ประชาสัมพันธ์

มศว รับโควตานักกีฬารอบ 5




มศว รับโควตานักกีฬารอบ 5
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) กำลังเปิดรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเข้าเป็นนิสิตระดับปริญญาตรี ปีที่ 1 (สอบตรง) ประเภทโควตานักกีฬา ประจำปีการศึกษา 2552 (เพิ่มเติมครั้งที่ 2) รอบที่ 5ผู้สนใจสมัครทางอินเทอร์เนตได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 เมษายน 2552รวม 12 สาขา จำนวน 60 คน สาขาวิชาที่เปิดรับ สาขาวิชาพลศึกษา สาขาวิชาพลศึกษา(กศ.บ.) สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อสารการศึกษา สาขาวิชาจิตวิทยาการแนะแนว สาขาวิชาวิศวกรรมเคมี สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ สาขาวิชาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม สาขาวิชาการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และการจัดการภาคบริการ สาขาวิชาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

คุณสมบัติทั่วไป
1.ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง หรือมีความผิดปกติที่จะเป็นอุปสรรคต่อการศึกษา
2.ไม่เคยถูกให้ออกจากสถาบันอุดมศึกษาใด ๆ มาแล้ว เพราะความประพฤติไม่เหมาะสมหรือกระทำความผิดต่าง ๆ ที่ไม่ใช่ทางด้านวิชาการ
3.จะต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกลงโทษ เนื่องจากการกระทำผิดหรือร่วมกระทำทุจริตในการสอบวัดความรู้เพื่อสมัครเข้า ศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาในช่วงเวลา 3 ปีที่ผ่านมา
4.เป็นผู้ที่มีความประพฤติเรียบร้อย และรับรองต่อมหาวิทยาลัยได้ว่าจะตั้งใจศึกษาเล่าเรียนเต็มความสามารถ และจะปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับของมหาวิทยาลัยที่มีอยู่แล้ว หรือที่จะมีต่อไปโดยเคร่งครัดทุกประการ
5.เป็นผู้ที่อยู่ในประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย
6.ในกรณีที่เป็นผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตรการศึกษานอกโรงเรียนสายสามัญ ต้องมีคุณสมบัติตามระเบียบกระทรวงศึกษาธิการว่าด้วยการดำเนินงานการศึกษานอก โรงเรียนสายสามัญศึกษา (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2544

คุณสมบัติเฉพาะ
1.มีอายุไม่เกิน 28 ปี ก่อนวันสมัคร
2.เป็นผู้มีความสามารถด้านกีฬา ดังต่อไปนี้ คือ กรีฑา ว่ายน้ำ เทควันโด เทนนิส แบดมินตัน ลีลาศ ยูโด เรือพาย บาสเกตบอล เทเบิลเทนนิส วอลเลย์บอล มวยสากลสมัครเล่น ฟุตบอล เปตอง รักบี้ฟุตบอล และชนิดกีฬาอื่น ๆ ให้อยู่ในดุลยพินิจของคณะกรรมการ ตามเกณฑ์ข้อใดข้อหนึ่งดังต่อไปนี้(ให้ส่งใบรับรองฯ ตามแบบ อ.1 และประวัติทางการกีฬาฯ แบบ อ.2 หลังจากการสมัคร)
1) เป็นนักกีฬาระดับทีมชาติหรือเยาวชนทีมชาติ
2) ได้รับเหรียญรางวัลในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติหรือเยาวชนแห่งชาติ
3) ได้รับเหรียญรางวัลในการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งประเทศไทย กีฬาระดับชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย หรือเทียบเท่า
3.สำหรับนักกีฬามวยสากลสมัครเล่นจะต้องไม่เคยขึ้นทะเบียนเป็นนักกีฬามวยไทยอาชีพมาก่อน
4.ผู้สมัครวิทยาลัยนานาชาติเพื่อศึกษาความยั่งยืน ทั้ง 2 สาขาวิชา หากมีคะแนน TOEFL 450 หรือ IELTS 4.5 หรือผลการสอบจากแหล่งอื่นที่เทียบเคียงไม่ต้องทดสอบความสามารถทางภาษาอังกฤษ หรือในกรณีที่ไม่มีผลสอบภาษาอังกฤษผู้สมัครจะต้องเข้าสอบข้อเขียนวิชาเฉพาะ สาขาตามวัน เวลาที่มหาวิทยาลัยกำหนด
5.ผู้สมัครต้องเข้ารับการทดสอบตามกำหนดวัน เวลา สถานที่ที่ระบุไว้

เอกสารประกอบการสมัคร สำเนาใบระเบียนการศึกษา
(ใบ รบ. หรือ ใบ ปพ. 1:4) หรือสำเนาใบประกาศนียบัตรอื่นที่กระทรวงศึกษาธิการเทียบเท่า ที่ระบุคะแนนเฉลี่ยสะสมตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 4 ถึงปัจจุบัน (ถ้าสำเร็จการศึกษาแล้วต้องระบุคะแนนเฉลี่ยสะสมทั้งหมด)

หลักฐานแสดงความสามารถด้านกีฬา
1.สำเนาหลักฐานต่าง ๆ ที่แสดงความสามารถทางกีฬา แฟ้มประวัติและผลงาน (Portfolio) ทางสาขาวิชาที่สมัคร เช่น เกียรติบัตร วุฒิบัตร ฯลฯ
2.ใบรับรองความสามารถทางการกีฬาของผู้สมัคร (แบบ อ.1)
3.ประวัติทางการกีฬาของผู้สมัคร (แบบ อ.2) โดยหลักฐานดังกล่าวต้องส่งถึงศูนย์การประเมินผลและรับนิสิต มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สุขุมวิท 23 (ประสานมิตร) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

แบบลงทะเบียนด่วนภายในวันที่ 3 เมษายน 2552เท่านั้น

สวัสดิการที่นักกีฬาจะได้รับ “เรียนฟรี มีเงินเดือน” -นักกีฬาระดับปริญญาตรี จะได้รับทุนการศึกษาและค่าครองชีพในวงเงินไม่เกิน 120,000 บาท/ปีนักกีฬาระดับบัณฑิตศึกษา จะได้รับทุนการศึกษาและค่าครองชีพในวงเงินไม่เกิน 150,000 บาท/ปี สนใจสมัครทางอินเทอร์เนตได้ที่เว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย http://admission.swu.ac.th
ที่มา: ENN

Blogger Comment
Facebook Comment

  1. ไม่ระบุชื่อ5 ธันวาคม 2556 เวลา 16:51

    ถ้าเข้าเรียนได้ มีทุนให้ 150000ใช่ไหมครับ

    ตอบลบ

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...