ประชาสัมพันธ์

คลิปวีดีโอผู้กำกับเจ้าเสน่ห์ ตำรวจไทย น่ารักไม่แพ้ชาติใดในโลก

16-8-53 ข่าวและคลิปตำรวจท่องเที่ยว Dance เพลง ซอรี่ ซอรี่

ฮือฮาคลิป ตร.ท่องเที่ยว แดนซ์พลิ้ว  16-8-53 จาก เดลินิวส์
แบบซูเปอร์จูเนียร์ บอยแบนด์ดังกิมจิ คนแห่เข้าชมเพียบ

ตร.ท่อง เที่ยว แดนซ์กระจาย ทำเอ็มวีเพลงฮิต “ซอรี่ ซอรี่” เพลงดัง “ซูเปอร์จูเนียร์” บอยแบนด์เกาหลี คนดูติดลมบนกว่า 4 หมื่นคน ส่วน กก.6 ดูแลรับผิดชอบสุวรรณภูมิ ไม่น้อยหน้า งัดคลิป “ผกก.เจ้าเสน่ห์” ชน ใช้มุกตลกคาเฟ่เรียกเสียงฮาตึม ครบทุกรส ขาแว่นจิ้มตา จีบผู้ต้องหา เผย “ผู้การ” ให้การบ้านทุกหน่วยคิดอย่างสร้างสรรค์ ผลิตเอ็มวี-คลิป ใช้ชมผ่อนคลายช่วงฝึกอบรมเจ้าหน้าที่

ตำรวจท่องเที่ยวทำฮือฮา เต้นสะเด่าเพลง “ซอรี่ ซอรี่” วงดังเกาหลี กระหึ่มยูทูบครั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 ส.ค. ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ จ.เชียงใหม่ รายงานว่า ในเว็บไซต์ชื่อดัง “ยูทูบ” บรรดานักท่องอินเทอร์เน็ตต่างฮือฮากับคลิปมิวสิกวิดีโอของตำรวจท่องเที่ยว เชียงใหม่ ที่จับกลุ่มเต้นออกลีลาสุดเหวี่ยง โดยใช้เพลง“ซอรี่ ซอรี่” ของศิลปินดังเกาหลี วงซูเปอร์จูเนียร์ โดยมียอดผู้ชมมากกว่า 4 หมื่นคน จึงติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงไปยัง พ.ต.ท.ยุทธสิทธิ์ บุญกล่ำ สว.ส.ทท. 1 กก.4 บก.ทท.
  
พ.ต.ท.ยุทธสิทธิ์ กล่าวว่า พล.ต.ต.อดิศร์ งามจิตสุขศรี ผบก.ทท. ได้มอบโจทย์ให้เจ้าหน้าที่ทั้ง 6 กองกำกับ นัดหมายแสดง การสร้างสรรค์ภาวะผู้นำระหว่างการอบรม โดย มอบโจทย์ว่า ตำรวจท่องเที่ยวมีความแตกต่างจากตำรวจหน่วยงานอื่น เพราะต้องทำงานอย่างใกล้ชิดกับนักท่องเที่ยว การดำเนินกิจกรรมใดเพื่อสร้างสรรค์ให้เกิดประโยชน์กับ การท่องเที่ยวของประเทศไทยก็ต้องสามารถทำได้ ดังนั้น พ.ต.อ.การุณย์ บัวเผื่อน ผกก.4 บก.ทท. กับ พ.ต.ท.ฉัตรมงคล วศินอมร สว.งานสืบสวน กก.4 จึงระดมความคิดเห็นกระทั่งได้ข้อยุติว่า ควรใช้กิจกรรมในรูปแบบความบันเทิง ลดช่องว่างระหว่างการทำงานของตำรวจกับประชาชนทุกระดับวัย และเพลงเกาหลี “ซอรี่ ซอรี่” เป็นเพลงที่วัยรุ่นรู้จักกันดี มีความสนุกสนาน สามารถสื่อ ให้กับคนทุกเพศวัยเข้าใจถึงความสามารถของตำรวจท่องเที่ยว จึงถูกใช้เป็นเพลงประกอบ ท่าเต้น โดยฝึกซ้อมเป็นเวลา 10 ชม. ทุก ๆ วันอาทิตย์ มี ด.ญ.กฤติยา บราวน์ บุตรสาว ด.ต.(หญิง) วรางคณา แตงสุวรรณ์ ตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ เป็นผู้ฝึกสอนการเต้น
  
