ประชาสัมพันธ์

ว.นานาชาติ สวนสุนันทา รับตรง สาขาแห่งอนาคต




วิทยาลัย นานาชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา รับตรงนักเรียนที่จบชั้นม.6 หรือเทียบเท่าทั้งในและต่างประเทศ เข้าเรียนต่อระดับปริญญาตรี ภาคภาษาอังกฤษ ในหลักสูตรที่ถือว่าเป็น “สาขาแห่งอนาคต” อาทิ ธุรกิจระหว่างประเทศ การจัดการโรงแรมและท่องเที่ยว ธุรกิจการบิน ธุรกิจภัตตาคารและที่พัก และ สาขาวิชาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เริ่มรับ 1 กันยายน 2552 - 9 ตุลาคม 2552 พร้อมมีข่าวดีสำหรับเด็กไทยที่ยังไม่มั่นใจในภาษาอังกฤษ หลักสูตรนี้ ไม่เน้นเด็กที่เก่งภาษา แต่มีความพยายามและชอบที่จะเรียนรู้เพิ่มเติม ...
รายละเอียดการรับสมัครวิทยาลัยนานาชาติ จัดการศึกษาในหลักสูตรนานาชาติ โดย จัดการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษ ประกอบไปด้วยภาคทฤษฏีและภาคปฏิบัติ โดยมุ่งเน้นให้นักศึกษามีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในแต่ละหลักสูตร และมีวัตถุประสงค์ในการจัดการเรียนการสอนที่มีคุณภาพให้นักศึกษาเป็นผู้มี ความรู้คู่คุณธรรม มีทักษะวิชาชีพ ความสามารถและประสบการณ์ที่ตรงกับความต้องการของสังคม ซึ่งการเรียนการสอนของวิทยาลัย ไม่เน้นเด็กที่เก่งภาษา แต่มีความพยายามและชอบที่จะเรียนรู้เพิ่มเติม โดยวิทยาลัยมีการจัดสอบวัดระดับทักษะภาษาอังกฤษทุกภาคเรียนและมีการจัดเรียนปรับพื้นฐานก่อนเปิดภาคเรียน รวมไปถึงจัดให้มีวิชาการเสริมพื้นฐานภาษาอังกฤษในห้องเรียนเพิ่มเติม สำหรับนักศึกษาที่มีคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ โดยผู้สอนมีทั้งชาวไทยที่มีดีกรีจบการศึกษาจากต่างประเทศ และชาวต่างประเทศ ที่มีศักยภาพ และมีพื้นฐานเฉพาะด้าน แต่ทั้งนี้ในปี ที่ 1 จะเน้นการเรียนพื้นฐานด้านภาษาอังกฤษ เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อให้นักศึกษามีพื้นฐานที่ดีแล้วจึงจะเรียนเข้าสู่ระบบการบริหารจัดการตามสาขาวิชา
Bachelor of Business Administration (B.B.A.)

◈International Business Program สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศศึกษา เกี่ยวกับแนวความคิด หลักการ และทฤษฎีการบริหารธุรกิจ การเงิน การบัญชี เศรษฐศาสตร์ และการตลาด โดยเน้นด้านธุรกิจระหว่างประเทศ ระบบการเงิน การแลกเปลี่ยนเงินตรา ความสัมพันธ์ของกลุ่มเศรษฐกิจต่าง ๆ การจัดทำโครงสร้างการบริหารงาน การบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อเป็นการตอบสนองการขยายตัวทางด้านธุรกิจและมีการฝึกปฏิบัติงานจริง ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะฝึกงานในประเทศไทย หรือต่างประเทศ เช่น ประเทศอังกฤษ ออสเตรเลีย หรือ อเมริกา

◈Hospitality and Tourism Management Program สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและท่องเที่ยวเน้นความรู้ ความชำนาญเฉพาะด้าน เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม (Hospitality) การท่องเที่ยว(Tourism) และการจัดการประชุมสัมนา (MICE) และศึกษาถึงโครงสร้างการบริหารจัดการ (Management) การศึกษาแนวโน้มการดำเนินงานด้านธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว อีกทั้งนักศึกษาจะต้องเลือกเรียนภาษาต่างประเทศเพิ่มอีก 1 ภาษา โดยให้เลือก ภาษาจีน ฝรั่งเศส เกาหลี หรือญี่ปุ่น และมีการฝึกปฏิบัติงานจริง ซึ่งนักศึกษา สามารถเลือกได้ว่าจะฝึกงานในประเทศไทย หรือต่างประเทศ เช่น ประเทศอังกฤษ ออสเตรเลีย หรือ อเมริกา
Bachelor of Arts (B.A.) ◈ Airline Business สาขาวิชาธุรกิจการบิน

◈ Restaurant and Lodging Business สาขาวิชาธุรกิจภัตตาคารและที่พัก

◈ Tourism Industry สาขาวิชาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
เน้นความรู้ ความชำนาญเฉพาะด้าน ทักษะ เฉพาะทางและทัศนคติที่ดีต่อการบริการ ตรงกับความต้องการของตลาดแรงงานในภาคอุตสาหกรรมบริการ โดยเน้นการเสริมสร้างสมรรถนะในวิชาชีพควบคู่กับทักษะด้านการจัดการและการใช้ เทคโนโลยี การศึกษาด้านการตลาดที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ รวมถึงระบบการทำงานภายในแผนกต่างๆ ฝึกทักษะในการเพิ่มพูนความรู้ใหม่เกี่ยว กับสาขาวิชาที่เรียน และศึกษาถึงโครงสร้างเกี่ยวกับการจัดทำธุรกิจเฉพาะด้าน การศึกษาดูงานจากสถานประกอบการ และส่งเสริมความชำนาญในวิชาชีพด้วยการฝึกปฏิบัติงานจริง

อัตราค่าธรรมเนียม ภาคการศึกษาปกติ 30,000 บาท ภาคฤดูร้อน 15,000 บาท
ยกเว้น หลักสูตรธุรกิจการบิน ค่าธรรมเนียมภาคการศึกษาปกติ 35,000 บาท ภาคฤดูร้อน 17,500 บาท
คุณสมบัติผู้สมัคร

1. เป็นผู้สำเร็จการศึกษาหรือกำลังศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) หรือเทียบเท่าจากโรงเรียนในประเทศและต่างประเทศ

2.. สำหรับผู้ที่สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนในต่างประเทศ ต้องเป็นผู้ที่ศึกษาในต่างประเทศติดต่อกันไม่น้อยกว่า 3 ปี และมีหนังสือ รับรองเทียบคุณวุฒิจากกระทรวงศึกษาธิการ

3. เกรดเฉลี่ยรวม 5 ภาคเรียนไม่ตำกว่า 2.75

4. เกรดเฉลี่ยภาษาต่างประเทศอย่างน้อย 2.50 ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย


ดูรายละเอียดที่ http://www.ssruic.com/acp_applyonline.htm

Blogger Comment
Facebook Comment

:ambivalent:
:angry:
:confused:
:content:
:cool:
:crazy:
:cry:
:embarrassed:
:footinmouth:
:frown:
:gasp:
:grin:
:heart:
:hearteyes:
:innocent:
:kiss:
:laughing:
:minifrown:
:minismile:
:moneymouth:
:naughty:
:nerd:
:notamused:
:sarcastic:
:sealed:
:sick:
:slant:
:smile:
:thumbsdown:
:thumbsup:
:wink:
:yuck:
:yum:

loading...

Facebook

นิยม

บทความ

loading...