ประชาสัมพันธ์

10 เมืองสุดโรแมนติกในอเมริกา




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก Wikipedia

          หากพูดถึงดินแดนอันสุดแสนจะโรแมนติกสำหรับคู่รักหลาย ๆ คน เราอาจจะนึกไปถึงแดนกิมจิอย่างเกาหลี อิตาลี หรือเนเธอร์แลนด์ที่มีบรรยากาศสุดหวาน เพราะประเทศเหล่านี้ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นสถานที่ฮันนีมูนที่ดีอันดับต้น ๆ เลยล่ะ แต่หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังวางแผนบินลัดฟ้าไปต่างประเทศ เพื่อพักผ่อนหลังแต่งงาน หรือฮันนีมูน แต่อยากจะไปในสถานที่ที่แตกต่างกับคนอื่นบ้างแล้วล่ะก็ ..

          วันนี้กระปุกดอทคอมขอแนะนำประเทศสหรัฐอเมริกา จุดหมายอันดับหนึ่งของคนทั่วโลกนี่แหละค่ะ ใครบอกว่าที่นี่มีแต่ความวุ่นวาย จะบอกให้ว่าหลาย ๆ เมืองในอเมริกามีบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติกอย่าบอกใคร เหมาะสำหรับคู่รักหวานแหววซะเหลือเกิน ซึ่งชาวอเมริกันเค้าได้มีการจัดอันดับ 10 เมืองโรแมนติกที่สุดในอเมริกามาให้ดูกันแล้ว ว่าแล้วก็ไปดูว่ามีเมืองไหนกันบ้าง ...





โฮโนลูลู


          1. โฮโนลูลู แม้ว่าโฮโนลูลูจะเป็นเมืองที่มีประชากรหนาแน่นที่สุดในฮาวาย แต่ก็เป็นสถานที่ที่ขึ้นชื่อเรื่องความปลอดภัยของบ้านเมือง และบรรยากาศสงบ ๆ ที่ซ่อนอยู่ในเมืองหนาแน่นแห่งนี้ ที่สำคัญเป็นเมืองเกาะ รายล้อมไปด้วยท้องทะเล จึงไม่แปลกที่เมื่อพระอาทิตย์ตกดินเมื่อไหร่ เมืองนี้จะมีกลิ่นอายแห่งความโรแมนติกเข้ามาแทนที่ความวุ่นวายทันที


 


ชาร์ลสตัน


          2. ชาร์ลสตัน รัฐเวอร์จิเนีย เป็นจุดหมายที่เป็นที่นิยมของชาวอเมริกันเหลือเกิน ด้วยทัศนียภาพที่สวยงาม และมีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย ทั้งโบสถ์ สถานที่ทางประวัติศาสตร์ และสถานที่ที่เต็มไปด้วยแสงไฟยามค่ำคืน จึงทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายอันดับต้น ๆ ของคู่รักชาวอเมริกันเลยทีเดียว




ซาน ฟรานซิสโก


          3. ซาน ฟรานซิสโก เมืองนี้ขอบอกว่าใครไม่ไปเห็นกับตาตัวเอง คงไม่รู้สึกถึงเสน่ห์ที่ดึงดูดให้ผู้มาเยือนหลงใหล จนรู้สึกว่าเป็นมากกว่าความประทับใจ ด้วยทัศนียภาพทางธรรมชาติที่หลากหลาย ที่ผสมผสานกับความเป็นเมืองได้อย่างลงตัว




นิว ออร์ลีนส์


          4. นิว ออร์ลีนส์ หากคุณมองหาสถานที่สงบ ๆ นิวออร์ลีนน่าจะเป็นเมืองที่สุดพิเศษสำหรับคุณในการเดินทางครั้งนี้ เพราะที่นี่มีหลากหลายสถานที่ที่รายล้อมไปด้วยสีเขียว หายใจได้อย่างเต็มปอดกันเลยทีเดียว




ซานตาเฟ่่


          5. ซานตาเฟ่่ เมืองนี้เป็นเมืองเล็ก ๆ ที่บอกได้คำเดียวว่า เก๋ และน่ารักเอามาก ๆ สถานที่ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นบ้านคนหรือโบสถ์ต่าง ๆ สร้างขึ้นด้วยสีเอิร์ธโทนทั้งนั้น และที่สำคัญยังมีเอกลักษณ์ตรงที่คนที่นี่มักก่อสร้างที่อยู่อาศัยด้วยดิน เหมาะสำหรับคนที่ชอบบรรยากาศโรแมนติกแบบย้อนยุคหน่อย ๆ ค่ะ




ซานดิเอโก


          6. ซานดิเอโก แคลิฟอร์เนีย แม้จะได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองคนรวย แต่ก็เป็นอีกหนึ่งเมืองที่ธรรมชาติ และความเป็นเมืองอยู่ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมทั้งยังมีบรรยากาศดี ๆ อากาศดี ๆ ให้คุณหายใจได้เต็มปอด และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทะเล ชายหาด โบสถ์ หรือสถานที่สุดทันสมัย เรียกว่ามาเมืองเดียวได้ครบทุกรสชาติเลยล่ะ




ซานแอนโตนิโอ


          7. ซานแอนโตนิโอ ในเท็กซัส เมืองที่เสน่ห์อยู่ในความวุ่นวายของผู้คน ใครที่รักเสียงเพลงและความครึกครื้นยามค่ำคืน ที่นี่ดูจะเหมาะเหม็งที่สุดเลยทีเดียว




ลาสเวกัส


          8. ลาสเวกัส ขึ้นชื่อเรื่องเมืองแห่งแสงสี ไนท์ไลฟ์ แต่ไม่ได้เด่นเรื่องคาสิโนอย่างเดียวนะ เพราะหากมองให้ลึก ๆ แล้ว สีสันยามค่ำคืนนี่แหละที่เป็นเสน่ห์ของเมืองนี้ ที่ทำให้ผู้คนที่เคยไปเยือนครั้งแรก อยากกลับไปเยือนอีกครั้งและอีกครั้งมาแล้ว




ไมอามี่


          9. ไมอามี่ เมืองที่น่าตื่นเต้นที่สุดในฟลอริดา แต่ทว่าสวยงามด้วยต้นปาล์มที่ถูกปลูกไว้ทั่วเมือง รวมถึงสีสันยามค่ำคืนของที่นี่ก็ไม่ได้เป็นรองใครด้วย




นิวยอร์ค


          10. นิวยอร์ค เมืองแห่งความทันสมัย และนี่คงจะเป็นเสน่ห์ที่ไม่เพียงแต่จะดึงดูดให้เหล่านักธุรกิจเข้ามาเยือน เท่านั้น แต่นักท่องเที่ยวก็ไม่แพ้กัน และนอกจากจะทันสมัยแล้ว ยังซ่อนกลิ่นอายของประวัติศาสตร์อันแสนยาวนานของเมืองนี้ไว้ลึก ๆ อีกด้วย

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...