ประชาสัมพันธ์

BlackPad คู่แข่ง iPad เปิดตัว พ.ย.นี้ !! ชัวร์ป๊าบบบบ

 BlackBerry

ในที่สุด RIM ผู้ผลิต BlackBerry ก็ยอมรับแล้วว่า ทางบริษัทกำลังพัฒนาแท็บเล็ตคอมพิวเตอร์ชื่อ BlackPad ท้าชน iPad เปิดตัวแน่ๆ...เดือนพฤศจิกายนนี้

เว็บไซต์ Bloomberg รายงานในเบื้องต้นว่า คุณสมบัติคร่าวๆ ของ BlackPad จะมีขนาดเท่ากับ iPad ของ Apple โดยหน้าจอวัดตามแนวทะแยงมุม 9.7 นิ้ว นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อไร้สายผ่านเครือข่ายมือถือ (3G) รวมถึง Wi-Fi และ Bluetooth และแน่นอนที่มันจะสนับสนุนการใช้งานกับ BlackBerry Tethering "ด้วยความสำเร็จของ iPad ทำให้ RIM หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะไม่เข้าสู่สมรภูมิรบนี้" William Power นักวิเคราะห์จาก Robert W.Baird กล่าวกับทาง Bloomberg "จริงๆ แล้ว RIM ยังไมได้มีการสาธิตให้ได้เห็นว่า BlackPad จะมีเทคโนโลยีหน้าจอสัมผัสเทียบชั้นกับผู้นำในตลาดอย่าง Apple ได้ หรือไม่?"

BlackPad จะมาพร้อมกับกล้องวิดีโอด้านหน้า และด้านหลัง และทำงานด้วยโพรเซสเซอร์ 1GHz ในขณะที่ราคาของเครื่องรุ่น Wi-Fi Only จะอยู่ที่ 500 เหรียญฯ (ประมาณ 17,000 บาท) ซึ่งถือว่าราคาสมเหตุสมผล (เทียบกับ iPad) อย่างไรก็ตาม Eric Savitz จาก Barron ให้ความเห็นว่า มันยังมีคุณสมบัติที่ดีไม่มากพอ และด้วยความสามารถในการใช้กับ BB Tethering ทำให้เขาหวลนึกถึงมินิโน้ตบุ๊กชื่อ Foleo ของ RIM ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ แล้วไม่ประสบความสำเร็จ โดย Foleo จะสามารถเชื่อมต่อเน็ตผ่าน Palm phone ด้วย Tethering เช่นเดียวกัน
ที่มา: voicetv.co.th

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...