ประชาสัมพันธ์

สาเหตุที่ไม่ติดรับตรง แง แง !!!!

น้อง : พี่คะหนูมีเรื่องมาเล่าให้ฟังหละ ปีที่แล้วหนูก็สอบตรงเหมือนกัน

UniGang : หรอ ๆ เล่าให้ฟังหน่อย

น้อง : ปีก่อน หนูก็ยื่นคะแนนรับตรง ที่ xxx คณะ yyy

UniGang : แล้วคะแนนน้องเป็นไงบ้าง

น้อง : ก็ได้คะแนนที่ว่าเยอะพอสมควรเลยคะ 24000 กว่าๆ เลยนะ แต่ช่วงนั้นอะหนู ก็ยังเครียด คิดว่าคะแนนตัวเองน้องกว่าชาวบ้านเค้า หนูก็อยากได้คณะนี้มาก ๆ ก็อยากทำให้ที่บ้านภูมิใจ และหนูก็เลยเกิดอาการกดดัน ตัวเอง โค ตะ ระ เครียด เลยคะพี่ ช่วงนั้น

UniGang : คะแนนดีแบบนั้นน้องก็น่าจะติดสิ

น้อง : ติดรอบสัมภาษณ์คะ แต่ก่อนจะประกาศ ช่วงนั้นน้องเครียดมาก เข้า เครียด บ่ายเครียด เย็นก็เครียดอีก ก็เละยิ่งใกล้วันประกาสผลนี่เครียดจนกินอะไรไม่ลงปวดหัว ร่างกายก็เลยอ่อนแอ มาก แต่พอถึงวันก็ประกาศผลคนทีสิทธ์สัมภาษณ์ หนูก็ติดนะ แต่ช่วงนั้นร่างกายก็ทรุดโทรมหนักแล้ว 55 พอรู้ว่าติดสัมภาษณ์ ยิ่งเครียดยกกำลัง 2 เลย

UniGang : เหอะ ๆ ๆ แล้วเป็นไงต่อ

น้อง : พอร่างกายอ่อนแอจัด ............... สวรรค์รังแกนางเองอย่างหนู ไข้หวัดใหญ่ถามหา ช่วงวันก่อนสัมภาษณ์พอดี T___T หนูตัวร้อนมาก เข้านอนโรงพยาบาล ตามระเบียบ หนูก็เลยไม่ได้ไป สัมภาษณ์ แง แง แง ชีวิตมันช่างรันทดได้ขนาดนี้ แง แง แง แง Cry

UniGang : ............ ( อึ้งจนพูดไม่ออก )

.......................................................................................................................................................

หวังว่าเหตุการณ์นี้คงจะไม่เกิดขึ้นกับคนที่อ่านบทความนี้ ที่เครียดจัดจน จนไม่สบาย ขนาดติดสัมภาษณ์แล้ว แต่ป่วยจนไปสัมภาษณ์ไม่ได้ ขอให้เรื่องนี้เป็นแค่เรื่องแต่งเพื่อความบันเทิงเท่านั้น สาธุ

ปล ดูแลสุขภาพด้วย


ที่มา http://unigang.com/Article/904

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...