ประชาสัมพันธ์

20 ปี ม.นเรศวร ร่วมชุมชนขับเคลื่อน “หมู่บ้าน มน.”

มหาวิทยาลัยนเรศวรร่วมกับจังหวัดพิษณุโลกและชุมชนรอบมหาวิทยาลัย จัดกิจกรรมร่วมฉลองความสัมพันธ์อันยิ่งใหญ่ของชุมชนกับมหาวิทยาลัยครบรอบ 20 ปี ด้วยตลาดนัดแห่งการบริการของภาครัฐและเอกชนในจังหวัดพิษณุโลกกว่า 20 หน่วยงาน สานความสำเร็จของงานวิจัยออกรับใช้ชุมชนอย่างเป็นรูปธรรม พร้อมเปิดเวทีเสวนาหาทิศทางแห่งการขับเคลื่อน “หมู่บ้าน มน.” เพื่อการพัฒนาและอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข 
       ศ. ดร.สุจินต์ จินายน อธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวร กล่าวว่า มหาวิทยาลัยนเรศวร ได้รับพระกรุณาโปรดเกล้า ฯ จาก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ฯ พระราชทานนาม “มหาวิทยาลัยนเรศวร” เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ.2533 จนกระทั่งปัจจุบันครบรอบ 20 ปีแห่งการก่อตั้ง มหาวิทยาลัยได้ดำเนินภารกิจในการเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพให้กับชุมชนและประชาชนในเขตพื้นที่ให้บริการ 9 จังหวัดภาคเหนือตอนล่าง มาอย่างสม่ำเสมอ ตลอดระยะเวลาที่มหาวิทยาลัยตั้งอยู่ที่นี่ ได้ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงให้กับชุมชนอย่างมากมายทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคม
       
       “เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีแห่งการสถาปนามหาวิทยาลัย ซึ่งถือว่าเป็น 20 ปีแห่งการอาศัยอยู่ในชุมชนใหญ่ที่มีสายสัมพันธ์ต่อกันอย่างแนบแน่น กอรปกับมหาวิทยาลัยมีแนวนโยบายในการสร้างความเข้าถึง เข้าใจ และสร้างการมีส่วนร่วมกับประชาคม เพื่อการพัฒนาไปในทิศทางเดียวกันและอยู่ภายใต้สังคม “หมู่บ้าน มน.” ด้วยกันอย่างมีความสุข มหาวิทยาลัยจึงได้ร่วมกับจังหวัดพิษณุโลกและอบต.ท่าโพธิ์ อบต.วัดพริก และอบต.ท่าทอง จัดโครงการหมู่บ้าน มน.ขึ้น เพื่อเฉลิมฉลองวาระแห่งความสัมพันธ์ ครบรอบ 20 ปี ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ การจัดนิทรรศการให้ความรู้และบริการประชาชนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในจังหวัดพิษณุโลก การจัดสัมมนาเรื่อง “ยางพาราพารวย”และลงนามความร่วมมือในการจัดตั้ง “ตลาดกลางยางพาราสี่แยกอินโดจีน และสัมมนาเรื่อง “เทคนิคการออกแบบจัดสวนหย่อมในสำนักงาน” การจัดเวทีเสวนาร่วมระหว่างมหาวิทยาลัยและชุมชน เรื่อง “ 20 ปีแห่งการเปลี่ยนแปลง บนแผ่นดินแห่งองค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช”
       ผู้สนใจเข้าร่วมงานและรับบริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานมวลชนสัมพันธ์ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยนเรศวร หมายเลขโทรศัพท์ 0-5596-2333

ที่มา unigang

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...