเขต ของสถาบัน IED คือ มิลาน ตูริน ฟลอเรนซ์ และกรุงโรม พบว่า สถาบันดังกล่าวได้รับการยอมรับจากภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมทั่วโลก มีความแข็งแกร่งของสถาบันมาจากคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิที่มีประสบการณ์จริงในภาคเอกชน และความร่วมมือที่ใกล้ชิดกับบริษัทชั้นนำต่างๆ ที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้รับประสบการณ์จริงก่อนจบการศึกษา ทำให้ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันของ IED ได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย เป็นศิลปินมีชื่อในประเทศต่างๆ และได้เข้าทำงานกับบริษัทชั้นนำในหลากหลายสาขา

สถาบัน Istituto Europeo di Design หรือ IED เป็นเครือข่ายสถาบันการออกแบบของเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป มีวิทยาเขตรวม 8 แห่ง คือ มิลาน ตูริน ฟลอเรนซ์ เวนิส คากลิอารี และกรุงโรม ในประเทศอิตาลี และที่กรุงมาดริด และบาร์เซโลนาในประเทศสเปน ผลิตนักศึกษาออกทำงานในสาขาการออกแบบแขนงต่างๆ มาแล้วกว่า 90,000 คน เปิดสอน 4 สาขาหลัก คือ Design, Fashion, Visual Communication และ Management of Creative Industries โดยในแต่ละสาขาหลักจะแยกเป็นสาขาวิชาเอกมากมายหลายสาขา รวมทั้งสาขาใหม่ๆ ที่เป็นที่ต้องการของภาคอุตสาหกรรมและภาคธุรกิจ อาทิ Motion Graphics, Transportation Design, Fashion Blogger, Sustainable Architecture, Brand Management and Communication, Event Design และอื่นๆ

ทั้งนี้ นักเรียน นักศึกษาไทย ที่สนใจศึกษาต่อในสถาบัน IED เนื่องจากขณะนี้ทางสถาบันกำลังเปิดแข่งขันชิงทุนศึกษาต่อระดับปริญญาตรีรวม 33 ทุน ประกอบด้วย
วิทยาเขตบาร์เซโลนา 8 ทุน สาขา Interior Design, Product Design, Communication and Event Design
วิทยาเขตกรุงมาดริด 4 ทุน Interior Design, Product Design, Graphic Design
วิทยาเขตเวนิส 1 ทุน สาขา Photography
วิทยาเขตฟลอเรนซ์ 2 ทุน สาขา Territorial Marketing, Fashion Communication-Fashion Events
วิทยาเขตคากลิอารี 1 ทุน สาขา Product Design
วิทยาเขตตูริน 2 ทุน สาขา Transportation Design (Car Design และ Bike, Yacht, Train Design)
วิทยาเขตกรุงโรม 6 ทุน สาขา Interior Design, Advertising Communication
วิทยาเขตมิลาน 8 ทุน สาขา Product Design, Interior Design, Graphic Design, Fashion Design
สำหรับ นักเรียน นักศึกษาไทยที่สนใจ สอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานตัวแทนสถาบัน IED ในประเทศไทย โทร. 0-2714-7331-2 หรือ info@studywiz.net

ข่าว/ภาพ http://www.thairath.co.th/content/edu/252069

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...