ประชาสัมพันธ์

15 สาวที่มีดวงตาสวยเซ็กซี่ ที่สุดในโลก



Megan Fox


           เพราะดวงตาเป็นอวัยวะที่โดดเด่นที่สุดบนใบหน้า เลยไม่แปลกหากจะบอกว่าเสน่ห์ของผู้หญิงมักจะอยู่ที่ดวงตาเสมอ ยิ่งหากผู้หญิงคนไหนมีแววตาที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แล้ว ยิ่งทำให้บรรดาชายหนุ่มไม่อยากจะละสายตาไปจากเธอเลยทีเดียวล่ะ

          กระปุกดอทคอมวันนี้เลยขอหยิบยกเรื่องของผู้หญิงที่มีดวงตาเซ็กซี่ที่สุดใน โลกมาฝากกัน โดยนิตยสาร CEOWORLD ได้จัดอันดับผู้หญิงที่มีดวงตาสวยและเซ็กซี่ที่สุดในโลกไว้ถึง 15 อันดับ ดังนี้



Megan Fox


             1. เมแกน ฟ็อกซ์ ดาราสาวสุดเซ็กซี่วัย 24 ปี ที่กลายเป็นดาราดาวรุ่งที่โด่งดังอย่างรวดเร็วในวงการฮอลลีวู้ด เธอรู้จักวิธีการทำให้ตัวเองเป็นจุดสนใจ และรู้ว่าทำยังไงผู้ชายถึงรักถึงหลง ด้วยการดูแลรักษาหุ่นสุดเชปบ๊ะ และแต่งหน้าให้ดูโดดเด่น ถึงแม้จะถูกใคร ๆ ครหาว่าเธอชอบพูดเรื่องเซ็กส์มากเกินไปก็ตาม แต่งานนี้ ดาราสาวก็ดูเหมือนจะไม่แคร์สื่อแต่อย่างใด เลยไม่แปลกที่ลุคเธอจะออกแนวแรงไปนิดอย่างที่เห็นทุกวันนี้



Aishwarya Rai Bachchan


             2. Aishwarya Rai Bachchan ดาราสาวจากอินเดีย ที่เคยได้รับตำแหน่ง Miss World Title at Sun City ในปี 1994 และหลังจากได้รับตำแหน่งในปีนั้น เธอก็เริ่มเข้ามาโดดเด่นในวงการฮอลลีวู้ดจนถึงปัจจุบัน



Penelope Cruz


             3. เพเนโลเป้ ครูซ ดาราสาวสุดเซ็กซี่จากสเปน เจ้าของฉายา มาดอนน่าแห่งสเปน อดีตหวานใจ ทอมครูซ ที่มีผลงานภาพยนตร์หลายเรื่อง แถมยังเป็นหนึ่่งในสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในสเปนอีกด้วย เธอเพิ่งแต่งงานไปหมาด ๆ กับพระเอกรางวัลออสการ์ ฮาเวียร์ บาร์เดม เมื่อเร็ว ๆ นี้



Angelina Jolie


             4. แอลเจลิน่า โจลี่ นอกจากสาวสุดฮอตชาวอเมริกันคนนี้จะมีเสน่ห์ที่เรียวปากอวบอิ่มเซ็กซี่ของเธอ แล้ว ดวงตาเธอก็ใช่ย่อย สะกดใจหนุ่ม ๆ ให้หยุดเต้นได้เลยทีเดียว



Jessica Alba


             5. เจสสิก้า อัลบา ดาราสาวชาวอเมริกัน ที่หน้าหวานอย่าบอกใคร เธอฝันอยากจะเป็นนักแสดงตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ก็เลยเข้าเรียนการแสดงตอนอายุ 12 ปี และในที่สุด เธอก็ได้เป็นนักแสดงตามที่เธอฝันหลังจากนั้นไม่นาน




Charlize Theron

             6. ชาริส เธอรอน นางแบบสาวจากแอฟริกาใต้ ที่หวาดหัวใจหนุ่ม ๆ ทั่วแอฟริกามาแล้ว เธอชนะรางวัล  Academy Award-winning Afrikaner และเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่ง



Scarlett Johansson


             7. สการ์เล็ตต์ โจฮันสัน มาแรงจริง ๆ สำหรับดาราสาวชาวเดนมาร์คคนนี้ เพราะนอกจากเธอจะติดโผเป็น 1 ใน 10 สาวผมบลอนด์ที่สวยเซ็กซี่ที่สุดในโลกแล้ว เธอยังเป็นสาวที่มีดวงตาเปี่ยมเสน่ห์คนหนึ่งอีกด้วยแน่ะ



Cameron Diaz


             8. คาเมรอน ดิแอซ อีกหนึ่งสาวชาวอเมริกัน ที่ติดอันดับทั้งสาวผมบลอนด์ที่สวยที่สุดในโลก และสาวที่มีดวงตาเปี่ยมเสน่ห์ที่สุดในโลก ทั้งสวยและทั้งเก่งเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเป็นนางแบบแล้ว เธอยังเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำอีกด้วย



Olga Kurylenko


             9. Olga Kurylenko ดาราสาวจากยูเครน ที่โด่งดังจากการภาพยนตร์หลาย ๆ เรื่อง เช่น Paris, je t’aime, Le Serpent, Hitman, Tyranny และ Quantum of Solace



Mandy Moore


             10. แมนดี้ มัวร์ นักร้องสาววัย 26 ปี ที่ผงาดอยู่ในวงการเพลงมาหลายปีดีดัก ซึ่งนอกจากเธอจะเป็นนักร้องแล้ว เธอยังเป็นนักแต่งเพลงและนักแสดงอีกด้วย



Fergie


             11. เฟอร์กี้ อีกหนึ่งนักร้องสาวจากอเมริกา ที่นอกจากจะเป็นนักร้องแนวอาร์แอนด์บีแล้ว เธอยังเป็นนักแต่งเพลงและนักแสดงด้วย



Beyonce Knowles


             12. บียอนเซ่ นักร้องดังก้องโลก เจ้าของผิวสีน้ำผึ้งสวย งานนี้ติดโผกับเค้ามาด้วย เพราะดวงตาเธอก็มีเสน่ห์ใช่ย่อยเหมือนกัน



Gwen Stefani


             13. เกวน สเตฟานี่ สาวผมบลอนด์นักร้องนำวง No Doubt ที่โด่งดังมานานแสนนาน และทุกวันนี้เธอก็ยังเป็นหนึ่งสาวที่หลาย ๆ คนนึกถึงเวลาพูดถึงความสวยเซ็กซี่




Rihanna


             14. ริฮานน่า เจ้าของเสียงสุดไพเราะ ที่ไม่เพียงแต่จะมีน้ำเสียงที่สะกดใจคนแล้ว ดวงตาเธอก็สะกดใจได้ไม่น้อยเช่นกัน



Carrie Underwood


             15.แคร์รี่ อันเดอร์วูด นักร้องชื่อดังและเธอยังเป็นเจ้าของตำแหน่งชนะเลิศจากเวที American Idol Contest อีกด้วย

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...