ประชาสัมพันธ์

แม็คโคร จับมือดี เอฟ เอ็ม จัดโรดโชว์แนะนำรถอเนกประสงค์เพื่อบรรทุกสินค้าหรือสร้างอาชีพ

ที่มา สยามแม็คโคร

แม็คโคร จับมือดี เอฟ เอ็ม จัดโรดโชว์แนะนำรถอเนกประสงค์เพื่อบรรทุกสินค้าหรือสร้างอาชีพ
          บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ศูนย์ค้าส่งสินค้าอุปโภค บริโภคครบวงจร  รวมกับบริษัท ดี เอฟ เอ็ม มินิทรั๊ค (ประเทศไทย) จำกัด จัดโรดโชว์แนะนำรถกระบะอเนกประสงค์สำหรับขนสินค้าและดัดแปลงเป็นร้านค้าเคลื่อนที่
          นางสาวปรานต์ทิพย์ อัคริมาชญานนท์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปี 2552 ที่ผ่านมาแม็คโครได้เปิดตัวโครงการ “แม็คโครมิตรแท้โชห่วย” อย่างเป็นทางการร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ12 บริษัท อาทิ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด  บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)  และบริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันส์ จำกัด และบริษัท DFM มินิทรั๊ค (ประเทศไทย) จำกัด รวมทั้งกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์  ร่วมเซ็น MOU จัดกิจกรรม ”โครงการพัฒนาร้านค้าปลีกจากนักศึกษาสู่ชุมชนท้องถิ่นภาคปฏิบัติ” เพื่อให้ความรู้ด้านการพัฒนาธุรกิจค้าปลีกแก่นักศึกษาทั้ง 33 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ รวมทั้งจัดกิจกรรมภาคสนาม โดยร่วมกันกับเจ้าของร้านในการปรับปรุงร้าน พร้อมให้คำแนะนำในการจัดการร้านให้มีประสิทธิภาพ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่ประการใด ภายใต้ทีมงานแม็คโครซึ่งทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงอย่างใกล้ชิด และได้ดำเนินการปรับปรุงไปกว่า 600 ร้านค้า  ปัจจุบันมีผู้ประกอบการร้านโชห่วย ร้านค้าปลีกรายย่อยเข้าร่วมโครงการกว่า 2,000 ราย
          ในปีนี้แม็คโครยังคงเดินหน้าพัฒนาร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการมิตรแท้โชห่วยพร้อมให้บริการคำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการร้านโชห่วย ร้านค้าปลีกรายย่อย และผู้ที่สนใจทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยทางแม็คโครมีจุดมุ่งหมาย ที่จะมีส่วนในการช่วยสร้างอาชีพ หรือเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจของผู้ประกอบการท้องถิ่น สมาชิกแม็คโคร ผู้ประกอบการร้านโชห่วย ร้านค้าปลีกรายย่อย และผู้สนใจทั่วไป จึงได้ร่วมมือกับบริษัท ดี เอฟ เอ็ม มินิทรั๊ค (ประเทศไทย) จำกัด จัดโรดโชว์แนะนำรถดี เอฟ เอ็ม กระบะอเนกประสงค์ที่เหมาะกับผู้ประกอบการรายย่อยเพื่อใช้ขนถ่ายสินค้าหรือเพื่อนำมาดัดแปลงเป็นร้านค้า หรือรถขายอาหารเคลื่อนที่ เพื่อบริการแก่ลูกค้าที่อยู่ห่างชุมชน เช่น ในหมู่บ้านท้องถิ่น ซึ่งจะเพิ่มความคล่องตัวในการให้บริการแก่ลูกค้าในหลาย ๆ สถานที่ โดยการจัดโรดโชว์นี้จะหมุนเวียนไปยังสาขาต่างๆ ของแม็คโคร สำหรับผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบวันเวลา ของการจัดแสดงรถดี เอฟ เอ็ม โรดโชว์ ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์กลาง เบอร์ 02-351-8888 , ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ในแม็คโคร 45 สาขา ทั่วประเทศ หรือ DFM Call Center  1-800- 555-222 
