ประชาสัมพันธ์

‘แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ปีที่ 21’


ไม่มีน้องๆ ที่กำลังเตรียมอ่านหนังสือสอบเอนทรานซ์คนไหนไม่รู้จักโครงการ “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” โครงการที่ช่วยเพิ่มโอกาสในสนามสอบสุดโหดไปได้ด้วยดี

โครงการ “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ 2010” จึงจัดมาถึงครั้งที่ 21 ได้ชวนน้องๆ นักเรียนเข้าร่วมโครงการติวเข้มข้อสอบสู่รั้วมหาวิทยาลัย 8 วัน 8 วิชา กับอาจารย์ติวชื่อดังที่พร้อมใจมาติวเข้มข้อสอบให้กับน้องๆ มากที่สุดของเมืองไทย บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด จึงได้จับมือกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม สานต่อโครงการระดับประเทศนี้
ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ซีอีโอ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) เผยข้อมูลที่น่าสนใจของโครงการนี้ว่า ที่ผ่านมาโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ได้รับความสนใจจากนักเรียนทั่วประเทศ สมัครเข้าร่วมโครงการแล้วกว่า 4.5 แสนคน นับเป็นโครงการเดียวที่มีอาจารย์ติวชื่อดังต่างพร้อมใจมาร่วมติวเข้มเพิ่มพลังสมองให้กับเยาวชนมากที่สุดของเมืองไทย อาทิ อาจารย์ลิลลี่-กิจมาโนชญ์ โรจนทรัพย์ อาจารย์สมศรี ธรรมสารโสภณ ครูพี่แนน-อริสา ธนาปกิจ อาจารย์ชัย ลาภเพิ่มทวี
รวมทั้งอาจารย์สาธร อุพันวัน ที่ติวแบบทดสอบวัดความถนัดทั่วไป (GAT) ให้เด็กได้คะแนนเต็ม เป็นต้น ในปีนี้นับเป็นครั้งแรกที่ทางโครงการได้จัดให้มีการติวข้อสอบ GAT และข้อสอบวัดความถนัดทางวิชาชีพ/วิชาการ (PAT) พร้อมทั้งขยายเวลาการเรียนการสอนเป็น 8 วัน 8 วิชา เพื่อเพิ่มความพร้อมให้น้องๆ มากขึ้น รวมไปถึงยังมีการสัมมนาพิเศษในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนสอบในหัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ “เคล็ดลับการเรียนในรั้วมหาวิทยาลัย” และ “อาชีพเด่นในทศวรรษหน้า”
น้องๆ นักเรียน สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ 2010 ติวเข้มเพิ่มพลังสมองพิชิตแอดมิชชันได้ฟรี โดยสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.brandsworld.co.th ระหว่างวันที่ 11–31 ม.ค. 2553 นี้ ซึ่งทางแบรนด์ซุปไก่สกัดได้จัดเตรียมเอกสารการเรียนการสอนฟรีสำหรับน้องๆ ที่สมัครเข้ามา 2.5 หมื่นคนแรก ส่วนน้องๆ ทุกคนที่สมัครเข้าร่วมโครงการ จะได้รับรหัสเพื่อดาวน์โหลดแบบเรียนได้เองด้วย
“นอกจากจะมีการเรียนการสอนที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์แล้ว ในส่วนของ www.brandsworld.co.th ได้มีกิจกรรมพิเศษสุดเพื่อมอบให้กับน้องๆ ได้เพิ่มพลังสมอง ฝึกทักษะ พัฒนาสมองเตรียมความพร้อมก่อนสอบได้พร้อมกันทั่วประเทศ โดยจัดให้มีการสอนแบบออนไลน์ให้กับน้องๆ เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม กับอาจารย์ติวชื่อดังของโครงการ อีกทั้งน้องๆ ยังสามารถดูย้อนหลังได้ นอกจากนี้ทางบริษัทยังเปิดหน้า BRAND’S City ซึ่งเป็นโปรแกรมวัดความสามารถของสมอง ทักษะ ไอคิว ของน้องๆ ควบคู่ไปด้วย เพื่อจะได้ทราบว่าตอนนี้มีความพร้อม
ทั้งนี้ ทางโครงการจะเปิดให้มีการเรียนการสอนขึ้นในวันที่ 11- 18 ก.พ. 2553 ณ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน งานนี้ใครจะมาเรียนด้วยตนเองหรือจะรับชมถ่ายทอดสดการเรียนการสอนไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.ku.ac.th หรือผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียมสศทท. วังไกลกังวล ช่อง DLTV 94 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) โทร. 02-650-9777
คำถามประจำฉบับวันอาทิตย์ที่ 24 ม.ค. 2553
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยนะครับน้องๆ พี่อิ๊กกี้แนะนำให้น้องๆ ดูแลรักษาสุขภาพให้ดีด้วย สำหรับคำถามวันนี้ น้องๆ ทราบหรือไม่ครับว่าหากเรามีเลือดออกตามไรฟัน แสดงว่าเราขาด วิตามินชนิดใดครับ
1.วิตามิน A
2.วิตามิน B
3.วิตามิน C
เมื่อน้องๆ ทราบคำตอบแล้วส่งคำตอบมาได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สำนักพิมพ์บุ๊คเวฟ 285/33 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 31 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700 วงเล็บมุมซองว่า “เล่นเกมมุมเด็ก” น้องผู้โชคดี 3 คน จะได้รับของรางวัลเป็นหนังสือวรรณกรรมอมตะระดับโลก เรื่อง “80 วันรอบโลก” จากสำนักพิมพ์บุ๊คเวฟ
รายชื่อผู้โชคดี เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 2553
1.ด.ญ.เจนจิรา ปัดธรรมเฮียง จ.สุรินทร์
2.ด.ช.สหัสวรรษ ตั้นจาด กรุงเทพฯ
3.ด.ญ.เบญญา พวงจันทร์ กรุงเทพฯ


ที่มา  เจาะกระแส ข่าวไทย ออนไลน์

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...