ประชาสัมพันธ์

แบรนด์ จัดติวเข้มรับปีเสือ วางแผนให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลง


 ผศ.จงกล แก่นเพิ่ม ประธานโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ เปิดเผยถึง การจัดติวเข้มข้อสอบ O-NET, GAT/PAT เพื่อเตรียมฝึกสมอง สร้างความมั่นใจ ก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย ของโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ 2010 ว่า เพื่อให้สอดคล้องกับการศึกษาที่เปลี่ยนไป ดังนั้นในปีนี้ทางโครงการฯ จึงได้ปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมการเรียนการสอนให้เข้มข้นขึ้น ทั้งในส่วนของหลักสูตรการเรียนการสอนที่เข้มข้นตรงจุด มีการรวมตัวของคณะอาจารย์ติวชื่อดังมากมาย ด้วยการนำเทคโนโลยีอย่างสื่ออินเตอร์เน็ตเข้ามาใช้ให้เป็นประโยชน์มากขึ้น เพื่อเพิ่มพลังสมอง พิชิต Admissions เตรียมความพร้อม ทดสอบความรู้ก่อนที่จะสอบ O-NET GAT/ PAT ให้แก่นักเรียนในการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ซึ่งในแต่ละปีจะมีนักเรียนสมัครเข้าสอบคัดเลือกเข้าศึกษาต่อในสถาบันอุดมศึกษามากกว่า 150,000 คน โดยความร่วมมือของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด และมูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ที่ ร่วมกัน จัดขึ้นภายใต้เจตนารมณ์ที่ต้องการสร้างเจตคติที่ดีให้แก่เยาวชนของชาติ ในด้านการศึกษา มุ่งมั่นและปรารถนาให้เยาวชนของชาติได้มีอนาคตที่งดงามสืบต่อไป ซึ่งที่ผ่านมามีนักเรียนให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการฯ แล้วกว่า 450,000 คน แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์นับเป็นโครงการเดียวที่มีอาจารย์ติวชื่อดังต่างพร้อมใจมาร่วมติวเข้มเพิ่มพลังสมองให้กับเยาวชนมากที่สุดของเมืองไทย อาทิ อาจารย์ลิลลี่-กิจมาโนชญ์ โรจนทรัพย์ อาจารย์สมศรี ธรรมสารโสภณ ครูพี่แนน-อริสา ธนาปกิจ อาจารย์ชัย ลาภเพิ่มทวี เป็นต้น นอกจากนี้ยังจัดให้มีการติวข้อสอบ GAT ขึ้นเป็นครั้งแรกอีกด้วย

 ผู้ สมัครเข้าร่วมโครงการฯ ติวเข้มสอบ O-NET GAT/ PAT ได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยสมัครผ่านอินเตอร์เนตได้ที่ www.brandsworld.co.th ระหว่างวันที่ 11-31 มกราคม 2553

 ทั้งนี้ทางโครงการฯ จะเปิดให้มีการเรียนการสอนขึ้นในวันที่ 11-18 กุมภาพันธ์ 2553 ณ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขต บางเขน พร้อมเผยแพร่ภาพทั่วประเทศผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม สศทท. วังไกลกังวล ช่อง DLTV 94 หรือรับชมการถ่ายทอดสดทาง www.ku.ac.th
ที่มา  แนวหน้า

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...