ประชาสัมพันธ์

รับตรง เภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

การสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษา ในระดับปริญญาตรีโครงการพิเศษ หลักสูตรเภสัชศาสตรบัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2553 (กลุ่มที่ 1)

pharm53g1x

1. กำหนดการรับสมัครและการสอบ

รับสมัครทาง Internet ที่เว็บไซต์ http://pharm.kku.ac.th/

กลุ่มที่ 1 : เปิดรับสมัคร วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2552 ถึงวันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2553
การชำระเงิน : ชำระเงินผ่านธนาคารภายใน
วันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2553

1. โครงการพิเศษ หลักสูตรเภสัชศาสตรบัณฑิตผลิตเภสัชกรภาคสมทบ
กลุ่มที่ 1 รับจากนักเรียนที่กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทั่วประเทศ ที่มีผล การเรียนรวมเฉลี่ยในชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โดยนับถึงภาคต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ไม่ต่ำกว่า 3.50 จำนวน 25 คน

2. โครงการพิเศษ หลักสูตรเภสัชศาสตรบัณฑิต หลักสูตรนานาชาติ
กลุ่มที่ 1 รับจากนักเรียนที่กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทั่วประเทศ ที่มีผลการเรียนรวมเฉลี่ยในชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายโดยนับถึงภาคต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ไม่ต่ำกว่า 3.50 และมีคะแนนภาษาอังกฤษเฉลี่ยทุกรายวิชาไม่ต่ำกว่า 3.50 จำนวน 30 คน

ปฏิทินการคัดเลือก

2009-09-23_113159
^ คลิ๊กที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่

หมายเหตุ

* ความถนัดทางการเรียน หมายถึง ข้อสอบเชิงตรรกคณิตศาสตร์ ความสามารถทางด้านตัวเลข ภาษา การวิเคราะห์ข้อมูลตาราง กราฟต่างๆ มิติสัมพันธ์ รูปภาพ การอ่าน วิเคราะห์เรื่อง สรุปความ (reading comprehension)
** Competency Test : grammar , reading comprehension , listening and essay
*** ผู้ได้รับคัดเลือกเข้าศึกษาในหลักสูตรเภสัชศาสตรบัณฑิต หลักสูตรนานาชาติ อาจต้องเข้ารับการอบรมเพื่อเตรียมความพร้อมด้านการเรียน ตามที่คณะฯ กำหนด

2.วิธีการสมัครโครงการพิเศษ กลุ่ม 1

2.1 สมัครผ่าน Internet โดยเข้าไปที่ website : http://pharm.kku.ac.th ผู้สมัครต้องอ่านคุณสมบัติการสมัครแต่ละโครงการ ให้เข้าใจและกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ตามแบบฟอร์มและตรวจสอบความถูกต้องก่อนกดตกลง การเปลี่ยนแปลงโครงการ หลังกดตกลงแล้วจะกระทำมิได้ ยกเว้นจะสมัครใหม่และชำระค่าสมัครใหม่ ภายในเวลาและวิธีการที่กำหนด ในข้อ 2.3

2.2 ผู้สมัครจะได้รับ
2.2.1 เอกสารแบบฟอร์ม ใบชำระเงินค่าสมัครกลุ่ม 1 เพื่อนำไปชำระเงินที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารไทยพาณิชย์ และ ธนาคารกสิกรไทย ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ภายในวันที่ 8 มกราคม 2553
2.2.2 แบบฟอร์มใบสมัคร และเอกสารหลักฐานที่ระบุ จะต้องส่งไปยังคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ภายในวันที่ 13 มกราคม 2553

2.3 หากผู้สมัครต้องการเปลี่ยนโครงการ จะต้อง ทำการสมัครใหม่ และชำระเงินใหม่ ภายใน วันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2553 โดยข้อมูลการสมัครก่อนหน้านั้น จะถูกยกเลิก และต้องทำใหม่ให้เสร็จภายใน เวลาที่กำหนด โดยทางคณะเภสัชศาสตร์ จะยึดข้อมูล การสมัครครั้งหลังสุด ที่มีการชำระเงิน (สมัคร 1 โครงการ เป็นเงิน 700 บาท หรือ สมัคร 2 โครงการ เป็นเงิน 1,200 บาท) ภายในวันที่ 8 มกราคม 2553 เป็นข้อมูลในการประมวลผล

