ประชาสัมพันธ์

โควตาโครงการพิเศษ ม.อุบลราชธานี 54

ด้วยมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ได้กำหนดรับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษา ในมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ประจำปีการศึกษา 2554 โควตาโครงการพิเศษ คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะนิติศาสตร์ และคณะรัฐศาสตร์ จำนวน 210 คน มีรายละเอียดดังต่อไปนี้
 
1. คุณสมบัติทัว่ ไปและคุณสมบัติเฉพาะของผู้มีสิทธ์ิสมัครคัดเลือกเข้าศึกษาผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติทัว่ ไป คุณสมบัติเฉพาะของแต่ละประเภทการรับ ซึ่งกำหนดไว้ดังต่อไปนี้
 
คุณสมบัติทั่วไป
1) เป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 6 หรือ สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.) หรือ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือ สำเร็จการศึกษาหลักสูตรการศึกษานอกโรงเรียนสายสามัญ
2) เป็นผู้มีร่างกายและสุขภาพจิตสมบูรณ์กล่าวคือ ไม่เป็นผู้ทุพพลภาพไร้ความสามารถและจิตฟั่นฟื อนไม่สมประกอบ และต้องมีบุคลิกภาพที่คณะกรรมการสอบคัดเลือกเห็นว่าไม่เป็นอุปสรรคต่อการศึกษาและการประกอบวิชาชีพ
3) ไม่เป็นผู้มีสิทธ์ิเข้าศึกษา ที่ยืนยันสิทธ์ิเข้าศึกษาโดยวิธีรับตรงทุกประเภทในมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
4) กรณีผู้สมัครขาดคุณสมบัติข้อใดข้อหนึ่งจาก ข้อ 1) - 3) คณะกรรมการจะไม่พิจารณาผลการคัดเลือกฯ เพื่อเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดยวิธีรับตรงตามขั้นตอนต่อไป

 กำหนดการรับสมัคร
มหาวิทยาลัยฯ จะรับสมัครใน ระหว่างวันที่ 21 มีนาคม - 9 พฤษภาคม 2554 โดยสามารถ Download ประกาศการรับสมัคร ศึกษารายละเอียด คุณสมบัติการสมัคร และหลักเกณฑ์การคัดเลือกตัดสินได้ที่ เวบไซต์ งานรับเข้าศึกษา กองบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี(www.entry.ubu.ac.th) หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
 
 งานรับเข้าศึกษา กองบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เบอร์โทรศัพท์  0-4535-3120, 0-4535-3122 , 0-4535-3223-4 เบอร์โทร/โทรสาร 0-4528-8391หรือ Email :ubuedu@hotmail.com entry.ubu@gmail.com Facebook: facebook.com/entryubu

2) งานแนะแนวการศึกษา โรงเรียน/สถานศึกษา ที่นักเรียนสังกัด

ระเบียบการหลัก  http://www.entry.ubu.ac.th/newsAttachments/01/720.pdf

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...