ประชาสัมพันธ์

เตือนตรวจรายชื่อสอบ Gat-Pat เดือนก.ค.ทางเว็บไซต์

สทศ.เตือน นร.ตรวจสอบ รายชื่อสอบแกต-แพต เดือนก.ค.ทางเว็บไซต์www.niets.or.th <ย้ำอย่าลืมพิมพ์บัตรประจำตัวผู้เข้าสอบด้วยตนเอง เพื่อนักเรียนจะได้รู้ว่าตนเองสอบที่ไหน พร้อมแนะวิธีการขอผลสอบโอเน็ตนร.ชั้นม.6
(15 มิ.ย.) ศ.ดร.อุทุมพร จามรมาน ผอ.สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ(สทศ.) กล่าวว่า ขณะนี้สทศ.กำลังเปิดให้ผู้สมัครทดสอบความถนัดทั่วไปหรือแกต และทดสอบความถนัดทางวิชาชีพ/วิชาการหรือแพต ครั้งที่2/2553 ที่จะสอบวันที่ 3- 11 ก.ค. นี้ ให้เข้ามาตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบแกต/แพตทาง เวบไซต์ของสทศ. www.niets.or.th และจะเปิดให้พิมพ์บัตรประจำตัวผู้สอบได้ตั้งแต่ วันที่ 21มิ.ย.2553 ทางเวบไซต์ของสทศ. เช่นกัน ดังนั้น ฝากถึงผู้สมัครขอให้เร่งตรวจสอบรายชื่อและอย่าลืมพิมพ์บัตรประจำตัวผู้เข้า สอบด้วยตนเอง เพื่อนักเรียนจะได้รู้ว่าตนเองสอบที่ไหน
 ทั้งนี้ ส่วนการขอผลการจัดการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติขั้นพื้นฐาน หรือโอเน็ต ของนักเรียน ม.6 ซึ่งได้ประกาศผลไปแล้ว เมื่อปลายเดือนมีนาคม 2553 โดยเฉพาะของนักเรียนเทียบเท่า ม.6 เช่น นักเรียน กศน. อาชีวศึกษา นาฎศิลป์ พลศึกษา เป็นต้น ว่าจะขอผลสอบได้อย่างไรนั้น การขอผลโอเน็ตของนักเรียนเทียบเท่า ม. 6 นั้นขอได้ 2 วิธีคือ1. คำร้องด้วยตนเองที่ สทศ. อาคารพญาไทพลาซ่า ชั้น 36 ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไทและ2.ยื่นคำร้องส่งมาทางไปรษณีย์
 โดยกรอกแบบฟอร์มขอใบรายงานผลการทดสอบ สำเนาบัตรประชาชนและส่งซองเปล่าติดแสตมป์ จ่าหน้าซองถึงตนเองให้ถูกต้องและชัดเจน ส่งเอกสารมาที่ สทศ. 128 อาคารพญาไทพลาซ่าชั้น 36 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 ส่วนใบรายงานผลการทดสอบโอเน็ตของนักเรียนชั้น ป.6 ,ม.3 และ ม.6 นั้นทางสทศ. ได้ส่งผลไปให้แก่โรงเรียนของนักเรียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนักเรียนสามารถติดต่อขอรับใบรายงานผลการสอบ โอเน็ตได้ที่โรงเรียนของตนเอง
Credit  คมชัดลึก

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...