3. เอกสารประกอบใบสมัคร ซึ่งผู้สมัครต้องส่งกลับมายังที่อยู่ข้อ 3.6

3.1 เอกสารใบสมัครที่พิมพ์จากหน้าจอ พร้อมลายเซ็นผู้สมัคร และลงวันที่
3.2 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมลงนาม รับรองสำเนาถูกต้องจำนวน 1 ฉบับ
3.3 รูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป (ติดใบสมัคร 1 รูป และ แนบเพื่อติดบัตร ติดโต๊ะสอบ 1 รูป “แต่จะไม่ส่งบัตรติดโต๊ะสอบกลับไปให้”)
3.4 สำเนาใบระเบียน แสดงผลการเรียน 5 ภาคการศึกษา (นับถึงภาคการศึกษาต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2552) พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
หรือ หนังสือรับรอง(ฉบับจริง)ที่แสดงว่าผู้สมัครกำลังศึกษา อยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2552 และมีผลการเรียนชั้นมัธยม ศึกษาตอนปลาย โดยนับถึงภาคต้นชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในระดับคะแนนเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 3.50 หากสมัครหลักสูตรเภสัชศาสตรบัณฑิต หลักสูตรนานาชาติ ต้องแสดงผลการเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โดยนับถึงภาคต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในระดับคะแนนเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 3.50 และมีคะแนนภาษาอังกฤษ เฉลี่ยทุกรายวิชาไม่ต่ำกว่า 3.50
3.5 สำเนาการเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล(ถ้ามี)
3.6 สถานที่ส่งเอกสาร

หัวหน้ากลุ่มภารกิจสนับสนุนการจัดการ
(เอกสารสมัครสอบโครงการพิเศษ)
สำนักงานคณบดี คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40002

3.7 กำหนดส่งเอกสารทั้งหมด ภายในวันที่ 13 มกราคม พ.ศ.2553 โดยถือตามวันที่ประทับตราไปรษณีย์ การสมัครจะสมบูรณ์ เมื่อผู้สมัครดำเนินการตามขั้นตอนและส่งเอกสารครบถ้วน ภายในกำหนดเวลาข้างต้น

4. การชำระค่าสมัครผ่านธนาคาร

4.1นำเอกสารการชำระเงิน(แบบฟอร์มใบชำระเงิน)ไปชำระเงินที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารไทยพาณิชย์ และ ธนาคารกสิกรไทย ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ธนาคารจะเก็บเอกสารท่อนล่าง และมอบเอกสารท่อนบนคืนให้ผู้สมัครไว้เป็นหลักฐาน

ค่าสมัครสอบจำนวน 1 โครงการ 700 บาท
ค่าสมัครสอบจำนวน 2 โครงการ 1,200 บาท

4.2 คณะเภสัชศาสตร์ จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบ และเลขที่นั่งสอบ เฉพาะผู้ที่ได้รับยืนยันการชำระเงินจากธนาคาร และได้รับเอกสารประกอบการสมัครครบถ้วนแล้ว
4.3
คณะเภสัชศาสตร์ ขอสงวนสิทธิ์ ในการคืนเงินค่าสมัครแก่ผู้สมัคร ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
5. การเข้าสอบ

ให้ผู้สมัครใช้หลักฐาน บัตรประจำตัวประชาชน แสดงแก่กรรมการคุมสอบ ในวันที่เข้าสอบ

6. เงื่อนไขในการสมัคร

1. หากปรากฏว่า ผู้สมัครที่มีชื่อ เป็นผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในหลักสูตรโครงการพิเศษ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นครั้งนี้ ไม่สำเร็จการศึกษา ตามหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนปลาย(ม.6)หรือเทียบเท่า มหาวิทยาลัยขอนแก่นจะไม่รับเข้าศึกษา

2. หากมหาวิทยาลัยขอนแก่น ตรวจสอบพบภายหลังว่าผู้สมัครคนใด มีคุณสมบัติไม่ครบถ้วน จะถือว่าการสมัครครั้งนี้เป็นโมฆะ และจะไม่คืนเงินให้ไม่ว่ากรณีใด ๆ

3. คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ใคร่ขอชี้แจงว่า การสอบคัดเลือกได้ให้โอกาสแก่ผู้สมัครทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน หากมีผู้แอบอ้างเรียกร้องเงินทองหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่นอกเหนือไปจากที่ระบุไว้ ขอได้โปรดอย่าให้ความร่วมมือ เนื่องจากเป็นการกระทำและแอบอ้าง เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวของผู้แอบอ้างเท่านั้น


ที่มา http://unigang.com/Article/693

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...