ประชาสัมพันธ์

รับตรง โครงการเพชรในตม มศว 2554

มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จะรับบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเข้าศึกษาในชั้นปีที่ 1สาขาวิชาการประถมศึกษา หลักสูตรการศึกษาบัณฑิต (หลักสูตร 5 ปี) โครงการเพชรในตม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประจำปีการศึกษา 2553 ตามโครงการความร่วมมือระหว่างกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร และกระทรวงศึกษาธิการ ดังนี้

1. คุณวุฒิและคุณสมบัติของผู้สมัคร ผู้สมัครจะต้องมีวุฒิและคุณสมบัติ ดังนี้
1.1 มีสัญชาติไทยและบิดา หรือมารดา มีภูมิลำเนาอยู่ในหมู่บ้านอาสาพัฒนาและป้องกันตนเอง (อพป.) ยกเว้นอำเภอเมือง มาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ปี นับจนถึงวันรับสมัคร
1.2 กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 มหาวิทยาลัยจะไม่พิจารณาผู้ที่สอบเทียบได้ หรือผู้ที่จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 แล้ว) และมีคะแนนเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.75 นับตั้งแต่ภาคต้นชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จนถึงภาคต้นของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 (รวม 5 ภาคเรียน)
1.3 เป็นผู้มีความประพฤติดี มีลักษณะเป็นผู้นำที่ดี มีความรับผิดชอบ มีวินัยมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และมีจิตอาสาเพื่อส่วนรวม โดยมีหนังสือรับรองความประพฤติดังกล่าวจากผู้บริหารสถานศึกษา
1.4 มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง บุคลิกภาพดี
1.5 ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง ซึ่งเป็นโรคที่สังคมรังเกียจ และ / หรือเป็นโรคที่จะเบียดเบียน หรือเป็นอุปสรรคต่อการศึกษา
 
2. กำหนดวันและสถานที่รับสมัคร   ผู้สมัครต้องสมัครด้วยตนเองที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดระหว่าง  วันที่ 13 ธันวาคม 2553 - 12 มกราคม 2554

ผู้ที่สำเร็จการศึกษาตามโครงการเพชรในตม ซึ่งมีคุณสมบัติครบตามเงื่อนไขของโครงการจะได้รับการบรรจุเข้ารับราชการในสถานศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ตามภูมิลำเนาของนักเรียนผู้สมัครสอบ

รายละเอียดทั้งหมด  http://admission.swu.ac.th/data/news/2553/530076.pdf

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...