ประชาสัมพันธ์

Hot ! ยอดสมัคร Pre โควตา มช พุ่ง 19,000 คนแล้วจ้า

 

เรียกได้ว่าสภาพอากาศตอนนี้ของโครงการ Pre โควตา มช. มาแรงแซงทางโค้งเลยค่า ^3^
ยอด สมัครพุ่งถึง 19000 คน เรียกว่า มาแรงกว่าปีที่แล้วอย่างมาก น้องๆหลายโรงเรียนชักชวนเพื่อนให้สมัครกันเกือบทุกคน ยอดสั่งซื้อหนังสือก็ ใช่ย่อย นักเรียนแห่สั่งซื้อหนังสือเพื่อเป็นแนวข้อสอบ โควตา มช 54  กันถ้วนหน้า หวังฟิตอ่านหนังสือเตรียมสอบกันยกใหญ่ น้องๆคนไหนที่ยังไม่ได้สมัคร รีบสมัครได้แล้วนะคะ เรียกว่าใครไม่สมัครต้องขอบอกว่าเอ้าท์สุดๆค่ะ ว่าที่ลูกช้าง มช ห้ามพลาด!!!
ย้ำโครงการดีๆ เพื่อ น้องๆนักเรียนชั้น ม.4-6 ในพื้นที่ 17 จังหวัดภาคเหนือ ที่ให้ผู้เข้าร่วมโครงการ ทดลองสอบข้อสอบโควตามช.ผ่านระบบออนไลน์ ฟรี!! ( ขอย้ำว่าฟรีค่ะน้องๆ )  ในปีนี้น้องๆได้จะฝึกทำข้อสอบ โควตา มช ย้อนหลัง 5 ปี ฟรีอีกด้วยนะ จะบอกให้
อาจารย์แนะแนว สนับสนุนนักเรียนเต็มที่
เผย อาจารย์แนะแนวสนับสนุนเต็มที่ให้นักเรียนในโรงเรียนเข้าร่วม เพื่อทดสอบศักยภาพของนักเรียน ซึ่งมีผู้สมัครทั้งระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5และ 6 โดยน้องๆม.5กว่าร้อยคน ฟิตความพร้อม เร่งเครื่องเต็มที่ ไม่น้อยหน้า พี่ๆ ม.6 ที่กำลังจะสอบโควตา มช. อีกไม่กี่เดือน ซึ่งพี่ ๆม.6 ขอใช้สนามนี้ประลองฝีมือ ก่อนสอบโควตา มช จริงที่ใกล้จะถึงนี้
ขณะ นี้โรงเรียนใหญ่ๆตามจังหวัดต่างๆ ขานรับโครงการนี้แล้ว เร่งให้นักเรียนในโรงเรียนสมัครเข้าร่วมโครงการ ซึ่งเปิดให้สมัครสอบได้ถึงวันที่ 24 สิงหาคม  2553 คาดว่าจะมีนักเรียนเข้าร่วมสอบอีกหลายพันคน น้อง ม.6 ส่วนใหญ่ใช้สนามสอบนี้ เป็นสนามทดสอบความรู้ก่อนลงสนามสอบ "โควตา มช." ที่ใกล้จะถึงในไม่กี่เดือน ที่สามารถเลือกคณะได้ 2 อันดับและประกาศผลเหมือนจริง
โครงการ Pre โควตา มช. นี้ดีอย่างไร??
-เป็นโครงการในประเทศที่จัดสอบโควตา มช. แบบ o­nline ผ่านทาง Internet ทำให้นักเรียนทุกที่มีโอกาสร่วมสอบได้แบบไร้ข้อจำกัด

- สามารถ เลือกสอบได้ทุกวิชา ตามการเลือกคณะ 2 อันดับ ทั้งอันดับ 1และ 2 ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนสอบเหมือนจริงทุกอย่าง ทั้งการวิเคราะห์ผลคะแนนที่กำหนดจำนวนรับของแต่ละคณะ
- ข้อสอบเน้นคุณภาพและมีมาตรฐาน ระดับความยากง่าย เนื้อหา เป็นการจำลองข้อสอบ โควตามหาวิทยาลัยเชียงใหม่
-ออกข้อสอบโดยคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความเชี่ยวชาญด้านการสอบเข้ามหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กว่า 10 ปี
เรียกได้ว่าเป็นสนามสอบที่วัดศักยภาพของตนเองได้เลยทีเดียว น้องๆคนไหนที่ไม่อยากพลาดโครงการดีๆ แบบนี้ รีบสมัครเข้าร่วมโครงการ "Pre โควตา มช." ได้แล้วนะคะ
งานนี้ขอบอกว่า ห้ามพลาดจ้าา....
คลิ๊กเลย http://prequotacmu.urrac.com/2010/  สมัครฟรีค่า
 
ตอน นี้น้องๆที่ไม่ได้อยุ่ในพื้นที่ภาคเหนือก็สมัครเข้ามามากมายเช่นกัน โดยหวังจะใช้โครงการนี้การทดลองสอบเพือเตรียมความพร้อมในการสอบสนามอื่นๆ ด้วยเช่นกันค่ะ
 
ที่มา  logo

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...