          นายพิทยา  ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี เอฟ เอ็ม มินิทรั๊ค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เริ่มเปิดดำเนินการเมื่อปี 2551 ด้วยการนำเสนอรถกระบะอเนกประสงค์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผลิตโดยบริษัท ตงฟง มอเตอร์ ผู้ผลิตรถยนต์และรถเพื่อการพาณิชย์กว่า 2,000,000 คัน มียอดการผลิตเป็นอันดับ 3 ของประเทศจีน ประสบความสำเร็จอย่างดีในตลาดยุโรปที่นิยมรถกระบะขนาดเล็กที่ประหยัดพลังงาน และต้องการความคล่องตัวสูง  โดยบริษัทฯ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถดี เอฟ เอ็ม กระบะอเนก ประสงค์ระบบพลังงาน 2 ทางเลือก โดยมีดีลเลอร์ 27 สาขาทั่วประเทศ และจะเปิดเพิ่มให้ครบ 40 สาขาภายในสิ้นปี
          สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของโครงการ “แม็คโคร มิตรแท้โชห่วย” ที่มุ่งสนับสนุนและพัฒนาธุรกิจค้าปลีกให้เติบโตแบบยั่งยืน บริษัท ดี เอฟ เอ็ม จึงเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ซึ่งกิจกรรมแรกที่จะทำร่วมกันคือ การจัดโรดโชว์แนะนำรถดี เอฟ เอ็ม กระบะอเนกประสงค์ และรถเอนกประสงค์เพื่อการค้าขาย การจัดกิจกรรมครั้งนี้นอกจากจะเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบธุรกิจขนาดรายย่อยร่วมกับแม็คโครแล้ว ยังเป็นการเพิ่มช่องทางการดำเนินธุรกิจในรูปแบบใหม่อีกด้วย โดยจะหมุนเวียนไปยังสาขาต่างๆของแม็คโคร พร้อมข้อเสนอและราคาที่พิเศษสุดสำหรับสมาชิกแม็คโคร ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 285,000 บาท รับสิทธิพิเศษบัตรสมนาคุณฟรี 5,000 บาท และรับประกันภัยชั้น 1 ฟรีตามเงื่อนไข
          “รถกระบะอเนกประสงค์ดี เอฟ เอ็ม นั้น นับเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์รายใหญ่นำเข้าจากจีนที่ได้รับการยอมรับจากกว่า 60 ประเทศ จึงมั่นใจได้ว่ารถดี เอฟ เอ็ม นั้นประหยัด มีคุณภาพ และเหมาะสมแก่การลงทุน เนื่องจากเป็นเครื่องยนต์เล็กประหยัดพลังงาน สามารถเลือกใช้ทั้งน้ำมันหรือระบบก๊าซธรรมชาติ ขนถ่ายง่าย เปิดท้ายได้ 3 ด้าน ให้พื้นที่กระบะกว้าง ไม่ติดซุ้มล้อ ขับขี่ปลอดภัย แข็งแรง ทนทาน และค่าซ่อมบำรุงไม่แพง อีกทั้งรถกระบะอเนกประสงค์ดี เอฟ เอ็มยังสามารถต่อเติมโครงหลังคาให้เข้ากับความต้องการของผู้ใช้ได้ง่าย โดยบริษัทฯคาดว่าความร่วมมือระหว่างดี เอฟ เอ็มและแม็คโครครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงที่ผลักดันให้ธุรกิจร้านโชห่วย ร้านค้าปลีกรายย่อยของไทยมีศักยภาพในการแข่งขันเพิ่มมากขึ้นและเติบโตต่อไปได้” นายพิทยากล่าวในที่สุด    

          เกี่ยวกับบริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)
          บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจด้านศูนย์ค้าส่งสินค้าอุปโภค บริโภคครบวงจร ภายใต้ ชื่อ “แม็คโคร” จำหน่ายสินค้าให้ลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการ โดยส่วนใหญ่เป็นผู้ประกอบการขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ปัจจุบันแม็คโครมีสาขา 45 แห่งทั่วประเทศไทย และมีสมาชิกจดทะเบียนประมาณ 2 ล้านราย ซึ่งเป็นสมาชิกร้านโชห่วย ร้านค้าปลีกรายย่อยกว่า 5 แสนราย 

          คุณธนิษฐา วิทยานนท์        อีเมล์:  prmakro@yahoo.com
          คุณบุษกร  สนธิกร          อีเมล์:  prmakro@yahoo.com 
          คุณศรีสุพัฒ  เสียงเย็น       อีเมล์:  prmakro@yahoo.com
 

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...