ประชาสัมพันธ์

ศิลปะ การจีบสาว


                           


คุณ เคยมีปัญหาในการจีบสาวมาก่อนหรือไม่ หากคุณเคยพยายามจีบสาวมาก่อนแล้ว แต่ยังไม่สำเร็จสักที นี่เป็นเคล็ดไม่ลับ ระหว่างการจีบ ที่จะทำให้ตัวคุณดูน่าสนใจ

* พูด ชื่อของ ผู้หญิงฝ่ายตรงข้าม เวลาที่สนทนากัน
ใน ช่วงเปิดฉาก จีบ เรียกขื่อของเธอ แทน การเรียก ว่า คุณ หรือเธอ เพื่อดึงความสนใจ ในการสนทนา ให้รู้สึก เป็นกันเองขึ้น บวกกับรอยยิ้ม ระหว่างสนทนาอีกหน่อย ก็เข้าที

* สบสายตาเธอ
สบ สายตา เป็นการแสดงว่า คุณกำลังมีสมาธิไปกับเธออยู่ และกำลังสนใจเธอ ที่อยู่ตรงหน้า ทำให้เธอเห็นว่า คุณตั้งใจ ที่จะพูดคุยสื่อสารกันจริงๆ

* ถามคำถามเด็ดๆ กับเธอบ้าง
โดย เฉพาะคำถามซึ่งเกี่ยวกับหัวข้อเรื่อง ที่เธอสนใจ เพราะเธอจะได้แสดงความรู้ และความคิดเห็นได้อย่างเต็มที่ เธออาจเป็นคนทุ่มเทให้กับงานมาก ก็ถามความคิดเห็นในงานที่เธอทำ ว่ามีอะไรดีๆ บ้าง หรือเธอมีงานอดิเรก ชอบจัดตกแต่งบ้าน ก็ให้เธอแนะนำไอเดีย ในการตกแต่งบ้าน ก็โอเคเช่นกัน


*
เป็นผู้ฟังที่ดี (สำคัญจริงๆ)
เป็น ผู้ฟังที่ดี นอกจากจะทำให้เข้าใจในตัวเธอได้ดีขึ้นแล้ว ยังเป็นมารยาทที่ดี ไม่ว่า จะเป็นช่วงเพิ่งเริ่มต้นจีบ หรือตามจีบมานานแล้ว หรือแม้แต่ เป็นแฟนกันแล้ว การเป็นผู้ฟังที่ดี ก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ เป็นผู้ฟังที่ดี คือให้เธอได้พูด คุณแค่ตั้งใจฟัง เสนอความคิดเห็นกลับไป หรือเป็นการแลกเปลี่ยน ความคิดเห็นกัน

                                  

                              


* ออกท่า ออกทาง เวลาคุยกับเธอ
ท่า ทางของคุณ ประกอบกับคำพูดของคุณที่พูดให้เธอฟัง รวมกันแล้ว จะเกิดเป็นการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ ช่วยเสริมสร้างบุคลิก ให้ดูเป็นคนที่มีความมั่นใจ อย่างไรก็ตาม การออกท่า ออกทาง หรือใช้ - มือไม้ ที่โอเวอร์เกินไป ก็จะกลายเป็นภาพลบ ทำให้คุณดูเสียบุคลิกไปได้เช่นกัน


*
อย่ารีบ ร้อนเกินไป ที่จะต้องรีบจีบติดให้ได้

ใช้ เวลาหน่อย ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป จีบเธอ ค่อยๆ ทำความรู้จักเธอ ดูท่าที ที่เธอแสดงกลับมาก่อน หากรีบร้อน ตามติดเธอเจ หรือ คอยเข้าใกล้บ่อยๆ สร้างความรำคาญให้แก่เธอ เมื่อเธอเกิดภาพลบ กับคุณแล้ว จะเรียกความรู้สึกดีๆ กับคนมาได้ยากมาก ในทางตรงกันข้าม ถ้าสร้างความประทับใจให้เกิดขึ้นกับเธอ ในช่วงแรกๆ ได้ เธอก็จะรู้สึกดีกับคุณไปยาวนาน


*
มองโลกในแง่ดี (สำคัญมากๆ เช่นกัน)

มัน เป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจ จากเธอได้ไม่น้อย เพราะอยู่ใกล้คุณแล้วจะมีความสุข มองโลกในแง่ดี สามารถ แสดงออกได้ทั้งจาก คำพูดและการกระทำ เช่นพูดในสิ่งดีๆ และลงมือทำตามที่พูดได้ สิ่งนี้ แสดงออกถึงวุฒิภาวะทางด้านอารมณ์ของคุณด้วย ไม่ว่าผู้หญิงคนไหน ก็อยากอยู่ใกล้ คนที่ทำให้เธอรู้สึกสบายใจ


*
จัดการทำอะไรก็ได้ ที่จะเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง
นอก จากการรู้สึกดีกับเอง ทำให้ตัวคุณดูดีตั้งแต่ภายใน และแสดงสิ่งนี้ออกมาภายนอกแล้ว การเสริมบุคลิก ด้วยในเรื่องการแต่งตัว ดูแลความสะอาดของร่างกาย หรือการหางานอดิเรกคูลๆ ทำ ก็จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการจีบสาว ให้กับคุณได้ด้วยเช่นกัน ... ขอให้โชคดี

 
               
ชอขอบคุณหนังสือดีดี      เดียวจะรีบนำไปใช้จะได้ มีคู่กับเขาสักที 5555

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...