ประชาสัมพันธ์

ไออี 9 เวอร์ชั่นเบต้า ไมโครซอฟท์ให้ดาวน์โหลดพร้อมกันทั่วโลก


ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ประกาศเปิดตัวเว็บเบราเซอร์ อินเทอร์เน็ต เอ็กพลอเรอร์ 9 เวอร์ชั่นเบต้าพร้อมกันทั่วโลกแล้ว โดยมีคู่ค้าผู้เป็นเจ้าของเว็บไซต์และแบรนด์ชั้นนำกว่า 70 รายเข้าร่วมงาน ที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิด บิวตี้ ออฟ เดอะ เว็บ จัดที่เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา

จุดเด่นของอินเทอร์เน็ต เอ็กซพลอเรอร์ 9 หรือ ไออี 9 นั้น อยู่ที่สามารถทำงานได้รวดเร็ว การท่องอินเทอร์เน็ตมีความปลอดภัย และใช้งานร่วมกับวินโดว์ส 7 ได้อย่างสมบูรณ์ โดยผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งได้ตามที่ต้องการ

ภายในงานนักพัฒนาและนักออกแบบเว็บไซต์จากทั่วโลก ได้นำเสนอความสามารถของอินเทอร์เน็ต เอ็กซพลอเรอร์ 9 เพื่อใช้ประสิทธิ ภาพจากเครื่องพีซีในยุคใหม่ และวินโดว์ส 7 อย่างเต็มที่ ช่วยให้เว็บไซต์น่าตื่นตาตื่นใจ และทำงานได้อย่างราบรื่นเหมือนแอพพลิเคชั่นในเครื่องพีซี โดยเว็บไซต์ของคู่ค้าเหล่านี้ สามารถเข้าถึงผู้ชมกว่า 8 ร้อยล้านราย หรือประมาณ 2 ใน 3 ของจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด
นางสาวปฐมา จันทรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า อินเทอร์เน็ต เอ็กซพลอเรอร์ 9 ผนวกความสามารถของวินโดว์ส และเครื่องพีซีเข้าด้วยกัน เพื่อประสิทธิภาพในการแสดงผลเว็บไซต์ที่สูงขึ้น
โดยเว็บไซต์ชั้นนำร่วมผสานเทคโนโลยี เอชทีเอ็มแอล 5 ในอินเทอร์เน็ต เอ็กซพลอเรอร์  ส่วนใหญ่อยู่ในสหรัฐอเมริกา เช่น เฟซบุ๊ก มายสเปซ ทวิตเตอร์ อะมาซอน อีเบย์ ซีเอ็นเอ็น    ก็อตซิลลา โฟโตบักเก็ต ฯลฯ ในประเทศไทย เว็บไซต์เด็กดีดอตคอม (Dek-D.com) ร่วมเป็นพันธมิตร
   
อินเทอร์เน็ต เอ็กซพลอเรอร์ 9 ให้ความสำคัญต่อแอพพลิเคชั่นที่ทำงานได้อย่างราบรื่น ความสามารถในการทำงานร่วมกันกับวินโดว์ส 7 และเนื้อที่ในการแสดงผลที่เพิ่มมากขึ้นของเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยทำให้เว็บไซต์โดดเด่นยิ่งกว่าเดิม เมนู ต่าง ๆ ถูกลดขนาดลง ทั้งยังเพิ่มความน่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยขอบเบราเซอร์แบบกระจก ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถมองเห็นเนื้อหาของเว็บไซต์ได้อย่างง่ายดาย
   
ฟีเจอร์สำคัญของอินเทอร์เน็ต เอ็กซพลอ เรอร์ เช่น
    Pinned sites ช่วยให้สามารถเข้าถึงเว็บไซต์โปรดได้จากทาสก์บาร์โดยไม่ต้องเปิดเบราเซอร์ ขึ้นมาใหม่ ผู้ใช้งานจึงเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถสังเกตแบรนดิ้งของเว็บไซต์ได้ทั้งจากไอคอนและสีของเว็บไซต์บน ปุ่มเนวิเกชั่น  
   
JumpLists จะช่วยให้เข้าถึงเว็บไซต์ที่ต้องการได้อย่างสะดวกและรวดเร็วโดยไม่ต้องเปิด เบราเซอร์ โดยการทำงานร่วมกับฟีเจอร์ Pinned sites สร้างอีเมล อ่านข้อความในอินบ็อกซ์ เปลี่ยนสถานีเพลง ตอบรับคำขอร้องการเป็นเพื่อน หรือ อ่านข่าวล่าสุดได้ทันที
Tear-off tabs and Win dows Aero Snap tabs โดยปกติผู้  ใช้งานมักเปิดใช้งานเว็บไซต์มาก กว่าหนึ่งเว็บไซต์ ในเวลาเดียวกัน โดยอินเทอร์เน็ตเอ็กซพลอเรอร์ ได้เพิ่มความสามารถให้กับแท็บ ให้เคลื่อนย้ายแท็บแยกออกจากกันได้ง่าย ๆ สามารถเปิดหน้าต่างสองหน้าต่างขนานกันไปได้ ช่วยให้เปรียบเทียบสินค้าจากหลาย ๆ เว็บไซต์ได้ใน เวลาเดียวกัน ชมวิดีโอขณะที่เปิดอ่านอีเมล หรือ ศึกษาแผนที่ในขณะอ่านตารางการท่องเที่ยวได้ด้วย เพียงแค่คลิกที่แท็บที่ต้องการและลากไปยัง ขอบของหน้าจอ โดยที่เนื้อหาในเว็บไซต์จะยังคงแสดงผลอย่างต่อเนื่อง และวิดีโอก็ยังสามารถเล่นได้ตามปกติ 
   
ไมโครซอฟท์ให้ดาวน์โหลดเวอร์ชั่นเบต้า ผ่านเว็บไซต์ www.BeautyoftheWeb.com


ที่มา  เดลินิวส์

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...