พ.ต.ท.ยุทธ สิทธิ์ กล่าวต่อว่า ส่วนช่วงถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ มีช่างภาพเป็นลูกหลานของเจ้าหน้าที่ล่ามแปลประจำตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ ช่วยกันทำด้วยความรักสามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน จนกระทั่ง สำเร็จเป็นมิวสิกวิดีโอออกมา และถูกนำไปใช้เปิดในกิจกรรมช่วงเย็นของการอบรมฝึกซ้อมโครงการช่วยเหลือนัก ท่องเที่ยวที่ จ.ระยอง ในช่วงผ่อนคลาย โดยทุกกองกำกับการ จะมีกิจกรรมผ่านมิวสิกวิดีโอให้ชม ผลตอบรับเป็นที่ชื่นชอบอย่างมาก อันเป็นการแนะนำองค์กรและหน่วยงานตำรวจ ท่องเที่ยวไทย พร้อมรับใช้บริการนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกและมีความเป็นกันเอง พร้อมต้อนรับฤดูท่องเที่ยวที่จะถึงนี้ นอกจากนี้ หากเด็ก ๆ จะนำเอาไปใช้เป็นแบบอย่าง เชื่อว่าจะเป็นกิจกรรมที่ช่วยให้เยาวชนห่างไกลจากยาเสพติด หรือการติดเกมอินเทอร์เน็ตได้อีกหนึ่งทาง
  
นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรับแจ้งว่า มีคลิปวิดีโอในลักษณะเดียวกัน และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายไม่แพ้กันในเว็บไซต์ยูทูบ คือ คลิปวิดีโอที่ใช้ชื่อว่า “ผกก.เจ้าเสน่ห์” ซึ่งคาดว่ามาจากการล้อเลียนชื่อละครดัง “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” โดยเนื้อหาภายในคลิป เป็นการสรุปความพร้อมปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจท่องเที่ยว กก.6 ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวก สืบสวน ปราบปราม ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผ่านการถ่ายทำเป็น คลิปวิดีโอ ความยาว 4.51 นาที แต่คลิปวิดีโอดังกล่าว มีความสนุกสนานตรงที่ดาราชายผู้นำแสดง ซึ่งเป็นนายตำรวจ ใช้มุก ตลกคาเฟ่ ทั้งการใส่แว่นผิดถูกขาแว่นจิ้มที่ดวงตา ลืมรูดซิป เดินชนประตู หรือแม้กระทั่งบอกรักผู้ต้องหาสาวสวย เรียกเสียงขบขันจากผู้ชม ที่บอกเล่าความรู้สึกผ่านการแสดงความคิดเห็นเอาไว้ในคลิปวิดีโอ และจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ ทราบว่าคลิปวิดี โอดังกล่าว ถูกใช้ในช่วงอบรมฝึกซ้อมของตำรวจท่องเที่ยวทั้ง 6 กองกำกับการ เป็นกิจกรรมเพื่อผ่อนคลายร่วมกัน ไม่ได้มีเจตนาจะนำไปเผยแพร่ออกสู่สาธารณะแต่อย่างใด.



ผู้กำกับเจ้าเสน่ห์ ตำรวจไทย น่ารักไม่แพ้ชาติใดในโลก
ผู้กำกับเจ้าเสน่ห์ ตำรวจท่องเที่ยว คนนี้มีแต่ ฮา หลังจากที่มี คลิปตำรวจไทย ตำรวจเต้น เพลงเกาหลี ออกมาสร้างกระแสความน่ารักไปแล้วล่าสุดได้มี คลิปตำรวจ เลียนแบบละครซิทคอม ชื่อเรื่อง ผู้กำกับเจ้าเสน่ห์ ออกมาเรียงเสียงฮาให้ ประชาชนต่อมฮาแตกกันอีกแล้วชม คลิปตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจทางหลง น่ารักๆ ตำรวจไทย น่ารักไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ

ข่าว เดลินิวส์,กระปุกดอทคอม
คลิป youtube

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...